Lee Jun-ho

Lee Jun-ho

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

25-01-1990 (34 ปี)

สถานที่เกิด

Goyang, Gyeonggi, South Korea

Lee Jun-ho (Korean: 이준호), known mononymously as Junho, is a South Korean singer, songwriter, dancer, composer and actor. He is a member of the South Korean boy band 2PM. In 2013, Junho debuted as an actor in the Korean movie Cold Eyes. Junho is most known for his roles in Twenty, Chief Kim, Just Between Lovers and Wok of Love.

cover

โปสเตอร์สุดโรแมนติก! YoonA และ Lee Junho ต้อนรับผู้มาเยือนโรงแรมของพวกเขาด้วยโปสเตอร์ซีรีส์ใหม่ King The Land

ซีรีส์เรื่องใหม่ King The Land ที่นำแสดงโดย YoonA รับบทเป็น Cheon Sa Rang และ Lee Junho รับบทเป็น Gu Won ภาพบนโปสเตอร์มีรอยยิ้มที่สดใสของ Cheon Sa Rang ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของเธอ ในขณะที่ Gu Won ได้แสดงใบหน้าเฉยเมยที่บอกถึงบุคลิกที่แข็งแกร่งของเขา ทั้งคู่อยู่ท่ามกลางสวนที่มีแสงระยิบระยับซึ่งเพิ่มบรรยากาศที่อบอุ่น โดยมีข้อความที่อ่านได้ว่า “ความมหัศจรรย์ของความรักจะช่วยคุณ”

cover

คู่กัดสุดฮา! YoonA และ Lee Junho เถียงกันไม่หยุดในตัวอย่างใหม่ของ King The Land

ตัวอย่างเปิดตัวด้วยการมองตากันอย่างอ่อนหวานของ Gu Won ที่รับบทโดย Lee Junho และ Cheon Sa Rang ที่รับบทโดย YoonA พวกเขาดูเป็นคู่รักที่บังเอิญพบกันที่โรงแรม King และเหมือนจะตกหลุมรักกัน แต่แล้วในเวลาต่อมาบรรยากาศก็เปลี่ยนไปทันทีเมื่อ Gu Won ยิ้มด้วยหน้าตาประหลาด ข้างๆ กัน Cheon Sa Rang ยังคงมีรอยยิ้มที่สดใส

cover

คู่จิ้นที่ทุกคนรอคอย! Lee Junho และ YoonA ในตัวอย่างซีรีส์เรื่องใหม่ King The Land

ตัวอย่างแรกได้แสดงเคมีคู่จิ้นที่ทุกคนรอคอยเมื่อ Gu Won รับบทโดย Lee Junho และ Cheon Sa Rang รับบทโดย YoonA ที่บังเอิญเดินชนกันและ Gu Won ได้คว้า Cheon Sa Rang เอาไว้ในอ้อมแขน เกิดเป็นซีนโรแมนติกฟินจิกหมอนแรกพบ ตัวอย่างจบลงด้วยการที่ Gu Won พูดว่า “เรื่องนี้น่าสนใจดีนะ”

cover

YoonA เผยเสน่ห์สุดน่ารักของเธอใน King the Land ซีรีส์ดราม่าเรื่องใหม่ที่แสดงกับหนุ่ม Lee Junho วง 2PM

เผยภาพใหม่ของสาว YoonA วง Girls’ Generation ใน King the Land ซีรีส์ดราม่าเรื่องใหม่ล่าสุด ว่าด้วยเรื่องราวของทายาทมหาเศรษฐี Gu Won ที่ไม่สามารถทนต่อรอยยิ้มอันเสแสร้งได้ จนกระทั่งเขาได้พบกับ Cheon Sa Rang หญิงสาวผู้มีรอยยิ้มอันสดใสอยู่เสมอ ทั้งคู่ได้ออกเดินทางเพื่อค้นหาวันแห่งความสุขที่พวกเขาจะได้พบกับรอยยิ้มอย่างจริงใจและสดใสไปด้วยกัน

cover

ทายาทมหาเศรษฐีสุดเท่ห์! Lee Junho 2PM ในซีรีส์เรื่องใหม่ King the Land

King the Land ซีรีส์เรื่องใหม่ทางช่อง JTBC ที่ได้รับการคาดหวังอย่างสูงที่ได้ Lee Junho 2PM มาเป้นนักแสดงนำ โดยเขาจะรับบทเป็น Gu Won ทายาทของ King Group

cover

เคมีสุดน่ารัก! ระหว่าง YoonA Girls’ Generation และ Lee Junho 2PM ในซีรีส์เรื่องใหม่ King The Land

หลังจากที่ทั้งคู่ได้สร้างความประทับใจให้กับการทำงานร่วมกันบนเวทีต่างๆ มากมาย รวมถึงล่าสุดที่งาน 2022 MBC Music Festival ที่ทำให้ผู้ชมต่างคาดหวังถึงเคมีระหว่างทั้งคู่ว่าจะดีมากแค่ไหน

cover

YoonA วง Girls’ Generation และ Lee Junho วง 2PM เตรียมแปลงโฉมเป็นพนักงานโรงแรมใน King the Land

YoonA วง Girls’ Generation และ Lee Junho วง 2PM ได้แปลงโฉมเป็นพนักงานโรงแรมผู้เชี่ยวชาญใน King the Land ซีรีส์ดราม่าเรื่องใหม่ล่าสุด ว่าด้วยเรื่องราวของทายาทมหาเศรษฐี Gu Won ที่ไม่สามารถทนต่อรอยยิ้มอันเสแสร้งได้ จนกระทั่งเขาได้พบกับ Cheon Sa Rang หญิงสาวผู้มีรอยยิ้มอันสดใสอยู่เสมอ ทั้งคู่ได้ออกเดินทางเพื่อค้นหาวันแห่งความสุขที่พวกเขาจะได้พบกับรอยยิ้มอย่างจริงใจและสดใสไปด้วยกัน

cover

YoonA และ Lee Junho ส่งคำอวยพรปีใหม่พร้อมกับเพิ่มความตื่นเต้นให้กับซีรีส์เรื่องใหม่ของพวกเขา

King the Land จะบอกเล่าเรื่องราวของ Goo Won รับบทโดย Lee Junho และ Cheon Sa Rang รับบทโดย YoonA โดย Goo Won เป็นลูกชายของตระกูลผู้มั่งคั่งที่บริหารคิงกรุ๊ป เขาเป็นชายหนุ่มที่ทั้งฉลาด และสง่างามที่เกลียดเสียงหัวเราะและรอยยิ้ม Cheon Sa Rang หญิงสาวที่มีรอยยิ้มสดใสร่าเริง เธอได้เริ่มทำงานที่โรงแรมคิง ซึ่งเป็นสถานที่ที่มีความทรงจำมากมายในวัยเด็กของเธอ

cover

ซีรีส์เรื่องใหม่ของ Lee Junho และ YoonA ได้รับการยืนยันจากนักแสดงสมทบพร้อมทั้งประกาศแผนการออกอากาศแล้ว

King the Land เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับทายาทมหาเศรษฐีชื่อ Goo Won รับบทโดย Lee Junho ที่ไม่สามารถฝืนยิ้มปลอมๆ ออกมาได้ เขาได้พบกับ Sa Rang รับบทโดย YoonA เธอมาพร้อมกับรอยยิ้มที่สดใสเสมอ แม้ว่าเธอจะไม่ต้องการทำก็ตามเนื่องจากอาชีพที่เธอต้องทำอยู่ และทั้ง 2 ก็ออกเดินทางเพื่อค้นหาวันเวลาที่มีความสุข ที่ซึ่งทำให้พวกเขาสามารถยิ้มออกมาได้อย่างสดใสด้วยกันอย่างจริงใจได้ King the Land หมายถึงห้องรับรองธุรกิจ VVIP ซึ่งเป็นสถานที่ในฝันสำหรับคนทำงานด้านโรงแรม

cover

Lee Junho จากวง 2PM ได้ถูกเสนอให้แสดงนำในซีรีส์ใหม่ของผู้กำกับ Choi Jae Hoon

เมื่อวันที่ 10 มิถุนายน ที่ผ่านมานี้ได้มีรายงานออกมาว่านักแสดงหนุ่มอย่าง Lee Junho ได้ถูกเสนอให้แสดงนำในซีรีส์เรื่องหนึ่งแต่ในขณะนี้ยังไม่ได้มีอย่างเป็นทางการออกมา ซึ่งในซีรีส์ที่กำลังจะมานี้ว่าด้วยเรื่องราวความรักของชายหนุ่มอาภัพที่ถูกทอดทิ้งกับสาวนักแสดงละครเพลง กำกับโดย Choi Jae Hoon

cover

นักแสดง Lee Jun ho และ Im Yoon ah คอนเฟิร์มแสดงแล้วว่าจะแสดงในซีรีส์เรื่องใหม่เรื่อง King the Land

King the Land เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับทายาทของมหาเศรษฐี กูวอน เป็นคนที่แกล้งยิ้มไม่เป็นเลย เมื่อเขาได้พบกับ ชอนซารัง หญิงสาวผู้มาพร้อมกับรอยยิ้มที่สดใส ทั้งสองได้ออกเดินทางเพื่อค้นหาความสุขด้วยกัน ซึ่งทำให้พวกเขาสามารถยิ้มอย่างสดใสด้วยกันได้อย่างจริงใจ King the Land หมายถึงห้องรับรองทางธุรกิจ VVIP ซึ่งเป็นสถานที่ในฝันสำหรับเจ้าของโรงแรม

ก่อนหน้า

ถัดไป