[ข่าวลือ] Jason Momoa อาจออกจากบท Aquaman เพื่อไปรับบทเป็น Lobo ตามแผนใหม่ของ DC Studios ที่นำโดย James Gunn และ Peter Safran

เมื่อวานนี้ แฟนๆ ของ DC เพิ่งได้รับข่าวที่น่าตกใจด้วยการประกาศว่า Wonder Woman 3 จะไม่ได้ไปต่อและถูกยกเลิกไป เนื่องจากบทที่เขียนมาไม่สอดคล้องกับแผนการใหม่ของ James Gunn และ Peter Safran นอกจากนี้ยังมีข่าวลือออกมาอีกว่า Jason Momoa อาจถอนตัวจากบท Aquaman เพื่อเปลี่ยนไปรับบทเป็น Lobo ตามแผนการใหม่ของ Gunn และ Safran

2

ตามรายงานฉบับล่าสุดของ The Hollywood Reporter (THR) ที่ออกมาเมื่อวานนี้ได้มีการระบุว่า วันเวลาในการรับบทเป็น Aquaman ของ Jason Momoa อาจสิ้นสุดลงหลังจาก Aquaman and the Lost Kingdom เนื่องจากเขาอาจต้องไปรับบทเป็น Lobo ตัวละครสำคัญจาก DC Comics อ่านสิ่งที่ THR รายงานไว้ด้านล่าง

ในขณะเดียวกัน Momoa สามารถกลายเป็นบุคคลสำคัญในแผนใหม่ได้ ตามแหล่งข่าวหลายแห่ง ในสถานการณ์หนึ่ง นักแสดงจะยุติชีวิตของเขาในฐานะฮีโร่ใต้น้ำ Arthur Curry กับ Aquaman and the Lost Kingdom ที่มีกำหนดฉายในวันที่ 25 ธันวาคม 2023 ซึ่งจะเป็นภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายที่ออกโดยทีมผู้บริหารชุดก่อนๆ แต่มันจะไม่เป็นการยุติการมีส่วนร่วมระหว่างนักแสดงกับ DC Studios โดยมีแหล่งข่าวกล่าวว่านักแสดงจะได้รับบทนำในภาพยนตร์หรือแฟรนไชส์อื่น มีการกล่าวถึงตัวละครของ Lobo นักล่าเงินรางวัลจากอวกาศที่ปากเหม็นสูบซิการ์ซึ่งเกี่ยวข้องกับ Momoa

ยังไม่มีการยืนยันว่า Momoa จะได้รับบทเป็น Lobo หรือไม่ แต่ตัวละครนี้เป็นหนึ่งในตัวละครที่ถูกพูดถึงอย่างมาก จึงถือเป็นการบ่งชี้ให้เห็นถึงประเภทของตัวละครที่ Gunn และ Safran ให้ความสนใจ ตัวละครนี้เป็นคนนอก แอนตี้ฮีโร่ ซึ่งมันสอดคล้องกับความพิเศษของ Gunn ที่มักนำสิ่งที่แหวกแนวและแปลกประหลาดมาดัดแปลงให้เป็นที่ชื่นชอบของฝูงชน

3

อย่างไรก็ตาม รายงานที่ออกมานี้ก็เป็นเพียงข่าวลือเท่านั้น ตอนนี้สตูดิโอยังไม่มีการออกมายืนยันเรื่องนี้อย่างเป็นทางการ ซึ่งแม้ว่ามันจะเกิดขึ้นจริงก็คงต้องรอกันไปอีกหลายปี เนื่องจาก Jason Momoa ยังจะต้องรับบทเป็น Aquaman ก่อนในภาพยนตร์ Aquaman and the Lost Kingdom ที่มีกำหนดการฉายในวันคริสต์มาสปี 2023 หรือก็คืออีก 1 ปีข้างหน้า หากข่าวนี้เป็นความจริง การพัฒนาก็คงจะเริ่มขึ้นอย่างเร็วสุดในปี 2024 สำหรับตอนนี้ยังไม่มีอะไรแน่นอน คงต้องรอติดตามข่าวสารกันต่อไป

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Jason Momoa

เจสัน มอโมอา

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

01-08-1979 (45 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Honolulu, Hawaii, USA


การแสดง
  1. Fast X: Part 2

    Dante Reyes

  2. A Minecraft Movie

    Garrett Garrison

  3. The Fall Guy

    Jason Momoa (uncredited)

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้