บ่วงรักเพลิงสงคราม (Love in Flames of War) พบกับซีรีส์พีเรียดย้อนยุคแนวโรแมนติกดราม่าประวัติศาสตร์ นำแสดงโดย โต้วเซียว และ เฉินตูหลิง

ย้อนยุคกลับไปในสมัยเริ่มก่อตั้งสาธารณะรัฐประชาชนจีน ปี 1917 กองกำลังทหารได้แบ่งเป็นฝ่ายเป็นหลายขั้วอำนาจ เพื่อแย่งชิงความได้เปรียบและสร้างการปกครองที่มั่นคงในดินแดนที่ตนเองดูแลอยู่ จากสงครามภายในทำให้ ‘หลินหางจิ่ง’ คุณหนูแสนสวยมากความสามารถต้องเดินทางมาอยู่กับตระกูลเซียวซึ่งเป็นเพื่อนร่วมสาบานของพ่อเธอ เนื่องจากพ่อของเธอถูกจับเพราะภารกิจที่ผิดพลาดบางอย่าง ทำให้เธอได้พบกับ ‘เซียวเป่ยเฉิน’ ลูกชายคนโตของตระกูลเซียว พ่อเขาเป็นผู้บัญชาการในเขตภาคเหนือ ซึ่งเขาเป็นชายหน้าตาดีแต่กลับมีนิสัยรักสนุกไปวันๆ เขาคอยกลั่นแกล้งหลินหางจิ่งอยู่เสมอจนทำให้เธอรู้สึกอคติ

แต่คิดไม่ถึงว่านิสัยเด็ดเดี่ยวและยืดหยัดเพื่ออุดมคติของเธอกลับดึงดูดเซียวเป่ยเฉินให้ตกหลุมรักเธอเข้าอย่างจัง ในขณะที่เป็นวัยรุ่นเซียวเป่ยเฉินชอบสร้างความเดือดร้อนมากมายจึงถูกพ่อส่งให้ไปเรียนทหารเพื่อฝึกฝนตนเอง หลังจากผ่านไปหลายปีภายใต้การฝึกฝนอย่างหนักเซียวเป่ยเฉินได้เติบโตกลายเป็นชายชาติทหารที่มีวินัย เขากลับมาหาหลินหางจิ่งแต่กลับพบว่าเธอได้มีความรักให้กับมู่จื่อเจิ้งไปแล้ว แต่ด้วยพรหมลิขิต พ่อของหลินหางจิ่งได้เกิดเรื่องและเพื่อปกป้องชีวิตพ่อ หลินหางจิ่งจึงจำใจต้องแต่งงานกับเซียวเป่ยเฉิน เรื่องราวความรักที่ไม่ได้เริ่มต้นด้วยกลีบกุหราบจึงได้เกิดขึ้นท่ามกลางไฟแห่งสงคราม

qpyPB_3f

นำแสดงโดย

  • Shawn Dou (โต้วเซียว) รับบท เซียวเป่ยเฉิน ลูกชายคนโตของผู้บัญชาการเซียว ด้วยนิสัยที่ดื้นรั้น เขามักจะสร้างเรื่องวุ่นวายและเล่นสนุกไปวันๆ จนพ่อเขาส่งไปเรียนทหาร 5 ปี เพื่อฝึกความเป็นลูกผู้ชาย

  • Chen Duling (เฉินตูหลิง) รับบท หลินหางจิ่ง คุณหนูหน้าตาสวยสง่าจากเมืองเจียงหนาม เธอต้องลี้ภัยมาอาศัยที่บ้านตระกูลเซียวในเขตภาคเหนือ มีนิสัยเด็ดเดี่ยวยึดมั่นในอุดมการณ์

ซีรีส์เรื่องนี้ดูแลภายใต้ชื่อบริษัท Sheng Xi Hua Shi Culture Media (晟喜华视文化传) เรียกได้ว่าเป็นซีรีส์ฟอร์มใหญ่ที่มีนักแสดงชั้นนำของจีนร่วมแสดงหลายคน อีกทั้งเรื่องนี้ยังได้ผู้กำกับที่คอยดูแลงานภาพถึงสามคน Zhong Shu Jia, Kong Li Da, Zhang Jun Hao (张峻豪) รวมไปถึงทีมเขียน Ye Yang (叶扬), Bing Jiang (冰江), Qu Shuai (曲帅), Ye Hong Lei (叶弘蕾)

ติดตามเรื่องราวสุดซึ้งกินใจที่มีเส้นเรื่องเกี่ยวกับ เปลวไฟ สงคราม ความรัก ท่ามกลางไฟสงครามความรักของโต้วเซียวกับเฉินตูหลิงจะไปลงเอยที่ตรงไหนต้องติดตาม ชมตัวอย่างด้านล่าง!

ที่มา: Drama Wiki,My Drama List
BLACKPEN
ชอบงานเขียน ชอบมองหาธุรกิจ Blue Ocean สักวันต้องมี The Big Short เป็นของตัวเอง
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Love in Flames of War

บ่วงรักเพลิงสงคราม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้