Thirty-Nine ถ่ายทำฉากจากอดีตของนักแสดง Son Ye Jin, Jeon Mi Do และ Kim Ji Hyun

JTBC ได้แชร์วิดีโอสำหรับซีรีส์เรื่อง Thirty-Nine

dummy

นักแสดงในซีรีส์เรื่อง Thirty-Nine

  • Son Ye Jin รับบทเป็น ชามีโจ เป็นหญิงสาวที่เติบโตมาในสภาพแวดล้อมที่เพรียบพร้อมและร่ำรวย ซึ่งเธอมีบุคลิกที่อบอุ่นจากการโตมาในครอบครัวที่ดูแลเอาใจใส่ในทุก ๆ อย่าง โดยปัจจุบันเธอเป็นผู้อำนวยการคลีนิกผิวหนังแห่งหนึ่งในย่านคังนัม

  • Jeon Mi Do รับบทเป็น จองชานยอง หญิงสาววัย 39 ปี ผู้มีความฝันเป็นนักแสดง แต่สุดท้ายแล้วเธอได้ลงเอยด้วยการเป็นคุณครูสอนการแสดง ถึงแม้เธอเป็นคนที่จะดูพูดจาตรง ๆ แรง ๆ แต่ด้วยความจริงใจของเธอจึงทำให้ตัวละครนี้เป็นตัวละครที่ทำให้ผู้คนเกลียดเธอไม่ลง

  • Kim Ji Hyun รับบทเป็น จางจูฮี ผู้จัดการเคาน์เตอร์แบรนด์เครื่องสำอางในห้างสรรพสินค้าด้วยบุคลิกขี้อายของเธอ ทำให้เธอไม่เคยมีความรักจริง ๆ จัง ๆ กับใครเลย

  • Yeon Woo Jin รับบทเป็น คิมซอนอู แพทย์ผิวหนังหนุ่มวัย 39 ปีที่เพิ่งกลับจากอเมริกาหลังจากที่เขาอพยพไปใช้ชีวิตที่นั่นตั้งแต่สมัยไฮสคูล ถึงแม้เขาจะเป็นคนจิตใจอบอุ่นแต่ก็เป็นคนที่ตรงไปตรงมา เมื่อได้พบกับ ชามีโจ เขาเหมือนถูกเธอดึงดูดให้อยากพบเธออีก

  • Lee Moo Saeng รับบทเป็น คิมจีซอก ซีอีโอแห่ง Champ Entertainment ชายหนุ่มเงียบขรึมและมักจะเอาใจใส่คนรอบข้าง เขาเป็นเพื่อนกับ ชามีโจ ตั้งแต่สมัยวัยเรียน เมื่อได้พบกับ จองชานยอง เพื่อนสนิทของ ชามีโจ เขาก็เริ่มตกหลุมรักเธอ

  • Lee Tae Hwan รับบทเป็น พัคฮยอนจุน เจ้าของร้านอาหารเปิดใหม่ชื่อว่า ‘ไชน่าทาวน์’ ถึงแม้ฝีมือการทำอาหารของเชฟหนุ่มวัย 35 ปีคนนี้จะสามาระเข้าไปทำงานในภัตตาคารระดับท็อปได้ไม่ยาก แต่เขากลับเลือกที่จะเปิดกิจการของตนเองเพราะเขาอยากจะทำอาหารในแบบที่ตัวเองต้องการ เมื่อเขาได้พบกับ จางจูฮี และเพื่อน ๆ ของเธอในฐานะลูกค้าที่มารับประทานอาหารที่ร้านเป็นประจำ เขาก็เริ่มมีความสุขในการใช้เวลากับพวกเธอ

Thirty-Nine เป็นซีรีส์ที่จะเล่าเกี่ยวกับเรื่องราวความรักและชีวิตของกลุ่มเพื่อนที่กำลังจะก้าวย่างเข้าวัย 40 โดยซีรีส์จะถ่ายทอดชีวิตที่สวยงามและเปี่ยมไปด้วยอารมณ์ของผู้หญิงวัย 39 ปีที่ต้องเจอกับเหตุการณ์ต่าง ๆ ที่ไม่แน่นอนในชีวิต

ในช่วงเริ่มต้นของคลิปนักแสดง Son Ye Jin, Jeon Mi Do และ Kim Ji Hyun กำลังเตรียมถ่ายทำฉากจากอดีตที่ จองชานยอง รู้สึกผิดหวังที่ล้มเหลวในการออดิชั่นการแสดง เมื่อดูผ้าพันแผลบนนิ้วของเธอจากอาการบาดเจ็บในปัจจุบัน นักแสดง Son Ye Jin กล่าวว่า “ฉันต้องบอกว่าฉันเคยเจ็บมือมาก่อน” นักแสดง Kim Ji Hyun หัวเราะแล้วบอกว่า “เดิมทีมันเป็นแค่นิ้วที่เจ็บ” นักแสดง Son Ye Jin ตอบว่า “มันจะเจ็บปวดไปอีก 20 ปีข้างหน้า”

ทั้งสามคนตัดสินใจที่จะไปดื่มเพื่อปลอบใจ จองชานยอง และขณะที่พวกเขาถ่ายทำฉากที่เดินออกไป นักแสดง Jeon Mi Do เป็นเพียงคนเดียวที่หัวเราะกับตัวเอง หลังจากที่นักแสดง Son Ye Jin ชี้ไปที่เธอ นักแสดง Jeon Mi Do อธิบายว่า “ฉันรู้สึกเหมือนเป็นนักเรียนมัธยมปลาย” Son Ye Jin พูดติดตลกว่า “นั่นเป็นเหตุผลที่คุณล้มเหลวในการออดิชั่น”

ย้อนกลับไปในยุคปัจจุบัน ทั้งสามคนมารวมตัวกันอีกครั้ง คราวนี้เพื่อเฉลิมฉลองให้กับ จองชานยอง ที่ผ่านการออดิชั่น เมื่อ Lee Moo Saen เข้าร่วมงานเฉลิมฉลองด้วยช่อดอกไม้ Kim Ji Hyun ก็อุทานว่า “ฉันคิดว่าคุณเป็นนางแบบ” Jeon Mi Do พูดติดตลกว่า “[คุณกำลังจะพูดว่า] กับคนของฉันเหรอ ? ”

คลิปเต็มของเบื้องหลังการถ่ายทำซีรีส์เรื่อง Thirty-Nine

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Thirty-Nine

서른, 아홉

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้