เผยภาพโปสเตอร์ใหม่ Reborn Rich ซีรีส์แฟนตาซีจากช่อง JTBC ที่นำแสดงโดย Song Joong Ki

เผยภาพโปสเตอร์ใหม่ของ Reborn Rich ซีรีส์แฟนตาซีเรื่องใหม่จากทางช่อง JTBC ว่าด้วยเรื่องราวของชายหนุ่มคนหนึ่งที่ได้เกิดใหม่และตามกลับไปแก้แค้นครอบครัวของเขาเอง นำแสดงโดยนักแสดงชื่อดังมากมายไม่ว่าจะเป็น Song Joong Ki, Lee Sung Min และ Shin Hyun Been

โดยซีรีส์เรื่องนี้ว่าด้วยเรื่องราวของ Yoon Hyun Woo (Song Joong Ki) ชายหนุ่มที่เสียชีวิตลงไปหลังจากถูกกล่าวหายักยอกทรัพย์บริษัทของครอบครัวตัวเอง Sunyang Group ทั้งที่เขานั้นจงรักภักดีและซื่อสัตย์มาตลอด แต่ในที่สุดเขาก็ได้เกิดใหม่เป็น Jin Do Joon ลูกชายคนเล็กของครอบครัวพร้อมกับการตัดสินใจเข้าไปทำงานในบริษัทนั้นเพื่อแก้แค้น

Reborn-Rich

Reborn Rich สร้างจากนิยายสุดฮิตในเว็บ ผ่านการเขียนบทโดย Kim Tae Hee ซึ่งเธอเคยมีผลงานมาแล้วใน Designated Survivor: 60 Days (2019) และ Sungkyunkwan Scandal (2010) นอกจากนี้ยังเขียนบทร่วมกันกับนักเขียนหน้าใหม่อย่าง Jang Eun Jae และกำกับโดย Jung Dae Yoon ที่มีผลงานจาก W: Two Worlds Apart (2016) และ She Was Pretty (2015)

ซึ่งในภาพโปสเตอร์ใหม่ที่เพิ่งปล่อยออกมานี้ก็ได้เผยให้เห็นหนุ่ม Jin Do Joon ที่กำลังเก็บซ่อนความหิวกระหายในการแก้แค้นอย่างรุนแรง ในขณะที่เขากำลังถ่ายรูปกับพ่อของเขา Jin Yang Chul หัวหน้ากลุ่ม Sunyang Group ที่มีความมุ่งมั่นและบ้าคลั่ง โลภในเงินอย่างไม่รู้จักจบสิ้น

แม้ว่าหนุ่ม Jin Yang Chul จะดูสุขุมนุ่มลึกในทีแรกที่ได้เห็น แต่เขาก็มีออร่าของความอันตรายซ่อนอยู่ ในขณะที่มือของเขาวางไว้แนบหัวใจของ Jin Do Joon ราวกับว่าเขามีชีวิตของชายหนุ่มคนนี้อยู่ในฝ่ามือของเขา นอกจากนี้ในภาพยังมีรอยร้าวแตกขึ้นมาในบางจุด พร้อมกับข้อความที่ว่า “เกิดใหม่เป็นสายเลือดครอบครัวของฉันที่เคยฆ่าฉันเอง” ซึ่งนั่นก็ทำเอาแฟนๆ อยากจะรู้เรื่องราวแบบเต็มๆ ของซีรีส์เรื่องนี้กันอย่างใจจดใจจ่อกันเลยทีเดียว

โปรดิวเซอร์ของซีรีส์เรื่องนี้ได้บอกว่า

หลังจากที่ต้องเกิดมาในสายเลือดของตระกูล Sunyang Group ครอบครัวที่ฆ่าเขาเองกับมือ Jin Do Joon จะทำให้ทั้งโลกต้องตะลึงกับการเผชิญหน้ากับ Jin Yang Chul ราชาผู้ยิ่งใหญ่ของตระกูลอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ แม้ว่าพวกเขาจะเป็นครอบครัวเดียวกัน แต่ Jin Do Joon และ Jin Yang Chul ก็กลายเป็นศัตรูกันได้ ได้โปรดรอติดตามชมเคมีความเข้ากันที่เดือดและรุนแรงของ Song Joong Ki และ Lee Sung Min ที่จะมาถ่ายทอดความสนุกของบทบาทเหล่านี้

Reborn Rich จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 18 พฤศจิกายน 2022 เวลา 22:30 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST) พร้อมกับซับผ่านทาง Viki

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Reborn Rich

กลับชาติ ฆาตแค้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้