ผู้กำกับ Attack on Titan ซีซัน 2 - 3 เตรียมคุมบังเหียน Moonrise อานิเมะเรื่องใหม่จาก Wit Studio และ Tow Ubukata

ระหว่างการสตรีมสดช่วง Geeked Week เมื่อวันพุธที่ผ่านมา (8 มิถุนายน) Netflix เปิดเผยภาพโปรโมตใหม่และชื่อบุคคลผู้จะมารับตำแหน่งผู้กำกับโปรเจกต์อานิเมะ Moonrise ของ Wit Studio และผู้เขียน Tow Ubukata นั่นคือ Masashi Koizuka ผู้มีผลงานการกำกับ Attack on Titan (2013 - 2022) ซีซัน 2 - 3 ทั้งนี้ยังไม่มีการประกาศข้อมูลเพิ่มเติมใดๆ เกี่ยวกับอานิเมะเรื่องนี้

moonrise

ก่อนหน้านี้ในเดือนธันวาคม 2018 Ubukata (ผลงานที่ผ่านมา: ซีรีส์นวนิยายต้นฉบับ Mardock Scramble (2003), บทซีรีส์อานิเมะ Ghost in the Shell: Arise (2015), Heroic Age (2007), แฟรนไชส์ Fafner) เผยแพร่นวนิยายที่เป็นภาคก่อนหน้าของเหตุการณ์ในอานิเมะ โดยมีชื่อว่า Moonrise เหมือนกัน นิยายเล่มนี้ได้รับการแปลเป็นภาษาอังกฤษโดย Matt Treyvaud และมีให้ดาวน์โหลดอ่านฟรีที่เว็บไซต์ Amazon

Wit Studio ระบุว่าโปรเจกต์อานิเมะเรื่องนี้ “เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้ โดยดำเนินเหตุการณ์ทั้งบนดวงจันทร์และโลก” George Wada ประธานและกรรมการผู้จัดการของ Wit Studio อธิบายโปรเจกต์นี้ไว้ว่า:

Moonrise จะนำเสนอเรื่องราวชีวิตของแจ็กและอัล ชาย 2 คนที่ต้องเผชิญอุปสรรคต่างๆ นานาในอวกาศอันกว้างใหญ่ไพศาล เหตุการณ์และฉากวิวทิวทัศน์ทั้งหมดในดวงจันทร์ส่วนที่ยังไม่ได้รับการบุกเบิกจะได้รับการถ่ายทอดออกมาเป็นภาพแอนิเมชันรูปแบบใหม่ ซึ่งเป็นนวัตกรรมที่ไม่เคยพบเจอที่ใดมาก่อน ผมหวังเป็นอย่างยิ่งกว่า โปรเจกต์นี้จะเป็นแรงบันดาลใจให้คนทุกหนแห่งที่มีชีวิตอยู่ร่วมยุคสมัยกับเรา

งานเขียนแจ้งเกิดของ Ubukata ชื่อ Kuroi Kisetsu (ฤดูกาลทมิฬ) ได้รับรางวัล Sneaker Taisho Gold Prize ครั้งแรกเมื่อปี 1996 Mardock Scramble ฉบับนวนิยายได้รับรางวัล Nihon SF Taisho ในปี 2003 และผลงานนวนิยายอิงประวัติศาสตร์ชื่อ The Universe Revealed (2009) ได้รับรางวัล The Booksellers รางวัล Yoshikawa Eiji Prize สำหรับนักเขียนหน้าใหม่ และรางวัล Naoki

Wit Studio มีชื่อเสียงในฐานะผู้ผลิตอานิเมะเรื่อง Attack on Titan, Kabaneri of the Iron Fortress (2016), เจ้าสาวผมแดงกับจอมเวทอสูร (2017 - 2018), Vinland Saga (2019 - 2022) และ หลังฝนตก คุณคิดถึงใคร (2018) ผลงานเรื่องใหม่ ๆ ของสตูดิโอนี้ เช่น Vivy: Fluorite Eye’s Song (2021), Ranking of Kings (2021) และเรื่องล่าสุดที่กำลังออกอากาศในขณะนี้คือ SPY x FAMILY (2022) ซึ่งเป็นผลงานความร่วมมือระหว่าง Wit Studio และ CloverWorks

ที่มา: Anime News Network
PoomNamvol
นักอักษรศาสตร์มือรองบ่อน ผู้สนุกกับการรีวิวสื่อบันเทิงประเภทต่าง ๆ ด้วยไพ่ทาโรต์ในเพจ Facebook: ไพ่เราเผาเรื่อง
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Moonrise

Moonrise: กบฏจันทรา

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้