Platinum Dunes

Platinum Dunes

US
Los Angeles, California

Apr 10, 2025

Said to be a fast-paced thriller. Premise TBA.

กำลังถ่ายทำ

Jun 26, 2024

A Quiet Place: Day One

A Quiet Place: Day One (2024)

ดินแดนไร้เสียง: วันที่หนึ่ง

เมื่อเมืองนิวยอร์กถูกรุนรานโดยสิ่งมีชีวิตจากต่างดาวที่ออกตามล่าด้วยเสียง หญิงสาวที่ชื่อว่า แซมมี่ ก็พยายามที่จะเอาชีวิตรอดจากมหันตภัยในครั้งนี้

กำลังตัดต่อ

Jun 30, 2021

The Forever Purge

The Forever Purge (2021)

คืนอำมหิต อำมหิตไม่หยุดฆ่า

สองครอบครัวต้องสู้กับกลุ่มนักฆ่าบ้าเลือดที่หมายจะยึดอำนาจครองประเทศ หลังจากคืนล้างบาปประจำปีลุกลามกลายเป็นสงครามล้างบาง

เผยแพร่

May 21, 2021

A Quiet Place Part II

A Quiet Place Part II (2021)

ดินแดนไร้เสียง 2

สืบเนื่องมาจากเหตุสยองที่เกิดขึ้นที่บ้าน ตอนนี้ครอบครัวแอ็บบอตต์ต้องออกมาเผชิญหน้ากับความน่ากลัวในโลกภายนอกบ้างแล้ว พวกเขาต้องเดินหน้าต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดในความเงียบสงัดต่อไป ต้องถูกบีบบังคับให้เข้าไปเสี่ยงภัยในดินแดนที่พวกเขาไม่คุ้นเคย แล้วพวกเขาก็ได้เข้าใจในทันทีเลยว่าพวกสัตว์ประหลาดที่คอยตามไล่ล่าจากเสียง ไม่ใช่สิ่งเดียวเข้ามาคุกคามชีวิตของพวกเขา

เผยแพร่

Dec 10, 2020

Songbird

Songbird (2020)

โควิด 23 ไวรัสล้างโลก

Nico ชายผู้มีอาชีพขี่มอเตอร์ไซค์ส่งเอกสารผู้มีภูมิคุ้มกัน เขาได้พบรักกับ Sara (รับบทโดย Sofia Carson จากซีรีส์ Descendants) ผ่านการติดต่อกันระยะไกลเพราะไม่สามารถมาเจอกันได้แบบตัวเป็น ๆ ได้ แต่เมื่อ Sara พบกว่าตัวเองติดเชื้อ Nico จึงต้องฝ่าความอลหม่านของกฎอัยการศึก กลุ่มศาลเตี้ย และตระกูลผู้มีอิทธิพล เพื่อช่วย Sara ออกจากการถูกขังและยิ่งนานไปถ้า Sara ไม่ได้รับการช่วยเหลือก็อาจจะเสียชีวิตได้

เผยแพร่

Jul 4, 2018

The First Purge

The First Purge (2018)

ปฐมบทคืนอำมหิต

เบื้องหลังทุกขนบ ย่อมแฝงไปด้วยการปฏิวัติ ในวันชาติอเมริกาปีนี้ เราจะได้เป็นพยานเฝ้าดูช่วงเวลา 12 ชั่วโมงที่ไร้กฎหมายเป็นประจำทุกปี ขอต้อนรับสู่การปฏิวัติที่เริ่มต้นด้วยการเป็นการทดลองแบบง่ายๆ ใน The First Purge เพื่อลดอัตราการก่ออาชญากรรมตลอดทั้งปีให้เหลือต่ำกว่าหนึ่งเปอร์เซ็นต์ กลุ่มบรรพบุรุษผู้ก่อตั้งอเมริกายุคใหม่ (NFFA) ได้ทดสอบทฤษฏีเชิงสังคมวิทยาที่ให้ผู้คนได้ปลดปล่อยความก้าวร้าวออกมาเป็นเวลาหนึ่งคืนในชุมชนที่ห่างไกล แต่เมื่อความรุนแรงของผู้กดขี่ปะทะกับความกราดเกรี้ยวของคนที่ตกเป็นเบี้ยล่าง แนวคิดนี้จึงแพร่ระบาดจากเมืองบ้านนอกที่ถูกใช้เป็นหนูทดลอง และแพร่กระจายไปทั่วประเทศ

เผยแพร่

Apr 3, 2018

A Quiet Place

A Quiet Place (2018)

ดินแดนไร้เสียง

อย่าส่งเสียงออกมา เพราะว่าคุณจะถูกตามล่า พบกับตัวอย่างแรก A Quiet Place ดินแดนไร้เสียง นำแสดงโดย จอห์น กราซินสกี และเอมิลี บลันท์ ภาพยนตร์อำนวยการสร้างโดย ไมเคิล เบย์, แอนดรูว์ ฟอร์ม และแบรดลี่ย์ ฟูลเลอร์ ผลงานกำกับโดย จอห์น กราซินสกี ซึ่งรับบทนักแสดงนำคู่กับเอมิลี่ บลันท์

เผยแพร่

Oct 20, 2016

Ouija: Origin of Evil

Ouija: Origin of Evil (2016)

กำเนิดกระดานปีศาจ

เรื่องราวของแม่ม่ายและลูกสาวสองคน ซึ่งทำมาหาเลี้ยงชีวิตด้วยธุรกิจหลอกลวงต้มตุ๋น ติดต่อกับภูติผีวิญญาณ พวกเขาได้เชิญปีศาจเข้าบ้านโดยไม่ได้ตั้งใจ ต่อมาลูกสาวคนเล็กถูกวิญญาณเข้าครอบงำ ครอบครัวนี้จึงต้องเผชิญกับความน่าสะพรึงกลัว และต้องช่วยให้เธอรอดพ้นจากการครอบงำของวิญญาณ

เผยแพร่

Jun 29, 2016

The Purge: Election Year

The Purge: Election Year (2016)

คืนอำมหิต: ปีเลือกตั้งโหด

The Purge: Election Year เผยถึงตอนต่อที่น่าสะพรึงกลัว ที่เกิดขึ้นระหว่าง 12 ชั่วโมงของช่วงเวลาที่บ้านเมืองไร้ขื่อแป ภาพยนตร์ทริลเลอร์เกี่ยวกับสถานการณ์สมมตินี้นำเรากลับสู่อนาคตดิสโทเปียอีกครั้ง...ครั้งนี้ ในค่ำคืนก่อนหน้าการเลือกตั้งประธานาธิบดีสุดดุเดือด ที่ประชาชนในชาติแบ่งเลือกข้างระหว่างผู้ที่สนับสนุนและต่อต้านการล้างบาป

เผยแพร่

Jun 1, 2016

Teenage Mutant Ninja Turtles: Out of the Shadows

Teenage Mutant Ninja Turtles: Out of the Shadows (2016)

เต่านินจา 2 จากเงาสู่ฮีโร่

การกลับมาอีกครั้งของหนังซุบเปอร์ฮีโร่ จากเงามืดสู่แสงสว่าง จากใต้ดินเข้าสู่เมือง พร้อมลูกสมุนอย่างบีบ็อบและร็อคสเตดี้ ที่จะมาปกป้องโลกจากกลุ่มก่อการร้าย เชร็ดเดอร์ ศัตรูตัวฉกาจ

เผยแพร่

Jan 28, 2015

Project Almanac

Project Almanac (2015)

กล้า ซ่าส์ ท้าเวลา

เรื่องราวของเดวิด นักเรียนไฮสคูลสุดฉลาดปราดเปรื่องและผองเพื่อน ที่ได้ค้นพบแบบพิมพ์เขียวของอุปกรณ์ลึกลับ ซึ่งมีศักยภาพไร้ขีดจำกัด และนำพาชีวิตพวกเราไปสู่อันตราย ติดตามเรื่องราวของเดวิดและเพื่อน ๆ กับการเดินทางข้ามเวลาและการกลับไปแก้ไขอดีตที่ผิดพลาดหรือทำสิ่งต่าง ๆ เพื่อประโยชน์ของตนเอง ซึ่งส่งผลกระทบต่อปัจจุบันอย่างไม่คาดคิด

เผยแพร่

Oct 24, 2014

Ouija

Ouija (2014)

กระดานผีกระชากวิญญาณ

เรื่องราวของกลุ่มเพื่อนที่ต้องเผชิญกับความกลัวสุดสะพรึงจากพลังมืดของกระดานโบราณ หนุ่มสาววัยรุ่นกลุ่มนี้ใช้กระดานนี้ติดต่อกับวิญญาณ เพื่อค้นหาคำตอบเกี่ยวกับสาเหตุการเสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำของเพื่อนรัก แต่กระดานนี้กลับนำไปสู่เหตุการณ์สุดสยองอย่างไม่คาดคิด

เผยแพร่

Aug 7, 2014

Teenage Mutant Ninja Turtles

Teenage Mutant Ninja Turtles (2014)

เต่านินจา

ในยามที่ความมืดมิดและอันธพาลเข้าครอบงำนิวยอร์ก ชาวเมืองก็ร้องเรียกหาวีรบุรุษ และพวกเขาก็กำลังจะเจอกับวีรบุรุษที่พวกเขาต้องการในรูปแบบของสี่นักสู้อาชญากรรมที่ต้องการจะช่วยเหลือมนุษยชาติ เต่าแสบซ่าส์ที่กัดเหล่าร้ายไม่ปล่อยในนามของ เต่านินจา บัดนี้ ตำนานเกี่ยวกับสี่เต่านินจา ที่สร้างจากตัวละครยอดนิยมฝีมือนักเขียนการ์ตูน ปีเตอร์ ลาร์ดและเควิน อีสต์แมน และครองใจผู้ชมทุกวัยมานานหลายทศวรษ กำลังจะโลดแล่นบนหน้าจอในศตวรรษษที่ 21 แล้ว อาชญากรรมและความกลัวกำลังระบาดไปทั่วท้องถนน เมื่อชเรดเดอร์ และลูกสมุนวายร้ายของเขาเข้าไปมีอิทธิพลกับทุกอย่างตั้งแต่ตำรวจจนถึงนักการเมือง อนาคตดูเหมือนจะมืดดำจนกระทั่ง สี่พี่น้องผู้รอดชีวิตจากการทดลองทางวิทยาศาสตร์ที่ผิดพลาด ได้ปรากฏตัวขึ้นจากทางระบายน้ำ และยอมรับชะตากรรมของพวกเขาในฐานะวีรบุรุษสวมหน้ากากผู้ปราบเหล่าร้าย เมื่อเผชิญหน้ากับแผนการร้ายที่จะครอบครองโลกของชเรดเดอร์ เหล่าเต่านินจาก็จะต้องร่วมมือกับนักข่าวสาวใจกล้า เอพริล โอ’ นีล (เมแกน ฟ็อกซ์) และตากล้องปากเปราะของเธอ เวิร์น เฟนวิค (วิล อาร์เน็ตต์) ในการช่วยเหลือประชาชนนิวยอร์กไว้ให้ได้

เผยแพร่

Jul 17, 2014

The Purge: Anarchy

The Purge: Anarchy (2014)

คืนอำมหิต: คืนล่าฆ่าไม่ผิด

12 ชั่วโมง ซึ่งอาชญากรรมทุกประเภท รวมถึงฆาตกรรมกลายเป็นสิ่งถูกกฎหมาย ค่ำคืนที่พลเมืองปลดปล่อยตัวตนโดยไม่คำนึงถึงบทลงโทษ สภาพบ้านเมืองตกอยู่ในภาวะไร้กฎหมาย ร่วมลุ้นระทึกไปกับการเอาชีวิตรอดของ 5 ชีวิต ที่ต้องเผชิญกับค่ำคืนสุดโหดและกระเสือกกระสนหนีตายจากคมมีด, กระสุนปืน และเกมไล่ล่าชีวิตมนุษย์

เผยแพร่

May 31, 2013

The Purge

The Purge (2013)

คืนอำมหิต

ในอเมริกาที่เสื่อมโทรมไปด้วยอาชญากรรมและคุกที่แน่นไปด้วยนักโทษ รัฐบาลได้ประกาศช่วงเวลา 12 ชั่วโมงในแต่ละปี ซึ่งอาชญากรรมทุกประเภท รวมถึงฆาตกรรม กลายเป็นสิ่งถูกกฎหมาย ไม่มีการแจ้งตำรวจ โรงพยาบาลระงับการช่วยเหลือ มันเป็นค่ำคืนที่พลเมืองปลดปล่อยตัวตนโดยไม่คำนึงถึงบทลงโทษ ในค่ำคืนนี้ที่ปกคลุมไปด้วยความรุนแรงและอาชญากรรมที่ระบาดไปทั่วสารทิศ ครอบครัวหนึ่งต้องคิดหนักกับการตัดสินใจที่ว่าพวกเขาจะเป็นใครในตอนที่คนแปลกหน้าผ่านเข้ามา

เผยแพร่

Apr 30, 2010

A Nightmare on Elm Street

A Nightmare on Elm Street (2010)

นิ้วเขมือบ

กลุ่มวัยรุ่นจากหัวเมืองที่ต่างมีพันธะอย่างหนึ่งเหมือนกัน : พวกเขาตกเป็นเป้าหมายการติดตามของ เฟรดดี้ ครูเกอร์ ฆาตกรหน้าตาน่าสยดสยองซึ่งตามล่าพวกเขาในความฝัน ตราบใดที่พวกเขาตื่นอยู่ ก็จะสามารถปกป้องซึ่งกันและกันได้ แต่เมื่อพวกเขาหลับ จะไม่มีทางหนีรอด

เผยแพร่

Feb 11, 2009

Friday the 13th

Friday the 13th (2009)

ศุกร์ 13 ฝันหวาน

กลุ่มหนุ่มสาววัยรุ่น วิทนีย์ (อแมนด้า ริเก็ตติ), ไมค์ (นิค เมนเนล), ริชชี่ (เบน เฟลด์แมน), อาแมนด้า (อเมริก้า โอลิโว) และเวด (โจนาธาน ซาโดวสกี้) ได้หายตัวไปในป่าใกล้ ๆ กับแคมป์คริสตัลเลคที่ถูกทิ้งร้าง (ที่โด่งดังจากภาพยนตร์ออริจินอลในปี 1980) หลังจากที่ปล่อยให้ความอยากรู้อยากเห็นชักนำจนทำให้พวกเขาไปยังสถานที่ที่ฆาตกรโรคจิตพำนักอยู่

เผยแพร่

Oct 5, 2006

The Texas Chainsaw Massacre: The Beginning

The Texas Chainsaw Massacre: The Beginning (2006)

เปิดตำนาน สิงหาสับ

Chrissie and her friends set out on a road trip for a final fling before one is shipped off to Vietnam. Along the way, bikers harass the foursome and cause an accident that throws Chrissie from the vehicle. The lawman who arrives on the scene kills one of the bikers and brings Chrissie's friends to the Hewitt homestead, where young Leatherface is learning the tools of terror.

เผยแพร่

May 21, 2003

The Texas Chainsaw Massacre

The Texas Chainsaw Massacre (2003)

ล่อมาชำแหละ

After picking up a traumatized young hitchhiker, five friends find themselves stalked and hunted by a chainsaw-wielding killer and his family of equally psychopathic killers.

เผยแพร่
Apartment 7A

When a struggling, young dancer suffers a devastating injury, she finds herself drawn in by dark forces when a peculiar, well-connected, older couple promises her a shot at fame.

กำลังตัดต่อ

ก่อนหน้า

ถัดไป