HeartBeat
0
0
0

HeartBeat

จังหวะหัวใจ

ดราม่า |คอเมดี้ |ลึกลับ |ไซไฟแฟนตาซี
Ah.. I told you not to open it until 100 years.

เรื่องราวโรแมนติกสุดตื่นเต้นระหว่างแวมไพร์ผู้ปรารถนาจะสัมผัสกับความรักที่ทำให้หัวใจเต้นแรงกับหญิงสาวเลือดเย็น

Lee Min-soo

Lee Min-soo

ผู้สร้างสรรค์

Lee Hyun-seok

Lee Hyun-seok

ผู้สร้างสรรค์

Kim Ha-na

Kim Ha-na

ผู้สร้างสรรค์

JEO

Jeong Seung-ju

ผู้สร้างสรรค์

cover

Taecyeon ไม่ต้องการอะไรมากไปกว่าการเป็นมนุษย์ในซีรีส์เรื่องใหม่

My Heart Is Beating ซีรีส์โรแมนติกแฟนตาซีเรื่องใหม่ได้ปล่อยภาพนิ่งที่จะพาเราไปเจอกับ Seon Woo Hyul ที่รับบทโดย Taecyeon วง 2PM ผู้ซึ่งต้องการเป็นมนุษย์เพื่อพบกับความรักที่ทำให้ใจเต้นแรง เขายังเปล่งประกายด้วยเครื่องแต่งกายที่ดูหรูหรา ซึ่งเขาเป็นแวมไพร์มาตั้งแต่สมัยราชวงศ์โชซอนจนมาถึงปัจจุบัน

cover

จะเท่ห์หรือจะฮา! ซีรีส์เรื่องใหม่ My Heart Is Beating ปล่อยตัวอย่างใหม่สุดฮา

ตัวอย่างที่ปล่อยออกมาใหม่นี้เริ่มต้นด้วย Seon Woo Hyul ที่รับบทโดย Taecyeon วง 2PM ที่อยู่ในลุคเสื้อเชิ๊ตที่ปลดกระดุมจนหมดบนยอดเขาในขณะที่เขาตะโกนอย่างเกรี้ยวกราดว่า “ฉันอยากเป็นมนุษย์!” เมื่อถูกถามว่าทำไมถึงอยากเป็นมนุษย์เขาตอบกลับไปว่า “รัก ฉันต้องการสัมผัสกับความรักที่สั่นไหวในหัวใจ” ในขณะที่เขาทำท่าลูบไล้ไปที่แก้มของ Joo In Hae ที่รับบทโดย Won Ji An ในไทม์ไลน์ปัจจุบัน เช่นเดียวกับภาพในอดีตของเขากับ Na Hae Won ที่รับบทโดย Yoon So Hee

cover

ตัวอย่างแรก! สำหรับ My Heart Is Beating ถูกปล่อยโดย KBS 2TV

ตัวอย่างที่เพิ่งปล่อยออกมาใหม่นี้ได้นำเสนอเพลงเปิดสุดฮิตจากวง 2PM อย่าง Heartbeat และปิดท้ายด้วยท่อน Can you feel my heart beat? เมื่อ Taecyeon ลืมตาตื่นขึ้นมาในโรงศพด้วยสายตาเบิกกว้าง

cover

อ่านสคริปต์ครั้งแรก! ชมเคมีสุดน่ารักระหว่าง Ok Taec Yeon และ Won Ji An ก่อนการถ่ายทำจริงจะเริ่มขึ้น

My Heart Is Beating ซีรีส์เรื่องใหม่ทางช่อง KBS 2TV ในวันจันทร์และอังคาร โดยผู้กำกับ Lee Hyun Suk และ Lee Min Soo เขียนบทโดย Kim Ha Na, Jung Seung Joo ผลิตโดย Wemade, Monster Union ซีรีส์เรื่องใหม่นี้เป็นเรื่องราวของมนุษย์ครึ่งแวมไพร์ที่พลาดการเป็นมนุษย์และเริ่มใช้ชีวิตกับ Joo In Hae หญิงสาวที่ไม่ปกติเหมือนมนุษย์คนอื่นๆ

cover

ยืนยันแล้ว! Taecyeon สมาชิกวง 2PM และ Won Ji An จะรับบทในซีรีส์แวมไพร์เรื่องใหม่!

My Heart Is Beating ซีรีส์โรแมนติกแฟนตาซีที่บอกเล่าเรื่องราวของครึ่งมนุษย์และครึ่งแวมไพร์ที่ชื่อว่า Seon Woo Hyul ที่ไม่สามารถเกิดเป็นมนุษย์ได้เนื่องจากเวลาต่างกันเพียงวันเดียวในรอบ 100 ปี เขาได้เริ่มใช้ชีวิตร่วมกับ Joo In Hae หญิงสาวที่ไร้มนุษยธรรม และจะได้พบกับควมอบอุ่นที่แท้จริงหลังจากได้เจอกับ Seon Woo Hyul

ก่อนหน้า

ถัดไป