Choi Ye-won

Choi Ye-won

อาริน

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้หญิง

วันเกิด

18-06-1999 (24 ปี)

สถานที่เกิด

Busan, South Korea

Choi Ye-won, better known as the stage name Arin, is a South Korean singer and actress. She is a member of the girl group Oh My Girl and currently is a MC on the South Korean TV show Music Bank, along with Tomorrow X Together's leader, Choi Soobin.

cover

คอนเฟิร์ม! Go Soo และ Arin วง Oh My Girl จะร่วมงานกันในซีรีส์สั้นทางช่อง tvN

เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม 2023 ทาง SPOTV News ได้รายงานว่านักแสดงหนุ่ม Go Soo และ Arin วง Oh My Girl จะนำแสดงในซีรีส์สั้นเรื่องใหม่ Summer Love Machine Blues ทางช่อง tvN ซึ่งจะเป็นหนึ่งในซีรีส์ที่จะออกอากาศโดยเป็นส่วนหนึ่งของโปรเจ็กต์ O’PENING ทางช่อง tvN

cover

เผยภาพ Yoo In Soo และ Arin Oh My Girl ใน Alchemy Of Souls พาร์ต 2 ที่กำลังจะกลับมาอีกครั้ง

เผยภาพ Yoo In Soo และ Arin Oh My Girl ใน Alchemy Of Souls พาร์ต 2 ที่กำลังจะกลับมาอีกครั้ง หลังจากกวาดเอาหัวใจของบรรดาผู้ชมไปได้อย่างล้นหลามผ่านฝีมือการกำกับของ Park Joon Hwa ผู้กำกับสัญชาติเกาหลี ผู้เคยมีผลงานอันโด่งดังจากซีรีส์สุดฮิต What’s Wrong with Secretary Kim (2018) และสองคู่หูนักเขียน Hong Sisters

cover

Music Bank งดออกอากาศ

รายการเพลงประกาศว่าการออกอากาศในวันที่ 9 กันยายน 2022 ถูกยกเลิกเนื่องจากเทศกาลชูซอก ซึ่งเป็นวันหยุดที่รู้จักกันในชื่อวันขอบคุณพระเจ้าของเกาหลี เทศกาลชูซอกปีนี้ตรงกับวันที่ 10 กันยายน 2022 และวันหยุดเทศกาลจะมีขึ้นเป็นเวลา 4 วันตั้งแต่วันที่ 9 กันยายน 2022 ถึง 12 กันยายน 2022

cover

Arin สาวน้อยจากวง Oh My Girl โชว์เสน่ห์อันสดใสผ่านซีรีส์แฟนตาซี Alchemy Of Souls พร้อมปล่อยภาพตัวอย่างออกมาให้ชมกันแล้ว

Alchemy Of Souls ซีรีส์โรแมนติก แฟนตาซี ที่ว่าด้วยเรื่องราวใน Daeho สถานที่ที่ซึ่งไม่มีอยู่จริงในโลก ผ่านการบอกเล่าเรื่องราวของตัวละครที่มีชะตากรรมอันสุดแสนจะวุ่นวายที่มาพร้อมกับเวทมนตร์ที่สามารถเปลี่ยนจิตวิญญาณของผู้คนได้

ก่อนหน้า

ถัดไป