Tommy Wirkola

Tommy Wirkola

ทอมมี่ เวอร์โคล่า

รู้จักกันในฐานะ

ผู้กำกับ

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

06-12-1979 (44 ปี)

สถานที่เกิด

Alta, Norway

Tommy Wirkola (born 1979 in Alta, Norway) is a Norwegian filmmaker.

cover

ได้ไปต่อ! ผู้กำกับ Tommy Wirkola ออกมายืนยันว่า Violent Night จะได้ไปต่อในภาคที่ 2

ซานตาคลอสสุดโหดกำลังจะกลับมาอีกครั้ง! ล่าสุด Tommy Wirkola ผู้กำกับจาก Violent Night ได้ออกมาเผยว่า ภาพยนตร์แอ็กชันเลือดสาดในธีมวันคริสต์มาสเรื่องนี้กำลังจะมีภาคต่อ หลังจากที่ประสบความสำเร็จด้วยการกวาดรายได้ไปมากกว่า 70 ล้านดอลลาร์สหรัฐ พร้อมกับบอกว่าตอนนี้เขากำลังพัฒนาบทของภาคต่ออยู่

cover

เตรียมเก็บ! Violent Night ภาพยนตร์แอ็กชันระทึกขวัญสุดระห่ำในแบบฉบับดิจิตอลและ Blu-ray

เตรียมเก็บ! สำหรับ Violent Night ภาพยนตร์แอ็กชันระทึกขวัญสุดระห่ำที่เพิ่งเข้าฉายในโรงภาพยนตร์เมื่อปีที่แล้วและกวาดรายได้ทะลุบ็อกซ์ออฟฟิศ โดยทำรายได้ทั่วโลกไปถึง 75 ล้านเหรียญสหรัฐ แต่ล่าสุด Universal ก็ไม่รอช้ารีบแบบฉบับดิจิทัลและ Blu-ray ให้ผู้ชมได้กลับไปดูแบบฉ่ำๆ ที่บ้านในราคาระดับพรีเมียมอีกด้วย

cover

มาแล้ว! Violent Night ภาพยนตร์แอ็กชันระทึกขวัญวางขายแบบฉบับดิจิทัลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ไม่รอช้า! แม้ว่าจะเพิ่งเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ได้ไปไม่นาน Violent Night ภาพยนตร์แอ็กชันระทึกขวัญจากทาง Universal ก็ไม่รอช้ารีบวางขายแบบฉบับดิจิทัลให้ผู้ชมได้เตรียมคว้ากลับไปดูที่บ้านในช่วงคริสต์มาสนี้กันแล้ว หลังจากที่ล่าสุดก็เพิ่งทำรายได้ทะลุบ็อกซ์ออฟฟิศไปถึง 55 ล้านเหรียญแล้ว

cover

มือเขียนบทของ Violent Night เผยว่าพวกเขาอยากสร้างภาคต่อของแฟรนไชส์นี้อีกหลายภาค

Violent Night ภาพยนตร์แอ็กชันระทึกขวัญที่เพิ่งเปิดตัวในโรงภาพยนตร์ไปเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ซึ่งได้กลายเป็นหนังคลาสสิกสำหรับหลายๆ คนในทันที ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับความนิยมจากทั้งนักวิจารณ์และผู้ชม โดยทำรายได้ทะลุบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลกไปแล้ว 47 ล้านดอลลาร์สหรัฐ จากความสำเร็จในครั้งนี้ ล่าสุดมือเขียนบทอย่าง Patrick Casey และ Josh Miller จึงได้ออกมาเปิดเผยว่าพวกเขาอยากสานต่อเรื่องราวของแฟรนไชส์นี้ในภาคต่ออีกหลายภาค

cover

มาแรง! Violent Night ทำรายได้ทะลุ 26 ล้านดอลลาร์สหรัฐจากบ็อกซ์ออฟฟิศในประเทศ

มาแรง! สำหรับ Violent Night ภาพยนตร์แอ็กชันระทึกขวัญของผู้กำกับ Tommy Wirkola ผลงานเรื่องใหม่จาก Universal ที่กำลังทยอยทำรายได้ในช่วงแห่งความเงียบสงบก่อนที่พายุของช่วงเทศกาลคริสต์มาสจะโหมกระหน่ำเข้ามา หลังจากเข้าฉายได้มาสองสัปดาห์ด้วยการเข้าฉายกว่า 3,700 โรงภาพยนตร์จากทั่วประเทศก็มีการคาดการณ์ว่าจะมีภาพยนตร์เรื่องนี้จะมีรายได้อยู่ที่ 8.7 ล้านดอลลาร์ในสุดสัปดาห์นี้

cover

อาจไม่ต้องรอนาน! โปรดิวเซอร์ของ Violent Night ออกมาเปิดเผยว่าพวกเขาอาจได้พัฒนาภาค 2 ต่อในเร็วๆ นี้

หลังจากที่ภาพยนตร์เรื่อง Violent Night ได้เปิดตัวในโรงภาพยนตร์ไปเมื่อสัปดาห์ก่อน ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีมากจากแฟนๆ โดยภายใน 3 วันแรกที่เข้าฉายในอเมริกา ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็สามารถกวาดรายได้ไปได้มากถึง 13.3 ล้านดอลลาร์สหรัฐ และแม้ว่าจะเพิ่งเข้าฉายไปได้ไม่นาน แต่ล่าสุด Kelly McCormick โปรดิวเซอร์ของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้ออกมาเปิดเผยแล้วว่าพวกเขาอาจเริ่มพัฒนา Violent Night 2 ในเร็วๆ นี้ หากทุกอย่างไปได้สวย

cover

มาแรง! Violent Night ทำรายได้ไปแล้ว 13.3 ล้านดอลลาร์สหรัฐในบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลก

มาแรงแซงทางโค้งจริงๆ สำหรับ Violent Night ภาพยนตร์แอ็กชันระทึกขวัญของผู้กำกับ Tommy Wirkola ผลงานเรื่องใหม่จาก Universal ที่กำลังเข้าฉายอยู่ในขณะนี้ ด้วยกระแสตอบรับและคำวิจารณ์เชิงบวกมากมายก็มีการคาดการณ์กันว่าจะสามารถไต่บ็อกซ์ออฟฟิศทำรายได้ทะลุ 20 ล้านดอลลาร์ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ได้

cover

มาแรงเกินคาด! Violent Night ถูกคาดการณ์ว่าอาจทำรายได้เปิดตัวสุดสัปดาห์แรกในอเมริกาได้ทะลุ 10 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

Violent Night ภาพยนตร์แอ็กชันสยองขวัญ-คอเมดี้ที่นำแสดงโดย David Harbour ได้เปิดตัวในโรงภาพยนตร์ไปแล้วเมื่อไม่กี่วันก่อน และล่าสุดก็ได้มีการคาดการณ์ออกมาว่าภาพยนตร์เรื่องนี้อาจทำรายได้ในอเมริกาทะลุ 10 ล้านดอลลาร์ ในช่วงสุดสัปดาห์แรกที่เปิดตัว

cover

มือเขียนบทจาก Violent Night เผยว่ามีพวกเขาได้รับแรงบันดาลใจหลายอย่างมาจาก Home Alone ภาคแรก

Violent Night เพิ่งจะเปิดตัวในโรงภาพยนตร์บ้านเราไปหมาดๆ ในวันนี้ ล่าสุดคู่หูมือเขียนบทจากภาพยนตร์เรื่องนี้ ได้ออกมาเปิดเผยว่ามีหลายฉากในเรื่องที่เขาได้รับแรงบันดาลใจมาจากภาพยนตร์เรื่อง Home Alone (1990)

cover

เผยภาพใหม่จาก Violent Night ภาพยนตร์แอ็กชันระทึกขวัญที่จะส่งต่อความมันส์ในช่วงคริสต์มาสนี้

เผยภาพใหม่จาก Violent Night ภาพยนตร์แอ็กชันระทึกขวัญของผู้กำกับ Tommy Wirkola จากทาง Dolby Cinemas หลังจากที่ได้ปล่อยตัวอย่างและภาพโปสเตอร์ออกมามากมาย พร้อมกับการนำแสดงโดย David Harbour ในบทบาทของซานตาคลอสสุดเฮี้ยว

cover

ชมคลิปตัวอย่างใหม่ Violent Night ภาพยนตร์แอ็กชันระทึกขวัญที่จะส่งต่อความมันส์ในช่วงคริสต์มาสนี้

คริสต์มาสนี้ตึงแน่! เมื่อ David Harbour เตรียมรับบทเป็นซานตาคลอสสุดห้าว ในคลิปตัวอย่างใหม่จาก Violent Night ภาพยนตร์แอ็กชันระทึกขวัญของผู้กำกับ Tommy Wirkola ที่จะมาเติมเต็มความสุขแบบตึงๆ ในช่วงคริสต์มาสนี้ ดังนั้นโปรดอดใจรออีกเพียงไม่นานเท่านั้น ซานตากำลังจะมาแล้ว! 🎅🏻 โฮ่ โฮ่ โฮ่

cover

เผยภาพโปสเตอร์ใหม่ของ Violent Night ภาพยนตร์แอ็กชันระทึกขวัญของซานต้าคลอสสุดเฮี้ยว

ปีนี้หนูเป็นเด็กดีหรือเด็กดื้อ? เพราะซานต้ากำลังจะมีของขวัญมาให้ยังไงล่ะ! เตรียมตัวให้พร้อมกับ Violent Night ภาพยนตร์แอ็กชันระทึกขวัญของผู้กำกับ Tommy Wirkola จากทาง Dolby Cinemas ที่เพิ่งปล่อยภาพโปสเตอร์ออกมาใหม่อีกครั้ง พร้อมการนำแสดงโดย David Harbour ในบทบาทของซานตาคลอสสุดเฮี้ยว

cover

เผยภาพโปสเตอร์ Violent Night ภาพยนตร์แอ็กชันระทึกขวัญ ที่นำแสดงโดย David Harbour

โฮ่ โฮ่ โฮ่ ซานตามาแล้ว! 🎅🏻เผยภาพโปสเตอร์ของ Violent Night ภาพยนตร์แอ็กชันระทึกขวัญของ Tommy Wirkola ผู้กำกับภาพยนตร์นอร์เวย์ที่เคยมีผลงานจาก Hansel & Gretel: Witch Hunters (2013) และ Dead Snow (2009) เขากลับมาอีกครั้งแล้วกับผลงานเรื่องใหม่ล่าสุดนี้ที่นำกแสดงโดย David Harbour นักแสดงจาก Stranger Things (2016) ในบทบาทของซานตาคลอสตัวเป้งสุดห้าว

ก่อนหน้า

ถัดไป