Kevin Smith

Kevin Smith

รู้จักกันในฐานะ

ผู้กำกับ

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

02-08-1970 (54 ปี)

สถานที่เกิด

Red Bank, New Jersey, USA

Kevin Patrick Smith (born August 2, 1970) is an American filmmaker, actor, comedian, public speaker, comic book writer, author, and podcaster. He came to prominence with the low-budget comedy film Clerks (1994), which he wrote, directed, co-produced, and acted in as the character Silent Bob of stoner duo Jay and Silent Bob. Jay and Silent Bob also appeared in Smith's later films Mallrats, Chasing Amy, Dogma, Jay and Silent Bob Strike Back, Clerks II and Jay and Silent Bob Reboot, which are set primarily in his home state of New Jersey. While not strictly sequential, the films have crossover plot elements, character references, and a shared canon known as the "View Askewniverse", named after Smith's production company View Askew Productions, which he co-founded with Scott Mosier.

cover

Kevin Smith เผยว่าเขาเชื่อว่า James Gunn จะทำให้ Superman กลับมาผงาดอีกครั้ง

ตอนนี้ DC Studios กำลังมีแผนที่จะรีบูตจักรวาลใหม่ในนาม DC Universe (DCU) ซึ่งภาพยนตร์เรื่องแรกของจักรวาลใหม่นี้คือ Superman: Legacy ที่กำกับและเขียนบทโดย James Gunn ล่าสุด Kevin Smith ผู้กำกับมาดกวนได้ออกมาเผยว่าเขาคิดว่า Gunn จะสามารถทำให้ Superman กลับมาผงาดอีกครั้งได้

cover

Kevin Smith นักสร้างหนังสุดกวน เพิ่งรู้ว่าตัวละคร Kiri ใน Avatar: The Way of Water คือการแสดงของ Sigourney Weaver

แม้ว่าจะมีการประชาสัมพันธ์อย่างดีว่านักแสดงหญิง Sigourney Weaver จะกลับมาใน Avatar: The Way of Water แต่ก็ยังทำให้หลายคนประหลาดใจ เนื่องจากตัวละครของเธออย่าง Dr. Grace Augustine เสียชีวิตใน Avatar ปี 2009 ทางด้าน James Cameron ก็คิดหาวิธีนำนักแสดงหญิงกลับมาด้วยวิธีที่ไม่เหมือนใคร โดยให้เธอรับบทเป็น Kiri เด็กสาวชาวนาวี อย่างไรก็ตาม ก็ยังมีหลายคนที่ไม่รู้ว่าเด็กสาวนั่นคือเธอ ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ Kevin Smith

cover

Kevin Smith เปิดเผยว่าเขาอยากเห็น Kang the Conqueror เป็นตัวร้ายที่น่าเกรงขามใน Ant-Man and The Wasp: Quantumania

Marvel Studios เพิ่งปิดฉาก Phase ที่ 4 ของจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ไปด้วยภาพยนตร์ Black Panther: Wakanda Forever และเตรียมตัวที่จะเริ่ม Phase ที่ 5 ด้วยภาพยนตร์ Ant-Man and The Wasp: Quantumania ที่จะเปิดตัวในปีหน้า ซึ่งในภาพยนตร์เรื่องนี้จะได้เห็นการปรากฎตัวของ Kang the Conqueror (รับบทโดย Jonathan Majors) โดยล่าสุด Kevin Smith ผู้กำกับสุดกวนได้ออกมาเปิดเผยว่า เขาหวังที่จะได้เห็น Kang เป็นวายร้ายที่โหดเหี้ยมและน่าจดจำในภาพยนตร์เรื่องนี้

cover

Kevin Smith ผู้กำกับ Clerks เผยความรู้สึกเกี่ยวกับการแสดงในแฟรนไชส์ Star Wars เรื่องล่าสุดของ Disney+

Kevin Smith มีเรื่องดีๆ ที่จะพูดเกี่ยวกับการแสดงในแฟรนไชส์ Star Wars ของ Disney+ เขาบอกว่า Andor จะช่วยขยายจักรวาล Star Wars อย่างมีความหมายเป็นครั้งแรก ในเรื่องราวที่มีศูนย์กลางอยู่ที่ Cassian Andor (รับบทโดย Diego Luna) ของ Rogue One ซึ่งเปิดตัวไปเมื่อเดือนที่แล้วบนแพลตฟอร์มสตรีมมิง และเรื่องราวได้เกิดขึ้นไม่นานก่อนเหตุการณ์ใน Rogue One: A Star Wars Story

cover

ยืนยัน! Tusk 2 มาแน่ ภาพยนตร์สยองขวัญภาคต่อของตัววอลรัสสุดสะพรึงกำลังจะกลับมาอุ๋งอย่างเป็นทางการ

หลังจากที่เมื่อสัปดาห์ก่อน Justin Long ได้แอบออกมาเผยไต๋เกี่ยวกับการซุ่มทำงานของ Kevin Smith ในผลงานภาคต่อของ Tusk (2014) ล่าสุดนี้ก็เขาเองก็ได้ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่า Tusk 2 กำลังจะมาแน่นอน!

cover

เตรียมตัวหลอนแบบอุ๋งๆ ! กับ Tusk 2 ภาคต่อภาพยนตร์สยองขวัญของ Kevin Smith

ก็ผ่านไปนานถึง 8 ปีแล้วสำหรับ Tusk (2014) ภาพยนตร์สยองขวัญคอเมดี้ของ Kevin Smith ล่าสุดนี้ภาคต่อของภาพยนตร์เรื่องนี้ใน Tusk2 ที่กำลังจะกลับมาส่งต่อความสยดสยองแบบอุ๋งๆ ในโรงภาพยนตร์อีกครั้ง ถือเป็นผลงานภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องที่สองของเขาหลังจากที่เขาได้ทำให้ Justin Long กลายร่างเป็นครึ่งมนุษย์ครึ่งวอลรัสที่น่าสะพรึงกลัวที่สุด

cover

Kevin Smith คิดว่าการยกเลิกของ Batgirl อาจนำไปสู่การยกเลิกของ The Flash ได้เช่นกัน

Kevin Smith ได้ออกมาทำนายอนาคตของภาพยนตร์ The Flash ที่นำแสดงโดย Ezra Miller โดยเขาได้บอกว่า Warner Bros. อาจแค่ทำการ “โยนหินถามทาง” ด้วยการยกเลิก Batgirl ก่อน และจากนั้นภาพยนตร์ The Flash เองก็อาจจะพบกับชะตากรรมเดียวกัน

cover

Kevin Smith ออกมาบอกว่า Antony Starr สมควรได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Emmy สำหรับบท Homelander ในซีรีส์ The Boys

ซีซันแรกของ The Boys ยังไม่ประสบความสำเร็จในการคว้ารางวัล Primetime Emmy แต่ในซีซันที่ 2 ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลใหญ่ที่สุด 2 รางวัล ได้แก่ การเขียนบทดีเด่นสำหรับซีรีส์ดราม่า และซีรีส์ดีเด่น แม้ว่าสุดท้ายจะไม่ชนะทั้ง 2 รางวัล แต่ก็ถือว่าเป็นการเริ่มต้นที่ดี

ก่อนหน้า

ถัดไป