ก่อนออกอากาศตอนแรก! ชวนคุยกับเหล่านักแสดงจาก Reborn Rich กับการถ่ายทำในวันแรก

dummy

ก่อนออกอากาศตอนแรก! ชวนคุยกับเหล่านักแสดงจาก Reborn Rich ซีรีส์ดราม่าแฟนตาซีเรื่องใหม่จากทางช่อง JTBC ที่กำลังจะออกอากาศตอนแรกนี้ ว่าด้วยเรื่องราวของชายหนุ่มคนหนึ่งที่ได้เกิดใหม่และตามกลับไปแก้แค้นครอบครัวของเขาเอง นำแสดงโดยนักแสดงชื่อดังมากมายไม่ว่าจะเป็น Song Joong Ki, Lee Sung Min และ Shin Hyun Been

โดยในวิดีโอเบื้องหลังนี้ก็ได้เผยให้เห็นเหล่านักแสดงได้แนะนำตัวเองพร้อมกับพูดคุยถึงความรู้สึกอย่างตรงไปตรงมาในระหว่างการถ่ายทำ พร้อมสื่อสารกับผู้ชมที่กำลังตั้งหน้าตั้งตารอคอยชมซีรีส์เรื่องนี้อยู่

Song Joong Ki ได้เปิดตัวเป็นคนแรกพร้อมกับการกล่าวทักทายแฟนๆ จากทางบ้าน รวมถึงพูดคุยถึงบทบาที่เขาได้รับในระหว่างวันแรกของการถ่ายทำ เขาได้ยอมรับว่าค่อนข้างประหม่าและตื่นเต้นตลอดที่จะเริ่มถ่ายทำ เขาบอกว่า

พูดกันตามตรงเลยนะ ปกติแล้วผมจะไม่ค่อยประหม่าแบบนี้ แต่ด้วยบทบาทในซีรีส์เรื่องนี้นั้นน่าสนใจมาก ผมคิดว่ามันมีความกดดันอะไรบางอย่างที่ผมจะพยายามไม่ทำให้มันวุ่นวายไปมากกว่านี้

และเมื่อพูดถึงซีรีส์เรื่องนี้เขาก็ได้อธิบายเรื่องราวใน Reborn Rich ว่ามันสดใหม่มาก เขาบอกว่า

มันมีผลงานดีๆ มากมายที่พูดถึงการย้อนเวลากลับไป แต่นี่เป็นเรื่องแรกเลยที่ผมต้องใช้เวลานานมากในการอ่าน พร้อมกับสงสัยว่าตอนต่อไปของมันจะเป็นยังไงหลังจากอ่านตอนจบ

สุดท้ายเขาก็ได้กล่าวชื่นชม Lee Sung Min ที่รับบทเป็น Jin Yang Chul คุณปู่ของ Jin Do Joon เขาบอกว่าเขารู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้ร่วมแสดงกับเขา ซึ่งการถ่ายทำด้วยกันนั้นราวกับเป็นความฝัน

Lee Sung Min จึงได้อธิบายต่อว่าวันแรกของการถ่ายทำนั้นยากกว่าที่เขาคิดไว้มาก แต่เขาก็กล่าวชื่นชมเหล่านักแสดงทุกคนที่อยู่ร่วมกับเขาและทำให้การถ่ายทำง่ายขึ้นมาก เขาบอกต่อว่า “ผมรู้มีผลงานมากมายที่เล่าเรื่องราวของมหาเศรษฐี แต่ผมว่าซีรีส์เรื่องนี้มันมีความแตกต่างจากเรื่องอื่นๆ” เขากล่าวชื่นชมทีมงานและทีมคัดเลือกนักแสดงที่ได้ตั้งใจทำงานอย่างหนักและสัญญากับผู้ชมว่าซีรีส์เรื่องนี้จะคุ้มค่าและคุ้มยิ่งกว่าคุ้มเสียอีก

ต่อมาคือ Shin Hyun Been ที่รับบทเป็น Seo Min Young อัยการที่แผนกสืบสวนต่อต้านการทุจริตของสำนักงานอัยการเขตกลางกรุงโซล เธอได้บอกเป็นนัยๆ ว่าตัวละครของเธอจะปรากฎตัวในรูปแบบต่างๆ มากมายผ่านช่วงเวลาและช่วงวัยที่แตกต่างกัน ซึ่งเป็นจุดที่น่าสนใจของซีรีส์เรื่องนี้

ส่วนนักแสดงคนอื่นๆ อย่าง Yoon Je Moon, Jo Han Chul, Kim Jung Nan, Kim Hyun, Kim Shin Rok, Seo Jae Hee และ Kim Nam Hee ก็ได้ชวนพูดคุยถึงประสบการณ์การถ่ายทำในซีรีส์เรื่องนี้ พร้อมแชร์เรื่องราวอันน่าตื่นเต้นมากมาย

ชมคลิปฉบับเต็มด้านล่าง

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Reborn Rich

กลับชาติ ฆาตแค้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้