Netflix ปล่อยคลิปสัมภาษณ์โปรดิวเซอร์ Katsuhiro Harada เกี่ยวกับซีรีส์อานิเมะ Tekken: Bloodline

ระหว่างการสตรีมสดช่วง Geeked Week เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา (10 มิถุนายน) Netflix ปล่อยคลิปวิดีโอสัมภาษณ์ Katsuhiro Harada ผู้อำนวยการสร้างเกมตระกูล Tekken เกี่ยวกับซีรีส์อานิเมะ Tekken: Bloodline (2022) ซึ่งสร้างดัดแปลงคร่าวๆ จากเกม Tekken 3 (1997) Harada เปิดเผยว่า ซีรีส์ดังกล่าวจะมีเนื้อหาบางส่วนจากเนื้อเรื่องต้นฉบับซึ่งแต่เดิมมีเขียนเป็นลายลักษณ์อักษรเท่านั้น เช่น เรื่องราวเมื่อครั้งจินอาศัยอยู่กับจุนผู้เป็นแม่

แม้ว่าในขณะนี้ Netflix จะยังไม่เปิดเผยรายชื่อทีมงานผู้สร้างซีรีส์ดังกล่าว แต่ก็ได้เผยรายการแท็กสำหรับซีรีส์นี้ที่จะปรากฏให้ผู้ใช้บริการนอกสหรัฐอเมริกาได้เห็น นั่นคือ ‘รายกายโทรทัศน์ของสหรัฐฯ’ (US TV Shows) และ ‘ซีรีส์อานิเมะ’ (Anime Series) ก่อนหน้านี้ Netflix เคยใช้ 2 แท็กนี้กับ DOTA: Dragon’s Blood (2021), Blood of Zeus (2020) และ Castlevania (2017 - 2021)

เรื่องย่อจาก Netflix:

“พลังคือทุกสิ่ง” จิน คาซามะ ฝึกศิลปะการป้องกันตัวโบราณของตระกูลคาซามะกับแม่มาตั้งแต่เด็ก แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ยังไม่มีพลังจะต้านทานได้เมื่อปีศาจร้ายปรากฏกายขึ้นแบบไม่ทันตั้งตัวและทำลายล้างทุกอย่างแบบพลิกชีวิตเขาไปตลอดกาล จินโกรธตัวเองที่ไม่สามารถยับยั้งเจ้าปีศาจไว้ได้ จึงปวารณาตัวว่าจะตามไปล้างแค้นและออกเสาะหาสุดยอดพลังเพื่อแค้นต้องชำระ ภารกิจครั้งนี้นำไปสู่สุดยอดการต่อสู้ระดับโลก ซึ่งก็คือการแข่งขันราชาหมัดเหล็กนั่นเอง

netflix-anime-tekken-bloodline

เกม Tekken 3 ซึ่งเป็นเนื้อเรื่องต้นฉบับของ Tekken: Bloodline เปิดตัวในรูปแบบเกมตู้อาร์เคดเมื่อปี 1996 ก่อนจะวางจำหน่ายในรูปเกมเครื่อง PlayStation ในปี 1998

ส่วนเกมลำดับล่าสุดในตระกูลเกมต่อสู้ Tekken คือ Tekken 7 (2017) ซึ่งปล่อยออกมาในเดือนมิถุนายน 2017 สำหรับเครื่อง PlayStation 4, Xbox One และ Windows PC ผ่านระบบ Steam

ที่มา: Anime News Network
PoomNamvol
นักอักษรศาสตร์มือรองบ่อน ผู้สนุกกับการรีวิวสื่อบันเทิงประเภทต่าง ๆ ด้วยไพ่ทาโรต์ในเพจ Facebook: ไพ่เราเผาเรื่อง
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Tekken: Bloodline

Tekken: ศึกสายเลือด

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้