Kensho Ono จะร่วมให้เสียพากย์ Christopher และ Anthony ใน Shadows House ซีซัน 2

Kensho-Ono-Shadows-House

Kensho Ono จะร่วมให้เสียงพากย์ใน Shadows House ซีซัน 2 ในบท Christopher และ Anthony ตุ๊กตาที่มีชีวิต เรื่องนี้ถูกประกาศในบัญชี Twitter อย่างเป็นทางการของ Shadows House และ Ono ให้ความเห็นเกี่ยวกับบทบาทใหม่นี้ว่า:

ผมอ่านต้นฉบับแล้วและมันก็สนุกมากๆ ผมรอคอยที่จะรับบทนี้เงานี้ผ่านเสียงของผม

FXs9mV1aQAM9DnA

นอกจากบทบาทใหม่ใน Shadows House แล้ว Kensho Ono ยังเป็นที่รู้จักจากการพากย์เสียง Giorno Giovanna ใน JoJo’s Bizarre Adventure, Tetsuya Kuroko ใน Kuroko’s Basketball, Ren Hakuryuu ใน Magi: The Labyrinth of Magic, Phichit Chulanont ใน Yuri on Ice และ Mono Shinobino ใน Komi Can’t Communicate และเรื่องอื่นๆ อีกมากมาย เขารับหน้าที่พากย์เสียงให้กับหลายตัวละครในอานิเมะหลายเรื่องของปีนี้ รวมถึง Yuri Briar ใน Spy x Family, Mahiru Seki ใน Call of the Night, So Hishigata ใน Summertime Rendering และ Kei Shinomiya ใน Tomodachi Game เรียกได้ว่าเขาเป็นนักพากย์ที่มีความสามารถและเป็นที่ต้องการมากคนนึงเลยก็ว่าได้

ในซีซันที่ 2 ของ Shadows House ฉายรอบปฐมทัศน์ไปแล้วเมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม 2022 ที่ผ่านมา โดย CloverWorks รับหน้าที่ผลิตแอนิเมชัน ClariS รับผิดชอบเพลงปิด Masquerade ในขณะที่ ReoNa จะร้องเพลงเปิด Shall We Dance? อานิเมะซีซันแรกยังเป็นแอนิเมชันโดย CloverWorks เช่นกัน และเริ่มออกอากาศตั้งแต่วันที่ 11 เมษายน ถึง 4 กรกฎาคม 2021

ซีรีส์นี้อิงจากมังงะของ Somato ที่มีชื่อเดียวกัน ซึ่งเริ่มตีพิมพ์ในนิตยสาร Weekly Young Jump ของ Shueisha เมื่อวันที่ 6 กันยายน 2018 Yen Press ได้รับอนุญาตให้ตีพิมพ์มังงะเป็นภาษาอังกฤษ และออกเล่มแรกไปเมื่อวันที่ 21 มิถุนายน 2022 ที่ผ่านมา พร้อมทั้งอธิบายโครงเรื่องไว้ดังนี้:

Shadows House คฤหาสน์ที่ดูแปลกตาที่ไม่มีใครกล้าเรียกชื่อ มันเป็นที่อยู่อาศัยของขุนนางเผ่าพันธุ์แห่งเงาไร้ใบหน้า โดยมีตุ๊กตามีชีวิตคอยรับใช้และอยู่เคียงข้างพวกเขา สิ่งที่เกิดขึ้นในคฤหาสน์ลึกลับแห่งนี้ไม่มีใครสามารถคาดเดาได้ มีเพียงรอยเขม่า และเสียงร้อยโหยหวนจากข้างในคฤหาสน์เท่านั้น

ที่มา: Anime Corner
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Shadows House

ชาโดว์เฮาส์

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้