อานิเมะ Engage Kiss เผยแพร่วิดีโอเปิด และปิดที่ไม่ใส่เครดิต

engage-kiss-opening

TV anime Engage Kiss ได้เผยแพร่วิดีโอที่ไม่มีเครดิตของ ทั้งตอนเปิดและตอนจบบน YouTube หลังจากที่อานิเมะตอนที่ 2 ออกอากาศไปเมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม 2022 ในญี่ปุ่น halca ผู้ร้องเพลงปิดของ Kaguya-sama: Love is War ซีซัน 2 กำลังร้องเพลง Engage Kiss OP ในชื่อ Darekare Scramble เป็นซิลเกิลที่มีกำหนดวันวางจัดจำหน่ายในวันที่ 17 สิงหาคม 2022 Nanawakari ผู้เข้าร่วม *Happy Sugar Life *ในฐานะนักร้องเพลงเปิดของ One Room Sugar Life กำลังร้องเพลง Renai-No สำหรับเพลงจบของ Engage Kiss โดยเพลงจะวางจำหน่ายในรูปแบบซีดีในวันที่ 24 สิงหาคม 2022

วิดีโอความยาว 1 นาที และ 30 วินาที ทั้ง 2 เพลงมีอยู่ในช่อง YouTube อย่างเป็นทางการของ Aniplex ไปรับชมและรับฟังที่ลิงค์ด้านล่างพร้อมกันเลยค่ะ

TV anime Engage Kiss Non-Credit Opening Video

TV anime Engage Kiss Non-Credit Ending Video

Fumiaki Maruto ผู้สร้าง Saekano: How to Raise a Boring Girlfriend รับหน้าที่เขียนบท Engage Kiss ในขณะที่นักวาดภาพประกอบ Date a Live Tsunako กำลังออกแบบตัวละครสำหรับงานนี้ A-1 Pictures สตูดิโอเบื้องหลังซีรีส์ Saekano กำลังสร้างแอนิเมชันซีรีส์นี้ภายใต้การดูแลของ Tomoya Tanaka

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการอธิบายโครงเรื่องไว้ดังนี้:

Baylon City เมืองลอยน้ำขนาดใหญ่ที่สร้างขึ้นโดยการค้นพบแหล่งพลังงานใหม่ ชายหนุ่มคนหนึ่งชื่อ Shu เขามีบริษัทเล็กๆ อยู่ที่นั่น เขาใช้ชีวิตอย่างยากลำบากเพราะการใช้จ่ายในประจำวันของมีปัญหาเกินการควบคุม ด้วยความกังวลของ Shu เขาได้พบกับเด็กสาวที่ชื่อ Kisara เธอมาเยี่ยมเขาถึงที่สำนักงานรวมถึงที่บ้านของเขาด้วย เธอยังได้เข้าเรียนที่โรงเรียนมัธยมใน Baylon City ด้วย และเธอได้เข้ามาดูแลทุกอย่างของเขาตั้งแต่งานในสำนักงาน ไปจนถึงงานบ้าน Ayano หญิงสาวอีกคนที่เป็นพนักงานอาวุโสของบริษัทเก่าของ Shu เธอยังเป็นอดีตคนรักของเขาก็แสดงความห่วงใยเขาเช่นกัน เรื่องราวความรักที่วุ่นวายจึงได้เริ่มต้นขึ้น กับคนสามคนที่มีความสัมพันธ์ที่ไม่ปกติเล็กน้อยบนเกาะแห่งนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อแม่ชีซึ่งเป็นส่วนหนึ่งขององค์กรหมอผีที่ใหญ่ที่สุดในโลกได้แทรกซึมเข้าไปในเมือง!

engage-kiss-1170x822

ที่มา: Anime Corner
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Engage Kiss

ให้ผมหมั้นไว้ก่อนได้ไหมคุณปีศาจ

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้