Jason Momoa บอกว่าความฝันของเขาอาจจะเป็นจริงหลังจาก Peter Safran และ James Gunn ขึ้นเป็นผู้บริหาร DC

Jason Momoa นักแสดงเจ้าของบท Arthur Curry หรือ Aquaman แห่งจักรวาล DC Universe (DCU) ล่าสุดเขาได้ออกมาเปิดเผยว่า โปรเจกต์ในฝันของเขากำลังจะเป็นจริงหลังจากการมาถึงของ Peter Safran และ James Gunn ในฐานะผู้บริหารคนใหม่ของ DC Studios

2

ที่ผ่านมานี้ Jason Momoa ปรากฎตัวในฐานะ Aquaman มาแล้วในภาพยนตร์ไลฟ์แอ็กชัน 3 เรื่อง ได้แก่ Batman v Superman: Dawn of Justice (2016), Justice League (2017) และภาพยนตร์เดี่ยวของเขา Aquaman (2018) นอกจากนี้เขากำลังจะกลับมาปรากฎตัวในบทบาทนี้อีกครั้งในภาพยนตร์เดี่ยวเรื่องที่ 2 ได้แก่ Aquaman and the Lost Kingdom ซึ่งมีกำหนดการฉายในช่วงวันคริสต์มาสปี 2023

แม้ว่าตอนนี้เขาจะมีภาพยนตร์เดี่ยวในฐานะ Aquaman ถึง 2 เรื่องแล้วก็ตาม แต่ดูเหมือนว่า Jason Momoa ยังมีความฝันอีกหนึ่งอย่างที่เขาอยากให้มันเป็นจริง แม้ว่าเขาจะไม่ได้เปิดเผยว่าความฝันของเขาคืออะไร แต่เขาได้เปิดเผยในระหว่างการสัมภาษณ์กับ ET Canada ว่าโปรเจกต์ซูเปอร์ฮีโร่ในฝันของเขานั้นอยู่ภายใต้การดูแลของ Peter Safran และ James Gunn ประธานคนใหม่ของ DC Studios โดยเขาได้กล่าวว่า

Peter Safran และ Mr. Gunn เป็นผู้ดูแลที่ DC ในตอนนี้ ผมรู้สึกตื่นเต้นมากๆ กับเรื่องนั้น มีสิ่งเจ๋งๆ มากมายที่กำลังจะเกิดขึ้น และหนึ่งในความฝันของผมที่เป็นจริงจะเกิดขึ้นภายใต้การดูแลของพวกเขา ดังนั้น ต้องคอยติดตาม

สำหรับตอนนี้ ภาพยนตร์เรื่องต่อไปของ Jason Momoa ที่กำลังจะเปิดตัว ได้แก่ The Last Manhunt ภาพยนตร์ที่พัฒนามาจากเรื่องราวที่เขาเขียนร่วมกับ Thomas Pa’a Sibbett ซึ่งจะกำกับโดย Christian Camargo นักแสดงจากซีรีส์ See ของ Apple TV+ ที่ผันตัวมากำกับ โดยมีกำหนดการเข้าฉายในอเมริกาวันที่ 18 พฤศจิกายนนี้ นอกจากนี้ยังมีผลงานเรื่อง Slumberland ของ Netflix ภาพยนตร์แนวแฟนตาซี-ผจญภัย ซึ่งจะกำกับโดย Francis Lawrence ผู้กำกับมาฝีมือจาก Constantine (2005) และ I Am Legend (2007) โดยมีกำหนดการเปิดตัวทาง Netflix ในวันที่ 18 พฤศจิกายนนี้เช่นกัน

สำหรับตอนนี้ Jason Momoa นั้นเป็นหนึ่งในนักแสดงที่กำลังรุ่งพุ่งแรงจริงๆ เพราะหลังจากจบ 2 โปรเจกต์นี้ ในปีหน้าเขาก็จะได้ปรากฎตัวในภาพยนตร์เรื่อง Fast X อีกด้วย ซึ่งจะเป็นภาคสุดท้ายของแฟรนไชส์ Fast ที่เดินทางมาอย่างยาวนาน แต่ยังไม่หมดเท่านั้น เพราะยังมีอีกหลายโปรเจกต์ที่เขาได้เข้าร่วมและกำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนา ได้แก่ Minecraft, The Executioner, Shots! Shots! Shots!, Good Bad & Undead และมินิซีรีส์เรื่อง Chief of War โดยโปรเจกต์เหล่านี้นั้นยังไม่ได้มีกำหนดการที่แน่นอนว่าจะมาตอนไหน คงต้องรอติดตามข่าวสารกันต่อไป

Aquaman and the Lost Kingdom มีกำหนดการฉายในบ้านเราวันที่ 28 ธันวาคม 2023

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Jason Momoa

เจสัน มอโมอา

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

01-08-1979 (45 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Honolulu, Hawaii, USA


การแสดง
  1. Fast X: Part 2

    Dante Reyes

  2. A Minecraft Movie

    Garrett Garrison

  3. The Fall Guy

    Jason Momoa (uncredited)

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้