[ข่าวลือ] Jason Momoa จะรับบทเป็นทั้ง Aquaman และ Lobo ใน DCU จริงหรือไม่?

Jason Momoa ตอบข่าวลือเกี่ยวกับ “โปรเจกต์ DC ในฝัน” ของเขาที่เชื่อมโยงการสร้างหนังเดี่ยว Lobo

3191E8D8-887E-4440-B69C-7D483441F569
ไม่มีอะไรจะจุดประกายข่าวลือทางอินเทอร์เน็ตได้เท่ากับความคิดเห็นเพียงบรรทัดเดียวจากดาราแห่งแฟรนไชส์ภาพยนตร์ที่ยิ่งใหญ่ Jason Momoa พูดถึงโปรเจกต์ในฝันของเขาที่เป็นจริงภายใต้การบริหารของ James Gunn และ Peter Safran ผู้นำคนใหม่ (และคนแรก) แห่ง DC Studios มีการคาดเดามากมายเกี่ยวกับสิ่งที่อาจเกิดขึ้นในอนาคตของแฟรนไชส์ DC Universe (DCU) และบทบาทของ Momoa ที่อาจจะมากกว่าแค่การเป็น Aquaman เจ้าสมุทร

การมาถึงของ Gunn และ Safran ทำให้ DC Studios ได้ความรับสนใจอย่างมากเมื่อเดือนที่แล้ว เริ่มจากการเปลี่ยนชื่อจักรวาลหลักจาก DC Extended Universe (DCEU) เป็น DC Universe หรือเรียกสั้นๆ ว่า DCU พวกเขามีความทะเยอทะยานอย่างยิ่งที่จะพาฮีโร่ของตัวเองไปยืนบนจุดเดียวกันกับฮีโร่ของ Marvel Studios ซึ่งหมัดแรกเพื่อล้มยักษ์ได้แก่ภาพยนตร์ Black Adam (2022) ที่ถูกตั้งให้เป็นศูนย์กลางจักรวาลที่เหนียวแน่นมากขึ้น ตามมาด้วยการปรากฏตัวของ Superman (รับบทโดย Henry Cavill) ซึ่งเป็นตัวละครแรกที่เปิดตัวแฟรนไชส์ในปี 2013 นอกนั้นยังไม่ค่อยมีใครรู้ว่า “แผนสิบปี” คืออะไร แต่ Momoa พึ่งได้สร้างกระแสข่าวลือเกี่ยวกับหนังเดี่ยว Lobo เมื่อ CBR ขอให้เขา “กระพริบตาสองครั้ง” หาก “โปรเจกต์ DC ในฝัน” ของเขาเกี่ยวกับ Lobo

Momoa ตอบว่า

เห็นได้ชัดว่าผมต้องกะพริบตา ดังนั้นไม่มีทางที่ผมจะออกจากที่นี่โดยไม่กระพริบตา แต่คุณรู้ว่ามันจะน่าทึ่งถ้าเกิดขึ้นจริง ผมแค่มีความสุขที่ Gunn เป็นหางเสือและ Safran เป็นเหมือนหัวใจของผม ดังนั้น ผมจึงได้ร่วมงานกับยอดฝีมือและผมคิดว่าแฟนการ์ตูนทั่วโลกจะต้องตื่นเต้นมาก

Jason Momoa สามารถแสดงสองบทบาทในแฟรนไชส์เดียวได้หรือไม่?

Warner Bros. Discovery อาจไม่มีแผนชัดเจนสำหรับตัวละคร DC ของพวกเขา อย่างน้อยก็ไม่ใช่แบบที่เปิดเผยต่อสาธารณะได้ แต่เห็นได้ชัดว่าพวกเขากำลังสร้างพหุจักรวาลของตัวเอง ตอนนี้ Momoa คือ Aquaman แห่ง DCU และไม่น่าจะมีอะไรเปลี่ยนแปลงในอนาคตอันใกล้ แต่ในฐานะแฟนตัวยงของ Lobo เป็นไปได้ไหมที่ Momoa จะแสดงเป็นตัวละครนี้ในโปรเจกต์เดี่ยวของเขาเอง?

Warner Bros. Discovery มีภาพยนตร์หลายเรื่องที่มีจักรวาลเป็นของตัวเอง เช่น The Batman (2022) ของ Matt Reeves ซึ่งกำลังมีภาคต่อและภาคแยกตามมาเร็วๆ นี้ รวมถึงจักรวาลหนังเดี่ยว Joker (2019) ของ Todd Phillips แฟรนไชส์ทั้งสองนี้มีตัวละครจากจักรวาลหลักที่เราคุ้นเคย แต่พวกเขาถูกแยกออกจากภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เหล่านั้นโดยสิ้นเชิง นี่คือวิธีที่อธิบายได้โดยง่ายว่า Momoa จะรับบทเป็น Lobo ได้อย่างแน่นอน โดยไม่ส่งผลกระทบโดยตรงต่องานของเขาในฐานะ Aquaman เช่นเดียวกับที่ Chris Evans ที่รับบท Human Torch ในภาพยนตร์ Fantastic 4 (2005) ของ Fox แต่ยังเป็น Captain America ใน Marvel Cinematic Universe และหวังว่าเราคงได้รู้อนาคตของ Momoa กับ DC Studios เร็วๆ นี้

พบกับ Jason Momoa ได้ใน Slumberland บน Netflix เร็วๆ นี้

ที่มา: Movie Web
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Jason Momoa

เจสัน มอโมอา

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

01-08-1979 (45 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Honolulu, Hawaii, USA


การแสดง
  1. Fast X: Part 2

    Dante Reyes

  2. A Minecraft Movie

    Garrett Garrison

  3. The Fall Guy

    Jason Momoa (uncredited)

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้