My Happy Marriage
0
0
0

My Happy Marriage

ขอให้รักเรานี้ได้มีความสุข

TV-14
แอนิเมชัน |ไซไฟแฟนตาซี
Is this marriage a blessing? Or a curse?

ไซโมริ มิโยะ เด็กสาวที่เกิดในตระกูลชนชั้นสูง หลังเสียแม่ไปและขาดพลังของตระกูล เธอก็ถูกแม่เลี้ยงและน้องสาวกดขี่มาตลอด วันหนึ่งเธอถูกสั่งให้ออกเรือนแต่งงานกับ คุโด คิโยกะ

AKU

Akumi Agitogi

ผู้สร้างสรรค์

cover

ไลต์โนเวล 'ขอให้รักเรานี้ได้มีความสุข' ประกาศสร้างซีรีส์อานิเมะฉายทาง Netflix

เมื่อวันจันทร์ที่ 13 มีนาคมที่ผ่านมา Kadokawa ได้เปิดเผยว่า ไลต์โนเวลชุด Watashi no Shiawase na Kekkon หรือชื่อไทยว่า ขอให้รักเรานี้ได้มีความสุข ซึ่งเขียนโดย Akumi Agitogi และวาดภาพประกอบโดย Tsukiho Tsukioka กำลังได้รับการสร้างเป็นอานิเมะทางโทรทัศน์และจะสตรีมทาง Netflix ในปี 2023 นี้ พร้อมกันนี้ บัญชี Twitter: Netflix Anime ก็ได้โพสต์ประกาศกำหนดออกฉายอานิเมะดังกล่าวในปี 2023 ทั้งยังปล่อยภาพโปรโมตภาพแรกในฉบับภาษาอังกฤษด้วย

cover

My Happy Marriage ปล่อยภาพโปรโมตใหม่และตัวอย่างในธีมฤดูร้อน

อานิเมะเรื่อง My Happy Marriage ที่กำลังจะออกฉายได้เปิดเผยภาพโปรโมตและตัวอย่างในธีมฤดูร้อนใหม่ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับเรื่องนี้ Kinema Citrus กำลังสร้างแอนิเมชันการ์ตูนโรแมนติกโดย Akumi Agitogi ซึ่งรูปแบบของอานิเมะนี้ยังไม่ได้รับการเปิดเผย แต่ได้รายชื่อนักแสดงหลักที่จะมาให้เสียงพากย์แล้วได้แก่ Kaito Ishikawa พากย์เป็น Kiyoka และ Reina Ueda พากย์เป็น Miyo ซึ่งเราจะได้เห็นภาพโปรโมตใหม่นี้ซึ่งเป็นฉากจากซีรีส์ไลท์โนเวลที่สวยงาม

ก่อนหน้า

ถัดไป