Tom Wlaschiha และ Jazzy de Lisser จาก Game of Thrones จะแสดงใน Hilma ผลงานของผู้กำกับ Lasse Hallström

Tom Wlaschiha จาก Game of Thrones และ Stranger Things และ Jazzy de Lisser จาก Game of Thrones จะร่วมแสดงใน Hilma ทาง Viaplay เขียนบทและกำกับโดย Lasse Hallström ผู้กำกับที่ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์จาก The Cider House Rules (1999) และ My Life as a Dog (1985)

Collage-Maker-05-Jul-2022-02

ชีวประวัติซึ่งสำรวจชีวิตของศิลปินชาวสวีเดนผู้ปฏิวัติและผู้บุกเบิกสตรีนิยม Hilma af Klint พร้อมให้รับชมฤดูใบไม้ร่วงนี้ทั้งในโรงภาพยนตร์และที่ Viaplay ซึ่งเป็นบริการสตรีมมิ่งชั้นนำของสแกนดิเนเวีย

Wlaschiha รับบทเป็น Rudolf Steiner ศิลปินชาวออสเตรียและผู้ก่อตั้งขบวนการจิตวิญญาณมานุษยวิทยา (Anthroposophical Spiritual Movement) Steiner กลายเป็นบุคคลสำคัญและเป็นที่ปรึกษาให้กับ Hilma af Klint ผู้สร้างภาพวาด ภาพสเก็ตช์ และสีน้ำที่โดดเด่นกว่าพันภาพซึ่งส่วนใหญ่ยังไม่เป็นที่รู้จักจนกระทั่งหลายสิบปีหลังจากที่เธอเสียชีวิต

7ada935e1dd0a44438c41b7bd5d1bc8d

ภาพยนตร์เรื่องนี้จะสำรวจชีวิตที่ลึกลับของ Klint ผู้ซึ่งสำรวจศิลปะที่ผู้ชายสร้างจนเธอกลายเป็นหนึ่งในศิลปินนามธรรมคนแรกของโลกตะวันตก โดย Wlaschiha กล่าวว่า

ความคิดและการทำงานของ Rudolf Steiner มีอิทธิพลต่อ Hilma af Klint ผู้ลึกลับและงานของเธอ และยังคงมีผลกระทบต่อเราในวันนี้ การสำรวจเรื่องราวชีวิตของคนเหล่านี้กับผู้กำกับ Lasse และนักแสดงนั้นสนุกมากและเป็นการเดินทางที่ลึกซึ้ง

De Lisser รับบทเป็น Thomasine Andersson ผู้ซึ่งกลายเป็นเพื่อนสนิทและเพื่อนร่วมทางกับ Hilma หลังจากทำงานเป็นพยาบาลเพื่อแม่ของเธอ “มันเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้นำเรื่องราวของผู้หญิงที่ล้ำยุคมาสู่ชีวิตจริง” de Lisser กล่าว

Dolce+Gabbana+Secret+Show+Bar+Martini+Runway+WaSFphzvIWXx

รายชื่อนักแสดงคนอื่นๆ ได้แก่

  • Lena Olin จาก Enemies, A Love Story (1989) และ Tora Hallström จาก Hachi: A Dog’s Tale (2009) ในบทบาท Hilma af Klint
  • Lily Cole จาก Star Wars: The Last Jedi (2017)
  • Rebecca Calder จาก I May Destroy You (2020)
  • Maeve Dermody จาก The Beast Must Die (2021)
  • Catherine Chalk จาก Hereafter (2016)
  • Anna Björk จาก Partisan (2020)
  • Adam Lundgren จาก Max Anger (2021)
  • Martin Wallström จาก Mr. Robot
  • Jens Hultén จาก Skyfall (2012)

Hilma มี Helena Danielsson, Hallström และ Sigurjon Sighvatsson เป็นโปรดิวเซอร์จาก Viaplay Studios Sweden และมี Josephine Genetay จาก Viaplay Group เป็นผู้อำนวยการสร้าง

Viaplay ตั้งเป้าที่จะบริการ Viaplay Originals 70 รายการในรอบปฐมทัศน์ภายในปี 2022 และประมาณการจำนวนสมาชิกไว้ที่ 12 ล้านคนภายในปี 2025

ที่มา: Variety
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Hilma

ฮิลมา งานศิลป์-จิต-วิญญาณ

Oct 19, 2022

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้