ชมทีเซอร์ฉบับเต็มของ Reborn Rich ซีรีส์เรื่องใหม่ที่นำแสดงโดย Song Joong Ki ที่จะกลับมาล้างแค้นครอบครัวตัวเอง

dummy

เผยทีเซอร์ฉบับเต็มของ Reborn Rich ซีรีส์ดราม่าแฟนตาซีเรื่องใหม่จากทางช่อง JTBC ว่าด้วยเรื่องราวของชายหนุ่มคนหนึ่งที่ได้เกิดใหม่และตามกลับไปแก้แค้นครอบครัวของเขาเอง นำแสดงโดยนักแสดงชื่อดังมากมายไม่ว่าจะเป็น Song Joong Ki, Lee Sung Min และ Shin Hyun Been

โดยในทีเซอร์ใหม่ที่ปล่อยออกมานี้ก็ได้เผยให้เห็นเรื่องราวอันน่าตื่นเต้นและคลุมเครือของ Yoon Hyun Woo ชายหนุ่มผู้ถูกมองว่าเป็นคนทำงานผู้ซื่อสัตย์ของ Sunyang Group เขาได้ตั้งใจทำงานอย่างหนักเพื่อรับรางวัลอันทรงเกียรติกับตำแหน่งการเป็นหัวหน้าทีมจัดการทรัพย์สิน แต่ก็มีหลายๆ คนในบริษัทที่ปฏิบัติต่อเขาอย่างไร้มารยาทที่สุด ในขณะที่เขาเองก็เพียงแค่อยากจะทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดก็เท่านั้น

แต่ถึงอย่างนั้นในทีเซอร์ก็ได้เผยให้ผู้ชมได้เห็นฉากที่ Yoon Hyun Woo นั้นถูกฆ่าทิ้งและเกิดใหม่เป็น Jin Do Joon (รับบทโดย Song Joong Ki) โดยในการกลับมาเกิดใหม่ครั้งนี้เขาได้เกิดมาอยู่ในฐานะหลานชายของ Jin Yang Chul (รับบทโดย Lee Sung Min) ซึ่งในช่วงแรกดูเหมือนว่าเขาเองก็ยังจะจำเรื่องราวในชาติที่แล้วไม่ค่อยได้นัก แต่เมื่อเวลาผ่านไปดูเหมือนว่าความทรงจำในอดีตก็เริ่มจะย้อนกลับคืนมาและนับเป็นพลิกผันของโชคชะตาและเรื่องราวการแก้แค้นอันทรงพลังที่สุด และหลังจากความทรงจำทั้งหมดกลับคืนมา เขาใช้ชีวิตในโลกแบบใหม่แบบที่เขาไม่เคยทำมาก่อนในขณะที่เกิดใหม่ Jin Do Joon ว่า “ท่ามกลางคนที่อยู่รอบๆ ตัว คือคนที่ฆ่าฉัน”

เขาจะต่อสู้เพื่อสืบทอดตำแหน่งทายาทผู้ดูแล Sunyang Group พร้อมกับสมาชิกคนอื่นๆ ของครอบครัวที่ก็ต่างต้องการตำแหน่งนี้เช่นเดียวกัน ในขณะเดียวกันอัยการสืบสวนต่อต้านทุจริต Seo Min Young (รับบทโดย Shin Hyun Been) ก็ทำหน้าที่ตั้งใจสืบสวนสอบสวนเรื่องราวอย่างขมักเขม้นเพื่อเปิดโปงความจริงอันเน่าเฟะของบริษัทแห่งนี้

“นี่เพิ่งเริ่มเองนะ วิกฤตของคุณคือโอกาสของผม” นี่คือประโยคสุดท้ายจากหนุ่ม Yoon Hyun Woo แน่นอนว่าเมื่อได้ดูทีเซอร์แบบเต็มๆ แล้วก็ยิ่งสร้างความตื่นเต้นและทำเอาแฟนๆ อยากจะรู้เรื่องราวทั้งหมดแล้วว่าแท้จริงแล้วเกิดอะไรขึ้นกันแน่

Reborn Rich จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 18 พฤศจิกายน 2022 เวลา 22:30 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST) พร้อมกับซับผ่านทาง Viki

ชมทีเซอร์ด้านล่าง

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Reborn Rich

กลับชาติ ฆาตแค้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้