Pulsar Content เข้าซื้อภาพยนตร์อิตาลีเรื่อง Stranizza d’Amuri เรื่องจริงเกี่ยวกับอาชญากรรมจากความเกลียดชังต่อกลุ่มสิทธิ LGBTQ

บริษัท Pulsar Content เข้าซื้อภาพยนตร์เรื่อง Fireworks หรือ Stranizza d’Amuri เรื่องจริงเกี่ยวกับอาชญากรรมจากความเกลียดชังที่ก่อกำเนิด Arcigay กลุ่มสิทธิ LGBTQ กลุ่มแรกและใหญ่ที่สุดของประเทศอิตาลี อำนวยการผลิตโดย Ibla Film จาก The Staggering Girl (2019) ภาพยนตร์เรื่องนี้ถือเป็นการเปิดตัวการกำกับครั้งแรกของนักแสดงชาวอิตาลี Giuseppe Fiorello หรือเป็นที่รู้จักในอีกชื่ออย่าง Beppe Fiorello จาก Terraferma (2011)

5143

Stranizza d’Amuri บอกเล่าเรื่องราวของวัยรุ่นสองคนที่ตกหลุมรักกันในเมืองซิซิลีที่มีความอนุรักษ์นิยมอย่างมากในยุค 80s ที่ต้องแบกรับความกดดันทางสังคมและเผชิญกับบทสรุปที่น่าเศร้า โดย Gabriele Pizzurro และ Samuele Segreto จะแสดงนำร่วมกับ Fabrizia Sacchi จาก Suspiria (2018) และ Simona Malato จาก The Macaluso Sisters (2020)

beppe-fiorello-kronic-1

Stranizza d’Amuri เขียนบทโดย Fiorello และ Andrea Cedrola ที่มีผลงานอย่าง Una famiglia (2017) และ Carlo Salsa จากผลงานอย่าง Cuori Puri (2017) ร่วมกับ Josella Porto โดยมีสตูดิโอ Ibla Film อำนวยการผลิตร่วมกับ Silvio Campara, Golden Goose และ Genera Life

"Stranizza d’Amuri เป็นภาพยนตร์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเหตุการณ์จริง การลอบสังหารเด็กหนุ่มสองคนในเมืองเล็กๆ ของซิซิลีในยุค 80s” Eleonora Pratelli จาก Ibla Film กล่าว

นี่เป็นอาชญากรรมที่เปลี่ยนการรับรู้เรื่องการรักร่วมเพศในอิตาลีไปตลอดกาล ผลกระทบทางอารมณ์ต่อความคิดเห็นของประชาชนนั้นลึกซึ้งและกว้างใหญ่จนเปิดทางให้มีการก่อตั้งสมาคมแรกที่มุ่งคุ้มครองสิทธิของรักร่วมเพศ เรื่องราวนี้ยังคงมีความเกี่ยวข้องอย่างมากในปัจจุบัน ภาพยนตร์เรื่องนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อ ฟื้นฟูศักดิ์ศรีของเด็กชายสองคนที่ถูกฆ่าตายด้วยความเกลียดชังและอคติ และความทรงจำของเขาถูกฝังไว้ด้วยความเฉยเมย

media

Stranizza d’Amuri ขณะนี้อยู่ระหว่างขั้นตอนหลังการผลิต จะเปิดตัวให้กับผู้ซื้อโดย Pulsar Content พร้อมวีดิโอส่งเสริมการขายในช่วงฤดูใบไม้ร่วง โดยภาพยนตร์จะจัดจำหน่ายโดย Bim Distribuzione ในอิตาลี

Marie Garrett และ Gilles Sousa ผู้ร่วมก่อตั้ง Pulsar Content กล่าวว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้สร้างความประทับใจให้พวกเขาในหลายๆ ด้าน

ผลงานที่ยอดเยี่ยมของนักแสดงหลักสองคนซึ่งเป็นผู้เปิดเผยเรื่องราวนี้ และบทบาทที่แข็งแกร่งของนักแสดงสมทบ อีกทั้งภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นเรื่องราวความรักที่แสดงถึงบริบททางประวัติศาสตร์และสังคมของซิซิลีในเวลานั้นอีกด้วย

ที่มา: Variety
1 ความคิดเห็น
·
2 ตอบกลับ
Patawee

แล้วจะดูได้ในประเทศไทยไหมครับ

2 ตอบกลับ
NEKO
Eating your own dog food

ถ้าในไทยผมว่า น่าจะยากเลยครับ

Patawee

เหมือนกำลังจะเข้าไทยน่ะครับใน unseenthaisup
น่ะครับ


คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Fireworks

Stranizza d'amuri

Mar 23, 2023

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้