Sonny Barger ผู้ก่อตั้ง Hells Angels และนักแสดง Sons of Anarchy เสียชีวิตแล้ว!

Sonny Barger เป็นหนึ่งในสมาชิกผู้ก่อตั้งแก๊งมอเตอร์ไซต์ที่ชื่อ Hells Angels Motorcycle Club ในโอ๊คแลนด์ รัฐแคลิฟอร์เนียเมื่อปี 1957 นอกจากนี้เขายังเป็นนักเขียนโดยมีผลงานแต่งหนังสือถึง 5 เล่มด้วยกัน และยังปรากฏตัวทางโทรทัศน์และภาพยนตร์ โดยเฉพาะในฐานะนักแสดงซีรีส์เรื่อง Sons of Anarchy และตอนนี้เขาได้เสียชีวิตแล้วด้วยโรคมะเร็ง ในวัย 83 ปี

502cef1b20f505e792f2b082ff181360

การจากไปของเขาได้รับการยืนยันบนหน้า Facebook ของเขา ผ่านแถลงการณ์สุดท้ายที่เขาทำการเตรียมไว้ล่วงหน้า อ่านได้ด้านล่างนี้:

หากคุณกำลังอ่านข้อความนี้ คุณจะรู้ว่าผมได้จากไปแล้ว ผมขอให้โพสต์บันทึกนี้ทันทีหลังจากที่ผมได้จากไป ผมมีชีวิตที่ดีและเต็มไปด้วยการผจญภัย และผมก็ได้รับสิทธิพิเศษที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของคลับที่น่าทึ่ง ถึงแม้ว่าผมจะเป็นคนสาธารณะ ในรอบทศวรรษนี้ ผมมักจะมีความสุขกับช่วงเวลาที่พิเศษกับพี่น้องในคลับ ครอบครัว และเพื่อนสนิท

โปรดจงรู้ไว้ว่าผมได้จากไปอย่างสงบหลังจากการต่อสู้กับโรคมะเร็งในช่วงเวลาสั้นๆ แต่รู้ไว้ด้วยว่าในท้ายที่สุด ผมยังรายล้อมไปด้วยส่วนที่สำคัญจริงๆ ภรรยาของผม Zorana และคนที่ผมรัก จงเงยหน้าขึ้น ด้วยความซื่อสัตย์ เป็นอิสระ และให้เกียรติเสมอนะ เจ้าหนู.

rs-176758-SoA_711SuitsOfWoe_0395_hires2

Barger และ Hells Angels มีหน้าที่สร้างภาพลักษณ์ที่ทันสมัยของสมาชิกแก๊งมอเตอร์ไซค์และความสัมพันธ์ของสมาคมที่เชื่อในอนาธิปไตย ด้วยประวัติอาชญากรรมที่เกี่ยวข้องกับการสมรู้ร่วมคิดในการก่อเหตุฆาตกรรม การถูกตั้งข้อหาเกี่ยวกับยาเสพติดและอาวุธปืน การฟอกเงินและการลอบวางเพลิง รวมถึงความผิดอื่นๆ แต่ในปีต่อๆ มา Barger ทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาในโปรเจกต์ของฮอลลีวูดอยู่หลายโปรเจกต์ที่มีเรื่องราวเกี่ยวกับแก๊งมอเตอร์ไซค์เป็นศูนย์กลาง ตัวอย่างที่โดดเด่นเช่น Hells Angels on Wheels ในปี 1967 และล่าสุด Sons of Anarchy บน FX ซึ่งเป็นรายการที่เขาได้รับการแสดงอีกด้วย

91096640f1671741-600x338

ใน Sons of Anarchy ทางด้าน Barger รับบทเป็น Lenny “The Pimp” Janowitz ซึ่งเป็นบทบาทที่เขาแสดงเป็นเวลา 3 ตอนในช่วง 3 ฤดูกาล ตัวละคร Janowitz เป็นอดีต Sergeant-at-Arms สมาชิกของ Sons of Anarchy Motorcycle Club Redwood Original หรือที่รู้จักในชื่อ SAMCRO ในตลอดทั้งซีรีส์เขาถูกแสดงให้เห็นว่าเขาถูกจองจำอยู่ในเรือนจำแห่งสต็อกตันในข้อหาฆาตกรรมเจ้าหน้าที่เอทีเอฟสามคน

ผู้ก่อตั้งแก๊งมอเตอร์ไซค์ผู้นี้ยังเคยตีพิมพ์หนังสือหลายเล่ม รวมถึงอัตชีวประวัติที่ชื่อ Hell’s Angel — The Life and Times of Sonny Barger and the Hell’s Angels Motorcycle Club โดยมีรายละเอียดเกี่ยวกับประสบการณ์ที่โดดเด่นที่สุดบางส่วนในช่วงเวลาที่เขาอยู่กับคลับของเขา ซึ่งรวมถึงคอนเสิร์ต Rolling Stones ในปี 1969 ที่เป็นวีรกรรมอันโด่งดังที่สุดของพวกเขาในอัลทามอนต์ รัฐแคลิฟอร์เนีย ที่นั่น เหล่าแก๊ง Hells Angels พวกเขาได้รับการว่าจ้างจากวง Rolling Stones เพื่อรักษาความปลอดภัย พวกเขาได้ทำการทุบตีและทำร้ายผู้ชมคอนเสิร์ตจำนวนหนึ่ง โดยมีสมาชิกคนหนึ่งของ Hells Angels ได้สังหารวัยรุ่นที่ชื่อ Meredith Hunter ที่มีอายุ 18 ปี เนื่องจาก Hunter กำลังกวัดแกว่งอาวุธปืนอยู่ และบุคคลในแก๊ง Hells Angels ที่ทำการลงมือแทงผู้เสียชีวิตได้อ้างว่าเป็นการป้องกันตัว จึงพ้นผิดในข้อกล่าวหาในเวลาต่อมา

Sonny-Barger-1200x1003

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้