Godzilla ฉบับแอนิเมชันปี 1978 เตรียมฉายซีซัน 2 ทาง YouTube

TOHO ประกาศเมื่อวันพุธที่ 1 มิถุนายนที่ผ่านมาว่า จะเริ่มฉายซีซัน 2 ของซีรีส์แอนิเมชัน Godzilla (1978) ฉบับการ์ตูนอเมริกันยุคคลาสสิก ทาง YouTube ในวันที่ 6 มิถุนายน โดยช่อง YouTube ‘Godzilla Official by TOHO’ ลงคลิปตัวอย่างของซีซันนี้เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 2 มิถุนายน

ช่อง YouTube ดังกล่าวเริ่มฉายซีซันแรกของซีรีส์การ์ตูน Godzilla สัญชาติอเมริกันเมื่อวันที่ 10 สิงหาคม 2021 มีจำนวนทั้งสิ้น 13 ตอน โดยทางช่องระบุข้อมูลว่า เป็นซีรีส์ ‘หาดูยากเป็นเวลากว่า 40 ปี’ ซึ่ง ‘ไม่เคยเผยแพร่ในรูปแบบโฮมวิดีโอมาก่อน’ ส่วนซีซัน 2 ออกอากาศครั้งแรกเมื่อปี 1979

สำหรับซีรีส์แอนิเมชันเกี่ยวกับก็อดซิลล่าเรื่องล่าสุดคือ Godzilla Singular Point ซึ่งเปิดตัวทาง Netflix เมื่อเดือนมีนาคม 2021 ก่อนส่งออกฉายนอกญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 24 มิถุนายน ปีเดียวกัน

ก่อนหน้านั้น เจ้าสัตว์ประหลาดยักษ์ดาวเด่นจากค่าย TOHO ตัวนี้เคยเป็นแรงบันดาลใจให้เกิดการ์ตูนแอนิเมชันเพื่อการศึกษาชื่อ Susume! Godzilland ซึ่งมีเนื้อเรื่องแบ่งเป็น 2 ส่วน ออกอากาศปี 1994 และ 1996 ต่อมาในปี 1998 อเมริกาก็สร้างซีรีส์แอนิเมชันก็อดซิลล่าขึ้นมาอีกเรื่อง ชื่อว่า Godzilla: The Series และในปี 2018 มีการสร้างแอนิเมชันขนาดสั้นชุด Tadaima! Chibi Godzilla สำหรับฉายบนเว็บไซต์และในโรงภาพยนตร์

ที่มา: Anime News Network
PoomNamvol
นักอักษรศาสตร์มือรองบ่อน ผู้สนุกกับการรีวิวสื่อบันเทิงประเภทต่าง ๆ ด้วยไพ่ทาโรต์ในเพจ Facebook: ไพ่เราเผาเรื่อง
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้