ถึงคุณผู้กล้าหาญ (To Be A Brave One) ฝ่าฟันอุปสรรคไปสู่ความสำเร็จทางธุรกิจและความรักครั้งใหม่! นำแสดงโดย เติ้งเจียเจีย x ดาร์เรน เฉิน

ไม่ต้องลุ้นรออีกต่อไป เมื่อความรักบนเรื่องราวเส้นทางธุรกิจบทใหม่มาเสิร์ฟแล้ว!

ซีรีส์แนวธุรกิจโรแมนติกดราม่าของสาวสวยที่ประสบความสำเร็จ อันอวี่ (รับบทโดย เติ้งเจียเจีย) เธอเป็นประธานกลุ่มฮ่าวอู้กรุ๊ปไม่ว่าจะทำอะไรก็สำเร็จไปซะทุกอย่าง แต่เธอดันเคราะห์ร้ายต้องเจอกับอุบัติเหตุและนอนเป็นเจ้าหญิงนิทรา หลังจากนอนไม่ได้สตินาน 2 ปี เธอก็ต้องตื่นนขึ้นมาเจอกับเหตุการณ์ที่ทำให้เธอเสียใจอย่างสุดขีด ทั้งหน้าที่การงานและความรักที่ถูกหักหลังจนไม่อาจปักใจเชื่อใครได้อีก

ด้วยความไม่ย่อท้อ เธอคิดใหม่และลุกขึ้นสู้เพื่อหาทางออกอีกครั้ง โดยใจลึกๆ เธอต้องการที่จะมีคนรักที่เชื่อใจได้และมีชีวิตที่สวยงาม ระหว่างกำลังปรับตัวกับการดำเนินชีวิตครั้งใหม่ เธอได้พบเส้าโม่หลี (รับบทโดย ดาร์เรน เฉิน) ซีอีโอหนุ่มสุดฮอตที่เพอร์เฟ็กต์ในทุกๆ ด้าน เขาเข้ามาในชีวิตเธอและคอยอยู่เคียงข้างเธอทุกการตัดสินใจ วันเวลาผ่านไปแท้จริงแล้วเส้าโม่หลีไม่ได้เพิ่งรู้จักกับอันอวี่ พวกเขารู้จักกันมาตั้งแต่เด็กแล้ว เส้าโม่หลีรู้มาตลอดและเก็บความทรงจำที่เขาผูกพันกับเธอไว้ในใจเพียงฝ่ายเดียว การกลับมาพบกันครั้งนี้จะทำให้ความสัมพันธ์ของพวกเขาเชื่อมต่อกับอย่างราบรื่นหรือไม่ต้องติดตามทาง YOUKU Thailand

B8405_3f

ซีรีส์จีนสมัยใหม่ปล่อยออกมาให้แฟนๆ ได้รับชม 14 ตอน นำแสดงโดย Deng Jiajia (เติ้งเจียเจีย) นักแสดงสาวชาวจีนเธอเป็นที่รู้จักในผลงานซีรีส์ซิตคอมทางโทรทัศน์ IPartment (2009) ผลงานล่าสุด เธอแสดงในซีรีส์แนวสืบสวนสอบสวนเรื่อง Babel (2022) ทาง WeTV และยังมีผลงานรอต่อคิวอยู่อีกเพียบรออัปเดตกันเรื่อยๆ โครจรมาพบกับนักแสดงหนุ่มหน้าใส Darren Chen (ดาร์เรน เฉิน) หรืออีกชื่อคือ กวนหง หนุ่มหล่อทะลุจอเป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดีในบทบาทของเขาใน Meteor Garden (2018) เวอร์ชันรีเมกของจีน ผลงานการแสดงที่ผ่านมา No Boundary ซีซัน 2 ทาง iQIYI

j5POB_3f

ผลงานซีรีส์ To Be a Brave One (ถึงคุณผู้กล้าหาญ) เรื่องใหม่นี้ได้ผู้กำกับมือดีอย่าง Su Hao Qi (ซูห่าวฉี) มาดูแล ผู้กำกับชาวจีนที่โด่งดังจากผลงาน Chasing Ball, Breaking Dawn และ The Best of You in Mind

ZxgmO_3f

rrBXp_3f

นอกจากคู่พระนางสุดฮอตแล้ว ก็ยังมีทีมนักแสดงที่จะเข้ามาเติมเต็มในหลายบทบาทอีกเพียบ เช่น

  • Liu Enyou รับบทเป็น โจวหยวน
  • Chen Ya An รับบทเป็น หมี่เจี๋ย
  • Liu En Jia รับบทเป็น จินไหลลาย
  • He Ze Yuan รับบทเป็น เย่ไค
  • Henry Shan รับบทเป็น โจวยี่ยี่
  • Li Xin Liang รับบทเป็น เจียงห่าวหราน

เรื่องย่อ To Be a Brave One (ถึงคุณผู้กล้าหาญ)

อันอวี่สาวสวยประธาณกลุ่มฮ่าวอู้กรุ๊ปที่ประสบความสำเร็จในชีวิตเป็นอย่างมากจนทุกคนต่างอิจฉาเธอ แต่เคราะห์ร้าย เธอต้องประสบอุบัติเหตุและนอนเป็นเจ้าหญิงนิทรานานถึง 2 ปี หลังจากเธอได้ตื่นขึ้น เธอก็ได้พบกับความเปลี่ยนแปลงทั้งเรื่องงานและคนรักที่หักหลังเธอ จนเธอเสียใจถึงขีดสุด แต่สุดท้ายเธอก็คิดได้ว่าการลุกขึ้นสู้ถึงจะเป็นทางออกให้เธอแก้ไขปัญหาเหล่านี้ได้

ที่มา: My Drama List
BLACKPEN
ชอบงานเขียน ชอบมองหาธุรกิจ Blue Ocean สักวันต้องมี The Big Short เป็นของตัวเอง
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
To Be A Brave One

ปาฏิหาริย์รักแด่เธอผู้กล้าหาญ

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้