Duke of Death and His Maid ซีซัน 2 ปล่อยตัวอย่างแรก พร้อมแจ้งวันฉายรอบปฐมทัศน์ในปี 2023

duke-of-death-s2

Duke of Death and His Maid ซีซัน 2 ที่เคยประกาศไปก่อนหน้านี้ได้รับการเปิดเผยตัวอย่างแรก และวันฉายรอบปฐมทัศน์ในปี 2023 ยังได้ Natsuki Hanae กลับมาให้เสียง Duke ขณะที่ Ayumi Mano ให้เสียง Alice

ภาคต่อนี้ได้รับการประกาศในเดือนกันยายนปี 2021 หลังจากที่ซีซันแรกเสร็จสิ้นการออกอากาศ ซึ่งได้รับการเปิดเผยว่าจะเป็นอานิเมะทางโทรทัศน์ในเดือนพฤษภาคม 2022

Yoshiki Yamakawa กำกับซีซันแรกที่สตูดิโอ J.C. Staff ได้ Hideki Shirane มาดูแลองค์ประกอบของซีรีส์ และ Mitsuru Kuwabata ออกแบบตัวละคร ในขณะที่ Shogakukan Music & Digital Entertainment รับหน้าที่ทำ CGI แม้ว่า J.C. Staff จะยังคงได้รับการยกย่องให้เป็นสตูดิโอหลักในการผลิต

อานิเมะเรื่องนี้อิงจากมังงะเรื่อง The Duke of Death and His Maid ของ Koharu Inoue ที่จบลงอย่างเป็นทางการแล้วในปีนี้ เล่มสุดท้ายคือเล่มที่ 17 ได้เปิดเผยหน้าปกไปเมื่อต้นเดือนกรกฎาที่ผ่านมา และมีกำหนดการวางจำหน่ายในวันที่ 12 กรกฎาคม 2022 ในญี่ปุ่น มังงะได้รับการตีพิมพ์ใน Sunday Web ทุกแพลตฟอร์มโดย Shogakukan เผยแพร่หนังสือ Seven Seas Entertainment ได้รับอนุญาติให้เผยแพร่เป็นภาษาอังกฤษ และอธิบายโครงเรื่องไว้ดังนี้:

ในตอนที่ดยุคยังเป็นเด็ก แม่มดดำได้สาปเขาหากสิ่งมีชีวิตใดๆ ก็ตามแตะต้องตัวเขาจะต้องตายในทันที ไม่มีใครสามารถรับมือกับเด็กต้องคำสาปได้ ครอบครัวจึงได้ส่งเขาไปอาศัยอยู่ในคฤหาสน์เก่าๆ จนตอนนี้เขาได้กลายเป็นชายหนุ่มเต็มตัวแล้ว สหายเพียงคนเดียวของเขาคือพ่อบ้านสูงวัย และเพื่อนสมัยเด็กของเขา สาวใช้ผมบลอนด์ที่ชื่อ Alice แม้ว่าการแตะต้องตัวดยุคอาจหมายถึงความตายในทันที แต่ Alice ก็ยังคงมาหาและเล่นกับเขาอยู่เป็นประจำ เธอมักจะเข้าใกล้ดยุคอย่างไม่ทันได้ระวัง และชอบทำให้เขาหน้าแดงอยู่บ่อยๆ ซึ่งความรักที่เธอมีให้เขามาตลอดนั้นเป็นเรื่องจริง ทั้งสองจะสามารถหาวิธีทำลายมนต์คำสาปของแม่มดดำได้หรือไม่?

ที่มา: Anime Corner
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Duke of Death and His Maid

คุณชายวิปริตกับเมดสาวรอบจัด

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้