Masamune-kun’s Revenge ซีซัน 2 ปล่อยตัวอย่างและภาพโปรโมตใหม่

masamune-kuns-revenge-season-2-visual

อานิเมะ Masamune-kun’s Revenge ซีซัน 2 ที่ประกาศไปก่อนหน้านี้ได้ปล่อยตัวอย่างแรกซึ่งมีตัวละครหลัก Aki Adagaki, Masamune Makabe และ Yoshino Koiwai สตูดิโอ Silver Link จะกลับมาผลิตภาคต่อ และคุณสามารถชมตัวอย่างได้จากลิงค์ด้านล่าง

masamume-kuns-revenge-season-2-key-visual

ผู้พากย์เสียงหลักจะกลับมาในซีซันที่ 2 ประกอบด้วย Ayaka Ohashi พากย์เป็น Aki Adagaki, Natsuki Hanae พากย์เป็น Masamune Makabe, Saori Hayami พากย์เป็น Kojuro Shuri, Inori Minase พากย์เป็น Yoshino Koiwai, Suzuko Mimori พากย์เป็น Neko Fujinomiya และ Azusa Tadokoro พากย์เป็น Tae Futaba

Hazuki Takeoka เขียนต้นฉบับมังงะ Masamune-kun’s Revenge วาดภาพประกอบโดย Tiv ได้รับการตีพิมพ์ต่อเนื่องโดย Ichijinsha ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2012 ถึงมิถุนายน 2018 ในขณะที่ Seven Seas Entertainment ได้รับการดัดแปลงให้เป็นเวอร์ชันภาษาอังกฤษ TV anime เรื่องแรกดัดแปลงเป็นอานิเมะซีซันฤดูหนาวปี 2017 และมีทั้งหมด 12 ตอน Studio Silver Link รับผิดชอบการผลิตโดยมี Mirai Minato เป็นผู้กำกับ ซีรีส์ยังเปิดตัว OVA ในเดือนกรกฎาคม 2018 Crunchyroll เป็นผู้สตรีมอานิเมะและอธิบายโครงเรื่องไว้ดังนี้:

ฉันกลับมาที่เมืองนี้เพื่อแก้แค้น!! เมื่อ 8 ปีก่อน Makabe Masamune เด็กชายผู้อ่อนแอและมีรูปร่างอ้วน เขาถูกปฏิเสธอย่างรุนแรงโดย Adagaki Aki สาวสวยประจำโรงเรียน และในตอนนี้เขาสามารถลดน้ำหนักได้ พร้อมทั้งเปลี่ยนชื่อ และกลับมาในฐานะชายหนุ่มรูปงาม…ทั้งหมดนี้เขาทำเพื่อทำให้ เจ้าหญิงผู้โหดร้าย หรือ Aki ตกหลุมรักเขา เพื่อที่เขาจะได้ปฏิเสธเธออย่างสาสม เหมือนกับที่เธอเคยทำกับเขา

ที่มา: Anime Corner
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Masamune-kun's Revenge

การแก้แค้นของมาซามุเนะคุง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้