Benicio del Toro

Benicio del Toro

เบนิซิโอ เดล โทโร่

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

19-02-1967 (57 ปี)

สถานที่เกิด

San Germán, Puerto Rico

Benicio Monserrate Rafael del Toro Sánchez (born February 19, 1967) is a Puerto Rican actor and film producer. His awards include the Academy Award, Golden Globe, Screen Actors Guild (SAG) Award and British Academy of Film and Television Arts (BAFTA) Award. He is known for his roles as Fred Fenster in The Usual Suspects, Javier Rodríguez in Traffic (his Oscar-winning role), Jack 'Jackie Boy' Rafferty in Sin City, Dr. Gonzo in Fear and Loathing in Las Vegas, Franky Four Fingers in Snatch, and Che Guevara in Che. He is the third Puerto Rican to win an Academy Award.

cover

เผยภาพโปสเตอร์ใหม่ ลอกคราบฆาตกร (Reptile) หนังระทึกขวัญแนวสืบสวนสอบสวนที่นำแสดงโดย Benicio del Toro

ลอกคราบฆาตกร (Reptile) ภาพยนตร์ระทึกขวัญแนวสืบสวนสอบสวนสุดลึกลับเรื่องใหม่ที่กำลังจะมาถึงบน Netflix พร้อมนำแสดงโดยตัวพ่ออย่าง Benicio del Toro ที่จะพาไปไขคดีและสืบหาเบาะแสว่าใครคือคนร้ายตัวจริงในคดีฆาตกรรมผ่านฝีมือการกำกับของ Grant Singer ที่เพิ่งขึ้นแท่นการกำกับภาพยนตร์เรื่องแรก โดยล่าสุดก็ได้เผยภาพโปสเตอร์ออกมาให้ได้ชมกันแล้ว

cover

มาแน่! โปรดิวเซอร์ยืนยัน Sicario 3 ยังคงพัฒนาอยู่ และจะยังคงนำแสดงโดย Benicio del Toro

Sicario ภาคแรกในปี 2015 ของผู้กำกับ Denis Villeneuve ถือเป็นหนึ่งในภาพยนตร์แอ็กชันระทึกขวัญที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก จนได้มีการพัฒนาภาคที่ 2 อย่าง Sicario: Day of the Soldado ตามออกมาในปี 2018 ซึ่งดูเหมือนว่าแฟรนไชส์นี้จะยังคงได้ไปต่อ เนื่องจากล่าสุดโปรดิวเซอร์ของภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ออกมายืนยันแล้วว่า Sicario 3 ยังไม่ถูกยกเลิก และจะยังคงได้ตัว Benicio del Toro กลับมารับบทนำเหมือนเคย

cover

เปิดใจ! Grant Singer ถึงแรงบันดาลใจในการกำกับ ลอกคราบฆาตกร (Reptile) หนังระทึกขวัญเรื่องใหม่จาก Netflix

เจาะลึกถึงแรงบันดาลใจของ Grant Singer ผู้กำกับ ลอกคราบฆาตกร (Reptile) หนังระทึกขวัญสุดลึกลับจาก Netflix ถึงแรงบันดาลใจและภาพยนตร์ระดับตำนานที่เป็นเหมือนจุดเริ่มต้น พร้อมกับรายละเอียดคดีการฆาตกรรม วิธีการและเทคนิคอันซับซ้อนที่ซ่อนอยู่ในหนังเรื่องนี้ โดยจะเตรียมพร้อมเข้าฉายในวันที่ 6 ตุลาคม 2023

cover

ชมตัวอย่าง ลอกคราบฆาตกร (Reptile) หนังสืบสวนสุดเข้มข้นเรื่องใหม่จาก Netflix ที่นำแสดงโดย Benicio del Toro

ใครคือคนร้ายตัวจริง! เตรียมไขคดีสืบหาเบาะแสไปพร้อมๆ กันกับนักแสดงตัวพ่ออย่าง Benicio del Toro กับบทนักสืบสุดเท่ใน ลอกคราบฆาตกร (Reptile) ภาพยนตร์ระทึกขวัญสุดลึกลับผลงานเรื่องใหม่จาก Netflix ที่ล่าสุดเพิ่งได้ปล่อยตัวอย่างออกมาชมกัน รับประกันเลยว่ามันส์แน่นอน!

cover

Geoffrey Rush และ Benicio Del Toro จะได้รับเกียรติรางวัลด้านอาชีพ ครั้งที่ 56 จากเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมือง Karlovy Vary 2022

Geoffrey Rush และ Benicio Del Toro จะได้รับเกียรติรางวัลด้านอาชีพ ครั้งที่ 56 ของ เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมือง Karlovy Vary หรือ The Karlovy Vary International Film Festival (KVIFF) จัดขึ้นระหว่าง 1-9 กรกฏาคม 2022 กับฉากหลังของเมืองขึ้นชื่อด้านสปาในสาธารณรัฐเช็กที่งดงาม

ก่อนหน้า

ถัดไป