Go Soo

Go Soo

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

04-10-1978 (45 ปี)

สถานที่เกิด

Nonsan, Chungchungnam, South Korea

Go Soo (고수) is a South Korean actor. He has appeared in television series such as Piano, Green Rose and Will It Snow For Christmas?, as well as the films Some, White Night, Haunters, The Front Line, and Love 911.

cover

คอนเฟิร์ม! Go Soo และ Arin วง Oh My Girl จะร่วมงานกันในซีรีส์สั้นทางช่อง tvN

เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม 2023 ทาง SPOTV News ได้รายงานว่านักแสดงหนุ่ม Go Soo และ Arin วง Oh My Girl จะนำแสดงในซีรีส์สั้นเรื่องใหม่ Summer Love Machine Blues ทางช่อง tvN ซึ่งจะเป็นหนึ่งในซีรีส์ที่จะออกอากาศโดยเป็นส่วนหนึ่งของโปรเจ็กต์ O’PENING ทางช่อง tvN

cover

การเผชิญหน้ากันด้วยสถานการณ์ที่ตึงเครียด! ระหว่าง Nam Hyun Woo และ Lee Jung Eun ใน Missing: The Other Side 2

ในภาพนิ่งที่ปล่อยออกมานี้ Kang Eun Shil รับบทโดย Lee Jung Eun ยืนนิ่งพร้อมกับเบิกตากว้างด้วยความตกใจ ขณะที่ Go Sang Chul รับบทโดย Nam Hyun Woo เล็งปืนพกมาที่เธอ ใบหน้าของ Go Sang Chul เต็มไปด้วยความหวาดระแวงและระมัดระวังตัวอย่างมาก ทำให้เกิดความอยากรู้อยากเห็นมากขึ้นว่าเกิดอะไรขึ้นระหว่างพวกเขาทั้งคู่

cover

ทีมนักแสดง Missing: The Other Side 2 แบ่งปันความรู้สึกสบายใจที่ได้กลับมาทำงานร่วมกันอีกครั้ง

เมื่อวันที่ 15 ธันวาคม 2022 ที่ผ่านมา ซีรีส์เรื่องใหม่ Missing: The Other Side 2 ทางช่อง tvN ได้จัดงานแถลงข่าวออนไลน์กับผู้กำกับ Min Yeon Hong ร่วมด้วยทีมนักแสดง Go Soo, Heo Joon Ho, Ahn So Hee, Ha Jun, Lee Jung Eun และ Kim Dong Hwi

cover

เผยภาพโปสเตอร์ใหม่สำหรับ Missing: The Other Side ซีซัน 2 ที่กำลังจะกลับมาสานต่อความสนุกสุดซึ้งอีกครั้ง

เผยภาพโปสเตอร์ใหม่สำหรับ Missing: The Other Side ซีซัน 2 ซีรีส์แฟนตาซีสุดลึกลับจากช่อง tvN ที่ว่าด้วยเรื่องราวของหมู่บ้านที่มีวิญญาณของคนที่สูญหายและเสียชีวิตอยู่มากมาย ซึ่งวิญญาณเหล่านี้ก็ได้พยายามค้นหาว่าเกิดอะไรขึ้นกับพวกเขาแต่ละคนกันแน่

cover

ตัวอย่างที่ 3 ของคู่หูค้นหาวิญญาณ Heo Joon Ho และ Go Soo ใน Missing: The Other Side 2

ตัวอย่างที่ 3 ของ Missing: The Other Side 2 กับการกลับมาอีกครั้งของคู่หูค้นหาวิญญาณ ที่ประกอบไปด้วยน้กต้มตุ๋น Kim Wook ที่รับบทโดย Go Soo และ Jang Pan Seok รับบทโดย Heo Joon Ho ชายผู้โศกเศร้าผู้สูญเสียลูกสาวที่หายตัวไป

cover

Go Soo จะกลับมาเป็น Kim Wook นักต้มตุ๋นในตำนานที่สามารถมองเห็นวิญญาณได้ใน Missing: The Other Side 2

การแสดงเป็น Kim Wook นั้นสนุกมาก กองถ่ายมีบรรยากาศที่ผ่อนคลาย และทีมงานของเราก็ยอดเยี่ยม ระหว่างการถ่ายทำสำหรับซีซันที่ 1 ผมเคยคุยกับ Heo Joon Ho เกี่ยวกับซีซันที่ 2 ด้วย ซึ่งมันเป็นเรื่องตลก เรามักจะพูดกันว่า ‘ฉันคิดว่าเราสามารถคาดหวังไปจนถึงซีซันที่ 3 และ 4 ได้เลยนะ’ ดังนั้นผมจึงรู้สึกถึงอารมณ์ใหม่ๆ เมื่อได้เริ่มถ่ายทำซีซันที่ 2

cover

เผยตัวอย่างที่ 2 สำหรับ Missing: The Other Side 2 กับปริศนาภาพวาดสุดลึกลับ

ตัวอย่างที่ 2 นี้ เปิดตัวด้วย Kim Wook รับบทโดย Go Soo และ Jang Pan Seok รับบทโดย Heo Joon Ho พวกเขาจ้องมองบางอย่างด้วยความตั้งใจ หน้าผากของพวกมีเหงื่อซึมออกมาอย่างเห็นได้ชัด แต่ก็สว่างไปด้วยแสงเทียนที่ริบหรี่ พวกเขาคุยกันอย่างลับๆ โดย Kim Wook ถาม Jang Pan Seok ว่า “นายเห็นมันไหม?” และ Jang Pan Seok ตอบกลับไปว่า “ไม่” ภาพได้ตัดไปมาระหว่างหน้าของทั้งคู่

cover

เผยภาพโปสเตอร์ใหม่ของ Missing: The Other Side ซีซัน 2 ที่กำลังจะกลับมาสานต่อความสนุกสุดซึ้งอีกครั้ง

เผยภาพโปสเตอร์ใหม่ของ Missing: The Other Side ซีซัน 2 ซีรีส์แฟนตาซีสุดลึกลับจากช่อง tvN ที่ว่าด้วยเรื่องราวของหมู่บ้านที่มีวิญญาณของคนที่สูญหายและเสียชีวิตอยู่มากมาย ซึ่งวิญญาณเหล่านี้ก็ได้พยายามค้นหาว่าเกิดอะไรขึ้นกับพวกเขาแต่ละคนกันแน่

cover

เผยภาพโปสเตอร์และทีเซอร์ของ Missing: The Other Side ซีซัน 2 ที่กำลังจะกลับมาสานต่อความสนุกสุดซึ้งอีกครั้ง

เผยภาพโปสเตอร์และทีเซอร์ของ Missing: The Other Side ซีซัน 2 ซีรีส์แฟนตาซีสุดลึกลับจากช่อง tvN ที่ว่าด้วยเรื่องราวของหมู่บ้านที่มีวิญญาณของคนที่สูญหายและเสียชีวิตอยู่มากมาย ซึ่งวิญญาณเหล่านี้ก็ได้พยายามค้นหาว่าเกิดอะไรขึ้นกับพวกเขาแต่ละคนกันแน่

cover

เผยภาพโปสเตอร์ใหม่ Missing: The Other Side ซีซัน 2 ที่กำลังจะกลับมาสานต่อความสนุกสุดซึ้งอีกครั้ง

กลับมาสานต่อความสนุกอีกครั้ง! เผยภาพโปสเตอร์ใหม่ของ Missing: The Other Side ซีซัน 2 ซีรีส์แฟนตาซีสุดลึกลับจากช่อง tvN ที่ว่าด้วยเรื่องราวของหมู่บ้านที่มีวิญญาณของคนที่สูญหายและเสียชีวิตอยู่มากมาย ซึ่งวิญญาณเหล่านี้ก็ได้พยายามค้นหาว่าเกิดอะไรขึ้นกับพวกเขาแต่ละคนกันแน่

cover

เผยภาพการอ่านบทครั้งแรกของเหล่านักแสดงใน Missing: The Other Side ซีซัน 2 ที่กำลังจะมาถึงเร็วๆ นี้

เผยภาพการอ่านบทครั้งแรกของเหล่านักแสดงใน Missing: The Other Side ซีซัน 2 ซีรีส์แฟนตาซีสุดลึกลับจากช่อง tvN ที่ว่าด้วยเรื่องราวของหมู่บ้านที่มีวิญญาณของคนที่สูญหายและเสียชีวิตอยู่มากมาย ซึ่งวิญญาณเหล่านี้ก็ได้พยายามค้นหาว่าเกิดอะไรขึ้นกับพวกเขาแต่ละคน

ก่อนหน้า

ถัดไป