Kim Tae-hee

Kim Tae-hee

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้หญิง

วันเกิด

29-03-1980 (44 ปี)

สถานที่เกิด

Ulsan, South Korea

Kim Tae-hee (29 March 1980) is a South Korean actress. She is known for her roles in Korean dramas such as Stairway to Heaven (2003), Iris (2009), My Princess (2011), Jang Ok-jung, Living by Love (2013), Yong-pal (2015).

cover

ความลับสุดดำมืด! Kim Tae Hee กำลังค้นหาบางอย่างในบ้านแสนสุขของเธอเอง

ซีรีส์เรื่องใหม่ Lies Hidden in My Garden ทางช่อง ENA ได้ปล่อยภาพนิ่งของ Kim Tae Hee ที่ดูเครียดและประหม่าในบทบาทของ Joo Ran แม่บ้านที่มีชีวิตสุดสมบูรณ์แบบ เนื่องจากมีสามีและลูกชายที่ใครๆ ก็ต้องอิจฉา แต่แล้วเธอกลับได้กลิ่นเหม็นเน่าแปลกๆ และเธอพยายามค้นหาว่ากลิ่นนั้นมาจากไหนกันแน่

cover

กลิ่นความลับสุดหลอน! Kim Tae Hee และ Lim Ji Yeon บนโปสเตอร์ซีรีส์เขย่าขวัญเรื่องใหม่ Lies Hidden in My Garden

ซีรีส์เรื่องใหม่ Lies Hidden in My Garden ของ ENA ปล่อยโปสเตอร์ใหม่ที่ดูน่าสงสัยที่ทำให้เราเห็นหญิงสาว 2 คนยืนอยู่ด้วยกันภายในสวนที่ดูสวยงาม ใบหน้าของพวกเธอดูไม่มีความสุข และคำอธิบายที่อ่านได้ว่า “สวนหลังบ้านมีกลิ่นเหมือนซากศพ” ซึ่งบอกเป็นนัยๆ ถึงชีวิตที่สมบูรณ์แบบของ Joo Ran ที่รับบทโดย Kim Tae Hee นั้นมีอะไรมากกว่าที่ตาเห็น

cover

อ่านสคริปต์แล้ว! Kim Tae Hee และ Im Ji Yeon นำทีมอ่านสคริปต์ครั้งแรก

วันที่ 12 พฤษภาคม 2023 ทีมผู้ผลิตของซีรีส์ออริจินัลของ Genie TV เรื่อง Lies Hidden in My Garden ที่สร้างจากหนังสือขายดีในชื่อเดียวกัน ในแนวระทึกขวัญ ปล่อยภาพการอ่านสคริปต์ครั้งแรกของทีมนักแสดง

cover

ซีรีส์สยองขวัญเรื่องใหม่! นำทัพโดย Kim Tae Hee, Lim Ji Yeon, Kim Sung Oh และ Choi Jae Rim

House With a Yard สร้างจากนวนิยายระทึกขวัญ ที่บอกเล่าเรื่องราวของหญิงคนหนึ่งที่แต่งงานกับหมอ พร้อมกับลูกชายที่ฉลาดและหน้าตาดี พวกเขามีความสุขในบ้านที่ดูสมบูรณ์แบบนี้ แต่แล้วเธอก็เริ่มสงสัยเกี่ยวกับชีวิตแสนสุขนี้ และมันได้ทำลายบ้านของเธอ

cover

กลับมาแล้ว! Kim Tae Hee จะกลับมาแสดงซีรีส์อีกครั้งหลังจากหายไปนานถึง 3 ปีในเรื่อง House With a Yard

ข่าวดี! เมื่อวันที่ 26 ธันวาคมที่ผ่านมา ทางต้นสังกัดของ Kim Tae Hee ได้บอกว่าขณะนี้เธอกำลังอยู่ในระหว่างการถ่ายทำซีรีส์เรื่องใหม่ล่าสุดที่มีชื่อว่า House With a Yard (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ)

cover

Kim Tae Hee, Kim Sung Oh และ Lim Ji Yeon อาจได้แสดงร่วมกันใน House With a Yard ซีรีส์จากทางช่อง tvN

ล่าสุด เมื่อวันที่ 6 ตุลาคม ทาง Story J Company ต้นสังกัดของ Kim Tae Hee ได้รับข้อเสนอให้เข้าร่วมแสดงใน House With a Yard ซีรีส์จากทางช่อง tvN และในขณะนี้กำลังอยู่ในระหว่างพิจารณาข้อตกลง ซึ่งเธอหากเธอตกลงเข้าร่วมแสดงก็มีโอกาสที่แฟนๆ จะได้เห็น Kim Tae Hee, Kim Sung Oh และ Lim Ji Yeon ได้ร่วมงานกัน

ก่อนหน้า

ถัดไป