Shinainaru Boku e Satsui o Komete มังงะแนวระทึกขวัญ เตรียมสร้างหนังไลฟ์แอ็กชัน นำแสดงโดย Ryōsuke Yamada จากวง Hey! Say! JUMP

Shinainaru Boku e Satsui o Komete (My Dearest Self with Malice Aforethought) มังงะผลงานของ Hajime Inoryū และ Shōta Itō กำลังจะได้รับการสร้างเป็นซีรีส์ไลฟ์แอ็กชันเตรียมฉายเดือนตุลาคมนี้ โดยมี Ryōsuke Yamada สมาชิกวงบอยแบนด์ไอดอล Hey! Say! JUMP รับบทนักเรียนมัธยมตัวเอกที่เป็นโรคหลายบุคลิกและมีพ่อเป็นฆาตกรต่อเนื่อง ทั้งยังอาจมีความลับดำมืดอย่างอื่นซุกซ่อนอยู่อีก ก่อนหน้านี้ Yamada เคยมีผลงานการแสดงในภาพยนตร์ไลฟ์แอ็กชันที่สร้างดัดแปลงจากมังงะมาแล้ว เช่น Assassination Classroom (2015) และ Fullmetal Alchemist (2017) เป็นต้น

Ryosuke Yamada

Kodansha Comics ตีพิมพ์มังงะเรื่องนี้เป็นฉบับภาษาอังกฤษ และอธิบายเนื้อเรื่องของมังงะ ‘ระทึกขวัญ 2 บุคลิก’ เรื่องนี้ไว้ดังนี้:

เอย์จิ หนุ่มซิงวัยมัธยมฝันมาตลอดว่าจะมีแฟนเป็นตัวเป็นตนกับเขาบ้าง…จนวันหนึ่งตื่นมาแล้วเจอ ‘แฟน’ นอนอยู่ด้วยกันบนเตียง! ไม่เพียงเท่านั้น เพื่อนยังเล่าให้ฟังอีกว่าเขาไปมีเรื่องชกต่อยมา…แล้วไหนจะเวลาผ่านไปตั้ง 3 วันโดยที่ตัวเอย์จิจำไม่ได้อีก มีความลับดำมืดอะไรซุกซ่อนอยู่…โดยฝีมือของเอย์จิเอง?

Itō ให้ความเห็นว่า Yamada เคยแสดงทั้งบทตลกและบทจริงจัง ดังนั้นจึงเหมาะรับบทเป็นเอย์จิ ตัวเอกของเรื่องซึ่งมีธีมอย่างหนึ่งคือโรค 2 บุคลิก Inoryū เสริมว่าไม่ใช่แค่เอย์จิ แต่ตัวละครทุกตัวมีมากกว่า 1 ด้าน ดังนั้นตนรอดูว่าเรื่องฉบับไลฟ์แอ็กชันจะตีความและอัปเดตตัวละครต่างๆ อย่างไรบ้าง

Michitaka Okuda ซึ่งมีผลงานการเชียนบทภาพยนตร์และซีรีส์ไลฟ์แอ็กชันที่สร้างดัดแปลงจากมังงะและนิยายมาแล้วหลายเรื่อง เช่น Switched (2018), Nobunaga Concerto (2016), Masquerade Hotel (2019), บิเบลีย บันทึกไขปริศนาแห่งร้านหนังสือ (2013) เป็นต้น จะรับหน้าที่ผู้เขียนบท Shinainaru Boku e Satsui o Komete ฉบับภาพยนตร์ และมี Hiroaki Matsuyama (ผลงานที่ผ่านมา: Switched, Nobunaga Concerto, บิเบลีย บันทึกไขปริศนาแห่งร้านหนังสือ, Do Not Say Mystery (2022), Liar Game (2007)) รับตำแหน่งผู้กำกับหลัก และ Daisuke Kusagaya เป็นผู้อำนวยการสร้าง โดยมี Fuji TV รับผิดชอบดูแลการถ่ายทำทั้งหมด

ซีรีส์นี้จะออกอากาศทางช่อง Fuji TV ทุกวันพุธ เวลา 22.00 - 22.54 น.

My Dearest Self with Malice Aforethought

มังงะต้นฉบับโดยผู้เขียน Inoryū และผู้วาด Itō ตีพิมพ์เผยแพร่ลงในนิตยสาร Young Magazine ของสำนักพิมพ์ Kodansha ตั้งแต่ฉบับเดือนพฤษภาคม 2018 จนถึงฉบับเดือนสิงหาคม 2019 ก่อนจะนำไปลงบริการมังงะออนไลน์ Comic Days ตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2019 - กันยายน 2020 ปัจจุบัน Kodansha ตีพิมพ์มังงะเรื่องนี้ฉบับรวมเล่มไปแล้วกว่า 1.2 ล้านเล่ม

ที่มา: Anime News Network
PoomNamvol
นักอักษรศาสตร์มือรองบ่อน ผู้สนุกกับการรีวิวสื่อบันเทิงประเภทต่าง ๆ ด้วยไพ่ทาโรต์ในเพจ Facebook: ไพ่เราเผาเรื่อง
1 ความคิดเห็น
BLACKPEN
ชอบงานเขียน ชอบมองหาธุรกิจ Blue Ocean สักวันต้องมี The Big Short เป็นของตัวเอง

Ryōsuke Yamada แสดงแต่เรื่องน่าสนใจทั้งนั้น แต่ Assassination Classroom เวอร์ชันคนแสดงไม่เคยดูเลยครับ เคยดูแต่เวอร์ชันอานิเมะ สนุกซิ้งกินใจมากเป็นเรื่องโปรดผมเลย


คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Ryosuke Yamada

เรียวสุเกะ ยามาดะ

รู้จักกันในฐานะ
นักแสดง

วันเกิด

09-05-1993 (31 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Tokyo, Japan

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้