Jason Momoa บอกว่าเขาได้รับ “ข่าวดี” จาก DC Studios และ Warner Bros. แต่ไม่เปิดเผยว่าเป็นเรื่องอะไร

Jason Momoa ผู้รับบท Aquaman โพสต์ฉลอง “ข่าวดี” ใน DC Universe (DCU) โดยไม่เปิดเผยรายละเอียดใดๆ

846A9B1E-5DE5-4B9F-B7D1-F2DCB6628B48
นักแสดงได้แชร์วิดีโอบนอินสตาแกรมแล้วบอกว่าเขาเพิ่งได้รับข่าวดีจาก Warner Bros. เกี่ยวกับอนาคตของเขาใน DCU โดยพูดกับแฟนคลับในวิดีโอดังกล่าวว่า

คุณจำสี่ปีที่แล้วได้ไหม? ผมกรี๊ดใช่ไหม? … กรีดร้องเมื่อผมออกจาก (อาคารสำนักงาน) Warner Bros. ทุกคนพร้อมหรือยัง

นักแสดงหนุ่มถามก่อนจะตะโกนว่า

ย๊าฮู๊!

เขาพูดต่อว่า

อีกครั้งในรอบสี่ปี มันเป็นเรื่องลึกลับ ที่รัก… แต่ผมมีข่าวดีจริงๆ ข่าวดีกับ Warner Bros. น่าทึ่งมาก ผมอยากจะบอกคุณ แต่ก็นั่นแหละ Peter [Safran] ผมรักคุณ James [Gunn] ผมรักคุณ David [Zaslav] ผมรักคุณ โอเค สู่อนาคต สู่อนาคต!

[วิดีโอนี้ไม่ได้มาจากอินสตาแกรมอย่างเป็นทางการของ Jason Momoa]

แม้ว่า Momoa จะไม่ได้เปิดเผยว่า “ข่าวดี” ที่เขาได้รับจาก DC และ WB คืออะไร แต่รายงานล่าสุดระบุว่าข่าวดังกล่าวเชื่อมโยงกับข่าวลือที่บอกว่านักแสดงจะมีส่วนเกี่ยวข้องในโปรเจกต์หนังเดี่ยว Lobo ปัจจุบัน Momoa รับบทเป็น Arthur Curry หรือ Aquaman ใน DCU แต่เขาเป็นแฟนตัวยงของ antihero สิงห์อมควันที่ปรากฏตัวครั้งแรกในหนังสือ Omega Men #3 ของ DC Comics ปี 1983

Jason Momoa จะแสดงเป็น Lobo ใน DCU หรือไม่?
Momoa พูดเป็นนัยเป็นครั้งแรกว่าเขากำลังพัฒนาโปรเจกต์ DC ลึกลับกับ James Gunn ในเดือนพฤศจิกายน 2022 โดยบอกกับ CBR ในการให้สัมภาษณ์ว่า

ผมแค่มีความสุขที่ Gunn และ Safran ผู้เป็นเหมือนหัวใจของผมมาเป็นหัวหน้า ดังนั้นผมจึงได้รับการดูแลเป็นอย่างดี และผมคิดว่าแฟนๆ หนังสือการ์ตูนทั่วโลกจะต้องตื่นเต้นมากแน่นอน มันเป็นสิ่ง (หนังสือการ์ตูน) ที่ผมสะสมมาทั้งชีวิต ดังนั้น สำหรับแฟนๆ ถ้าคุณเป็นแฟนตัวจริง คุณจะรู้ว่าผมสะสมอะไรมากที่สุด และคุณสามารถย้อนกลับไปในประวัติผมเพื่อดูว่าผมสะสมอะไรมากที่สุด

ข่าวลือเกี่ยวกับโปรเจกต์ Lobo เกิดขึ้นครั้งแรกหลังจากที่ Gunn โพสต์รูปภาพของตัวละครบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย Mastodon

จนถึงตอนนี้ Gunn ได้ประกาศโปรเจกต์เพียงโปรเจกต์เดียว นั่นคือภาพยนตร์ Superman เรื่องใหม่ ซึ่งเขาเป็นคนเขียนบทเอง แม้จะไม่ให้รายละเอียดอะไรมากนอกจากการรายงานว่า Henry Cavill จะไม่ได้เป็น Superman ในจักรวาลใหม่ แต่คาดว่า Gunn จะประกาศแผนเพิ่มเติมภายในสิ้นเดือนมกราคมนี้

แฟนๆ ของ DC จะได้เห็น Aquaman ของ Momoa ในภาพยนตร์ Aquaman and the Lost Kingdom ซึ่งมีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 25 ธันวาคมนี้ และเป็นภาพยนตร์ DC เรื่องสุดท้ายที่พัฒนาภายใต้ระบบการปกครองของ Walter Hamada

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Jason Momoa

เจสัน มอโมอา

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

01-08-1979 (45 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Honolulu, Hawaii, USA


การแสดง
  1. Fast X: Part 2

    Dante Reyes

  2. A Minecraft Movie

    Garrett Garrison

  3. The Fall Guy

    Jason Momoa (uncredited)

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้