นักแสดง Jason Momoa ตัดสินใจโกนหัวเพื่อประท้วงการใช้พลาสติกแบบใช้แล้วทิ้ง!

Jason Momoa นักแสดงนำจากภาพยนตร์ Aquaman (2018) ได้แชร์วิดีโอของตัวเองในตอนที่เขากำลังโกนหัวเพื่อประท้วงการใช้พลาสติกแบบใช้แล้วทิ้งและปลุกจิตสำนึกของสังคมในเรื่องของจิตสำนึกต่อผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม

image

Jason Momoa นักแสดงนำในภาพยนตร์เรื่อง Aquaman and the Lost Kingdom (2023) ได้ยอมสละสิ่งที่เป็นดังดวงใจของเขาเพื่อปลุกจิตสำนึกของสังคม

จากวิดีโอที่ถูกโพสต์ลงบนบัญชี Instagtam ส่วนตัวของนักแสดงที่เราได้เห็น Momoa โกนหัวเพื่อประท้วงต่อการใช้พลาสติกแบบใช้แล้วทิ้ง โดย Momoa ได้พูดในวิดีโอว่า “ผมกำลังจะโกนหัวของผมแล้วนะ” ก่อนที่เปียทั้งสองเส้นของเขาจะถูกตัด “ผมทำแบบนี้ก็เพื่อประท้วงต่อการใช้พลาสติกแบบใช้แล้วทิ้ง ผมเบื่อขวดพลาสติกพวกนี้แล้ว พวกเราต้องหยุดเสียที ทั้งส้อมพลาสติกและของไร้ประโยชน์พวกนั้น สุดท้ายมันก็ตกค้างอยู่บนโลกของเรา ในทะเลของเรา” นักแสดงหนุ่มได้กล่าวต่อไป นอกจากนี้เขายังได้กล่าวเสริมอีกว่า เขาเพิ่งมีโอกาสได้เห็น “บางอย่างที่น่าเศร้าในมหาสมุทรของเรา” และสนับสนุนให้แฟนๆ และผู้ติดตามของเขาทำในสิ่งที่ทำได้เพื่อลดการใช้พลาสติกแบบใช้แล้วทิ้ง

ในขณะเดียวกัน แฟนๆ บางคนก็ไม่พอใจที่เห็น Momoa ตัดสินใจทิ้งทรงผมที่เป็นเอกลักษณ์ของเขา แต่แฟนๆ ก็ยังคงจะได้เห็นทรงผมนี้ของเขาอยู่ในภาพยนตร์จากทาง DC เรื่อง Aquaman and the Lost Kingdom อยู่ โดยในภาพยนตร์เรื่องนี้ Momoa จะกลับมารับบทเป็น Arthur Curry ฮีโร่แห่งมหาสมุทรอีกครั้ง โดยเขาจะต้องต่อสู้กับกองทัพใหม่ที่จะทำให้เขาต้องไปถึงขีดจำกัดของเขาเอง กำกับโดย James Wan และภาคที่สองของภาพยนตร์ Aquaman นั้นแฟนๆ ก็ยังจะได้เห็นการกลับมาของนักแสดงที่คุ้นเคยหลายคน ไม่ว่าจะเป็น Ocean Master (รับบทโดย Patrick Wilson), Black Manta (รับบทโดย Yahya Abdul-Mateen II) และ Mera (รับบทโดย Amber Heard)

image

“Aquaman นั้นเป็นฮีโร่ที่สร้างความบันเทิงให้กับผู้ชมได้มากที่สุดในโลก” Momoa พูดถึงฮีโร่ของเขาในขณะที่ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเนื้อเรื่องและทิศทางของภาพยนตร์ที่กำลังจะมาถึง “แต่มันวิเศษมากที่เราสามารถทำให้เกิดการตระหนักถึงสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นกับโลกของเราได้ แถมเรื่องนั้นมันก็ไม่ใช่เรื่องอะไรที่ได้รับการโปรโมตถึงอยู่บ่อยๆ ในโลกภาพยนตร์เสียด้วย ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้นั้นก็จะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นกับโลกในขณะนี้ เพียงแต่เล่าในแบบแฟนตาซีเท่านั้น” Momoa ได้ให้สัญญากับแฟนๆ ว่าภาคต่อของภาพยนตร์ Aquaman อย่าง Aquaman and the Lost Kingdom จะไม่ดาร์กจนเกินไปและจะมีฉากตลกๆ มากมายตลอดการฉายของภาพยนตร์

image

และนอกเหนือจากการกลับมาของ Momoa ในฐานะฮีโร่ Aquaman แล้ว ในภาพยนตร์ The Lost Kingdom ก็ยังมีข่าวลือออกมาอีกว่า Ben Affleck จะกลับมารับบทเป็น Bruce Wayne อีกครั้ง และในขณะที่แฟนๆ ก็ยังคงเดาเกี่ยวกับอนาคตในจักรวาลภาพยนตร์ DC ของ Batfleck ต่อไป Momoa ก็ได้ยืนยันว่าทั้งคู่เพิ่งรวมตัวกันเพื่อทำงานร่วมกับทาง Warner Bros. เมื่อไม่นานมานี้ ทำให้หลายคนเชื่อว่าภาพยนตร์ Aquaman ภาคสองอาจจะมีฉากการโผล่มาของ Batfleck ให้แฟนๆ ได้ประหลาดใจเล่น

ภาพยนตร์ Aquaman and the Lost Kingdom มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 23 ธันวาคม 2023

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Jason Momoa

เจสัน มอโมอา

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

01-08-1979 (45 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Honolulu, Hawaii, USA


การแสดง
  1. Fast X: Part 2

    Dante Reyes

  2. A Minecraft Movie

    Garrett Garrison

  3. The Fall Guy

    Jason Momoa (uncredited)

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้