Rain พา Uee ไปเดทที่คอนเสิร์ตของ Hani (สมาชิกวง EXID) ในซีรีส์ Ghost Doctor

ในตอนท้ายของซีรีส์ Ghost Doctor ของตอนก่อนหน้า ฮันซึงวอน (รับบทโดย Tae In-ho) กล่าวหาชายองมินว่าได้เข้าสิงร่างของโกซึงทักหลังจากดูลูกพี่ลูกน้องของเขาทำการผ่าตัด ในช่วงเวลาที่ร้อนระอุ ชายองมินที่โกรธจัดได้ยืนยันตัวตนที่แท้จริงของเขากับฮันซึงวอนอย่างกล้าหาญ ปล่อยให้ผู้ชมลุ้นเพื่อดูว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป

อย่างไรก็ตาม ในภาพนิ่งที่เพิ่งออกใหม่จากละครในตอนต่อไป ดูเหมือนว่าชายองมินจะพักการต่อสู้ของเขากับฮันซึงวอนชั่วคราวเพื่อมุ่งเน้นไปที่สิ่งที่สำคัญกว่าคือความรักของเขากับอดีตแฟนสาวจางเซจิน (รับบทโดย Uee)

แม้ว่าโกซึงทักจะเป็นคนถือบัตรคอนเสิร์ตของเจสสิก้า (รับบทโดย Hani) แต่ภาพก็แสดงให้เห็นว่าชายองมินนั่งอยู่ข้าง ๆ จางเซจินในการแสดงจริง เผยให้เห็นว่าวิญญาณได้พบหนทางที่จะไปต่อแล้ว

Kim-Bum

Hani

Rain-Uee

ในขณะเดียวกัน ภาพอื่น ๆ จากตอนที่จะมาถึงจับภาพโอซูจอง (รับบทโดย Son Na-eun) การค้นพบที่ไม่คาดคิดที่โรงพยาบาลหลังจากได้รับการติดต่อจากบุคคลลึกลับ ในที่สุดผู้ฝึกงานก็เปิดเผยสิ่งที่เธอรู้จักกับโกซึงทักและชายองมิน ซึ่งทำให้ชายสองคนตกตะลึงด้วยคำพูดของเธอ

Son-Naeun

Son-Naeun-2

Kim-Bum-2

ซีรีส์เรื่อง Ghost Doctor เป็นละครแนวแฟนตาซีเกี่ยวกับแพทย์สองคนที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงในแง่ของภูมิหลัง ทักษะ หรือบุคลิกภาพ แต่จบลงด้วยการที่ทั้งสองคนต้องเข้ามาอยู่ในร่างเดียวกัน

นำแสดงโดย

  • Rain รับบทเป็น ชายองมิน ศัลยแพทย์หัวใจและทรวงอกอัจฉริยะ
  • Kim Bum รับบทเป็น โกซึงทัก นายแพทย์หนุ่มที่เกิดมาในครอบครัวร่ำรวย

โปรดิวเซอร์ของ Ghost Doctor แซวว่า “ในตอนที่ 10 ชายองมิน โกซึงทัก จางเซจิน และโอซูจอง จะต้องเผชิญกับความจริงที่น่าตกใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ชีวิตคู่ที่อันตรายของโกซึงทัก ซึ่งเสี่ยงต่อการถูกค้นพบอยู่ตลอดเวลา จะเพิ่มความสนุกให้กับเรื่องราว หากต้องการค้นหาว่าชายองมินและโกซึงทักจะสามารถสานสัมพันธ์กันต่อไปได้หรือไม่ และระเบิดแบบไหนที่โอซูจองจะวางลงบนพวกเขา อย่าพลาดตอนต่อไปของ Ghost Doctor ซึ่งจะเต็มไปด้วยเหตุการณ์ที่สนุกสนานมากยิ่งขึ้น”

ตอนต่อไปของ Ghost Doctor ออกอากาศวันที่ 1 กุมภาพันธ์ เวลา 21:10 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST)

ที่มา: Soompi
BLACKPEN
ชอบงานเขียน ชอบมองหาธุรกิจ Blue Ocean สักวันต้องมี The Big Short เป็นของตัวเอง
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Ghost Doctor

คุณหมอ 2 วิญญาณ

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้