อานิเมะ I’m the Villainess, So I’m Taming the Final Boss ปล่อยภาพโปรโมตใหม่ พร้อมตัวอย่างและประกาศนักแสดงเพิ่มเติม

TVアニメ『悪役令嬢なのでラスボスを飼ってみました』第1弾PV_2022年10月放送開始-0-33-screenshot

อานิเมะเรื่อง I’m the Villainess, So I’m Taming the Final Boss ที่ดัดแปลงได้ปล่อยภาพโปรโมต และตัวอย่างใหม่ โดยอานิเมะเรื่องนี้จะฉายรอบปฐมทัศน์ในเดือนตุลาคม 2022 นี้

นอกจากนี้ยังมีประกาศรายชื่อนักแสดงเพิ่มเติมรวมถึง Jun Fukuyama เป็น Keith Eigrid, Yuki Ono เป็น Belzebuth, Kana Hanazawa เป็น Lilia Rainworth และ Tomokazu Sugita เป็น Almond นักแสดงที่ประกาศก่อนหน้านี้ได้แก่ Rie Takahashi เป็น Aileen Lauren Dautriche, Yuuichirou Umehara เป็น Claude Jeanne Elmir และ Toshiki Masuda เป็น Cedric Jeanne Elmir

Maho Film กำลังสร้างแอนิเมชั่นซีรีส์ โดยมี Kumiko Habara เป็นผู้กำกับ Kenta Ihara รับหน้าที่เรียบเรียงซีรีส์ Eri Kojima, Momoko Makiuchi และ Yuko Oba ออกแบบตัวละคร

akulas_KV

Akuyaku Reijo Nanode เป็นที่รู้จักจากชื่อภาษาอังกฤษ I’m the Villainess, So I’m Taming the Final Boss อิงจากไลท์โนเวลชุดโดย Sarasa Nagase พร้อมภาพประกอบโดย Mai Murasaki ตีพิมพ์ครั้งแรกใน Shosetsuka ni Naro เมื่อเดือนพฤษภาคม 2017 ก่อนที่ Kadokawa Shoten จะเข้าซื้อกิจการ จากนั้น จึงเริ่มจัดลำดับในเดือนกันยายน 2017 ภายใต้สำนักพิมพ์ Kadokawa Beans Bunko

อานิเมะเรื่องนี้ได้รับการดัดแปลงจากมังงะของ Anko Yuzu ซึ่งได้รับการตีพิมพ์ในนิตยสารการ์ตูนแนว Seinen ของ Kadokawa Shoten ตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2018 ถึงสิงหาคม 2019 Yen Press ได้รับอนุญาตทั้งไลท์โนเวลและมังงะซีรีส์เป็นภาษาอังกฤษ โดยอธิบายโครงเรื่องไว้ดังนี้:

มีการหลีกเลี่ยงตอนจบที่ไม่ดีด้วยค่าใช้จ่ายทั้งหมด! เมื่อคู่หมั้นของเธอได้เลิกรากันต่อหน้านักเรียนหลายคน หญิงสูงศักดิ์ Aileen d’Autriche รู้สึกเสียใจ และเสียหน้าเป็นอย่างมาก ความทรงจำในอดีตของเธอพังทลายลงทันที! ต่อมาเธอได้เกิดใหม่เป็นนางร้าย และตามเรื่องราวเธอได้ถูกกำหนดให้ตายด้วยน้ำมือของราชาปีศาจภายใน 3 เดือน! แต่ Aileen มีแผนอยู่แล้ว ขั้นแรกเธอต้องทำให้ Demon King Claude ตกหลุมรักเธอ ขึ้นตอนต่อมาเธอต้องถ่ายทอดสดสถานการณ์เหล่านี้!

ที่มา: Anime Corner
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
I'm the Villainess, So I'm Taming the Final Boss

เป็นนางร้ายมันเสี่ยง เลยขอเลี้ยงลาสต์บอสดูสักตั้ง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้