อีซองคยอง, ยุนจงฮุน และอีกมากมายพยายามทำให้ชีวิตของคิมยองแดสมบูรณ์แบบในทีเซอร์ใหม่ Shooting Stars

ตัวอย่างซีรีส์เรื่องใหม่ Shooting Stars ถูกปล่อยมาแล้ว

dummy

Shooting Stars เป็นซีรีส์แนวโรแมนติกคอมมาดี้เรื่องใหม่เกี่ยวกับคนที่ทำงานเบื้องหลังในวงการบันเทิงเพื่อจัดการความยุ่งเหยิงที่เกิดจากเหลาดารา ซีรีส์เรื่องนี้แสดงให้เห็นถึงชีวิตจริงของคนที่อยู่เบื้องหลังคนดัง ซึ่งจะมีทั้งการหลั่งเลือด หยาดเหงื่อ และน้ำตา เพื่อให้เหล่าดาราได้เปล่งประกายราวกับเป็นดวงดาวบนท้องฟ้า นักแสดงแนวโรแมนติกคอมมาดี้ Lee Sung Kyung รับบทเป็น โอฮันบยอล หัวหน้าทีมประชาสัมพันธ์ของบริษัทบันเทิงแห่งหนึ่ง และ Kim Young Dae รับบทเป็น กงแทซัง

ในตัวอย่างซีรีส์ ชีวิตที่ดูมีเสน่ห์ของดาราดัง กงแทซัง และเป็นที่สนใจอย่างมากในขณะที่เขาเป็นนายแบบเดินผ่านฝูงชนและปาปารัสซี่ที่กำลังถ่ายรูปของเขา ในขณะที่กำลังเข้าร่วมงานเดินพรมแดง และนั่งบนเก้าอี้แต่งหน้าที่มีพนักงานลุมล้อม รูปลักษณ์ที่ไร้ที่ติของเขาทำให้ชีวิตของเขาเป็นที่น่าอิจฉาของผู้คนมากมาย

ตัวอย่างซีรีส์แสดงให้เห็นถึงชีวิตของทีมงานเบื้องหลังที่ทำงานอย่างหนักเพื่อให้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบของ กงแทซัง ดำเนินไปอย่างราบรื่น กงแทซัง มองไปที่กล้องอย่างเร้าร้อน ขณะที่ โอฮันบยอล วิ่งวุ่นเพื่อจัดการกับเหตุการณ์ความวุ่นวาย

คลิปในตอนท้ายแสดงตัวอย่างความสัมพันธ์ของ โอฮันบยอล และ กงแทซัง ซึ่งแสดงให้เห็นว่าพวกเขาเป็น คู่รัก เพื่อน และศัตรู ตัวละครยังคงแสดงให้เห็นถึงชีวิตที่เร่งรีบของโลกแห่งมายา

ตัวอย่างซีรีส์เรื่อง Shooting Stars

ซีรีส์เรื่อง Sh**ting Stars จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 22 เมษายน 2022 เวลา 22:40 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST)

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Lee Sung-kyoung

อี ซองคยอง

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

10-08-1990 (33 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Goyang, Gyeonggi, South Korea


การแสดง
  1. Doctor Slump

    Han Woo-ri

  2. Call It Love

    Shim Woo-joo

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้