ภาพยนตร์ที่น่ากลัวที่สุดที่สตรีมมิ่งบน Netflix ประจำเดือนสิงหาคม

Netflix ได้เพิ่มภาพยนตร์สยองขวัญสุดคลาสสิกมายังรายการใหม่ ซึ่งเป็นเรื่องที่น่ากลัวที่สุดประจำเดือนสิงหาคม

Screen Shot 2565-08-06 at 6

ความสยองขวัญดูเหมือนจะเป็นของขวัญที่มอบให้กับบริการสตรีมมิ่ง! เริ่มต้นเดือนใหม่ด้วยการดูสิ่งที่สามารถสตรีมลงได้บน Netflix ด้วยเรื่องราวสนุกสนานที่คุณสามารถเลือกได้เองเสมอ ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา Netflix ได้สร้างคอลเลกชันภาพยนตร์สยองขวัญที่เรียบง่ายแต่สร้างสรรค์สำหรับแฟนๆ ภาพยนตร์แนวนี้ และการเพิ่มเติมล่าสุดของเดือนนี้ก็เหมาะอย่างมากสำหรับภาพยนตร์คลาสสิกที่มีอยู่แล้ว เรามาดูกันค่ะว่าในเดือนนี้มีเรื่องอะไรที่จะมาทำให้สยองกันบ้าง

Apostle ใช้ความรุนแรงในภาพยนตร์เกี่ยวกับลัทธิ

Screen Shot 2565-08-06 at 6

Apostle เป็นภาพยนตร์สยองขวัญพื้นบ้านที่ออกฉายในปี 2018 นำแสดงโดย Dan Stevens และ Martin Sheen ภาพยนตร์เรื่องนี้มีการนำเสนอแง่ที่น่ากลัวที่สุดของภาพยนตร์แนวลัทธิ มีการเพิ่มองค์ประกอบเหนือธรรมชาติที่ไม่เหมือนใคร เช่นเดียวกับ The Wicker Man (2006) โดย Apostle เป็นการติดตามชายคนหนึ่งที่เดินทางไปยังลัทธินี้โดยปลอมตัวเป็นผู้เปลี่ยนใจที่เลื่อมใส เพื่อที่เขาจะได้ช่วยชีวิตน้องสาวของเขา แต่สิ่งที่ทำให้เขาต้องสะดุดนั้นไม่ได้ทำให้น่าตกใจ และบิดเบือนคำจำกัดความของวายร้าย ในขณะที่นักแสดงได้ทำให้เราเห็นว่ามนุษย์ที่เลวทรามสามารถรับใช้เทพที่อาจมีหรือไม่มีอยู่จริงได้อย่างไร Apostle มีภาพจริงที่ทั้งน่าทึ่ง และฉากที่ดูน่าเชื่อ แต่ผลตอบแทนที่แท้จริงจะมาในตอนจบที่น่าประหลาดใจและคาดไม่ถึงอย่างแน่นอน

Umma แสดงอีกด้านที่น่าสะพรึงกลัวเกี่ยวกับความรักของแม่

Screen Shot 2565-08-06 at 6

การเพิ่มล่าสุดเรื่อง Umma เป็นภาพยนตร์ระทึกขวัญเหนือธรรมชาติเกี่ยวผู้หญิงสาวคนหนึ่งที่แยกตัวออกมาจากครอบครัวของเธอ ละทิ้งทุกอย่างในบ้านเกิดรวมถึงวัฒนธรรมเพื่อเริ่มต้นชีวิตใหม่กับลูกสาวของเธอ เพราะเธอมีแม่ที่ไม่ปกติคอยต่อว่าเธออยู่เป็นประจำเพราะแม่ของเธอคิดว่าต้องการสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกสาวเท่านั้น แต่สิ่งต่างๆ กลับพลิกผันอย่างไม่มีใครคาดคิดมาก่อน เมื่อแม่ของเธอได้เสียชีวิตลง มีคนนำขี้เถ้าของแม่มาส่งให้กับเธอที่เป็นทายาทเพียงคนเดียว สิ่งผิดปกติก็ได้เริ่มเกิดขึ้นเมื่อความกลัวที่มีต่อแม่ของเธอในอดีตได้ตามหลอกหลอน ภาพยนตร์เรื่อง Umma มีการแบ่งสัดส่วนของการเปลี่ยนแปลงได้อย่างลงตัว และทำให้เราได้เห็นว่าแม้วิธีที่ดูเหมือนจะง่ายที่สุดต่อแผนการก็ยังคงเป็นเรื่องที่น่ากลัวอยู่ดี

The Wretched นำความคลาสสิกมาสู่ผู้ชมยุคใหม่

Screen Shot 2565-08-06 at 6

The Wretched เป็นการผสมผสานที่ชาญฉลาดระหว่างความสยองขวัญพื้นบ้านและคุณลักษณะของสิ่งมีชีวิต ภาพยนตร์เรื่องนี้มีพื้นฐานมาจากเทพนิยายกริมม์ เป็นเรื่องราวของชายหนุ่มคนหนึ่งที่ต้องต่อสู้กับแม่มดที่มีพลังอำนาจมหาศาลเพื่อเป้าหมายเดียวคือการลักพาตัวและกินเด็กเล็กๆ แม้ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นภาพยตร์ในสเกลเล็กๆ แต่มีการใช้ฉากนองเลือดที่ชวนอึดอัดเพื่อช่วยสร้างความตึงเครียดและความหวาดกลัวให้กับผู้ชมได้อย่างดี อย่างไรก็ตามทันทีที่ Wretch ปรากฎตัวขึ้นมันก็ได้กลายเป็นหนึ่งในสัตว์ประหลาดในภาพยนตร์ที่ดูสร้างสรรค์ที่สุดที่เคยได้ปรากฎบนแผ่นฟิมล์ได้อย่างง่ายดาย แม้ว่า The Wretched อาจจะไม่ได้มีโครงเรื่องที่ลึกซึ้ง แต่ก็ทำให้เกิดความหวาดกลัวได้อย่างสมบูรณ์แบบ และผลกระทบของมันก็ได้สร้างให้กลายเป็นสิ่งมีชีวิตที่แปลกประหลาดอย่างน่าพิศวง

Thirteen Ghosts สร้างนิยามใหม่ให้กับภาพยนตร์บ้านผีสิง

Screen Shot 2565-08-06 at 6

Thirteen Ghosts ได้รับการเปิดตัวในปี 2001 และนำเสนอความแตกต่างของภาพยนตร์สยองขวัญในยุคนั้น แม้ว่าความน่ากลัวจะรุนแรงกว่า และการตัดต่อได้รับการออกแบบมาเพื่อให้สิ่งต่างๆ ดูเท่กว่าน่ากลัวก็ตาม แต่ภาพยนตร์ก็ได้นำเสนอตัวละคร และการฆ่าที่ทำให้เรารู้สึกไม่เป็นสุขได้อย่างแท้จริง ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นการติดตามครอบครัวที่ตัดสินใจย้ายที่อยู่ไปยังบ้านที่เก่าแก่ของครอบครัว โดยหารู้ไม่ว่าบ้านหลังนี้นั้นเป็นกับดักผีขนาดใหญ่ที่ถูกออกแบบมาเพื่อดักจับ และใช้พลังของผีทั้ง 13 ตัว ผีแต่ละตัวนั้นมีไหวพริบและตอบสนองจุดประสงค์ของตัวเองอย่างชัดเจนด้วยความแค้น พวกมันสามารถเสกความกลัวขึ้นมาในรูปแบบที่แตกต่างกันออกไปแม้ว่าในปัจจุบัน Thirteen Ghosts อาจไม่ได้ดูสมบูรณ์แบบเท่าไหร่นัก แต่ก็เป็นภาพยจร์สยองขวัญอีกเรื่องที่น่าประหลาดใจที่สุดในยุคนั้นเลยทีเดียว

The Ritual เป็นการมองดูความเศร้าที่น่ากลัว

Screen Shot 2565-08-06 at 6

The Ritual เป็นภาพยนตร์สัตว์ประหลาดที่น่าประหลาดใจอยู่พอสมควรที่ได้เปิดตัวบน Netflix เนื่องจากเป็นการศึกษาตัวละครมากกว่าภาพยนตร์สยองขวัญทั่วไป ภาพยนตร์เรื่องนี้พาเราไปติดตามกลุ่มเพื่อนที่กำลังเดินป่าในขณะที่พยายามให้เกียรติเพื่อระลึกถึงเพื่อนที่เสียชีวิตไปแล้วของพวกเขา แต่ก็เกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นเมื่อพวกเขาตัดสินใจใช้ทางลัดในการเดินป่าครั้งนี้ ทำให้ต้องเจอกับซากสัตว์ที่ตายอย่างทารุณถูกแขวนอยู่ตามยอดต้นไม้ที่เลวร้ายไปกว่านั้นคือพวกเขาดันไปปลุกสัตว์ในตำนานโดยไม่ได้ตั้งใจเข้าผ่านพิธีกรรมสุดแปลกประหลาด The Ritual เป็นภาพยนตร์ที่ค่อนข้างสร้างความเซอร์ไพรส์เกี่ยวกับอารมณ์ที่ลึกซึ้ง และยังมีสิ่งมีชีวิตที่น่ากลัวอย่างมากให้ต้องกังวลอีกด้วย

ที่มา: CBR
1 ความคิดเห็น
·
1 ตอบกลับ
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย

จดแป๊ป เรื่องเกาหลีน่าดูแฮะ

1 ตอบกลับ
MamewNP

Umma มีชื่อภาษาไทยว่า คุณแม๊ ด้วยนะคะ 😂😂😂


คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

Netflix

Netflix

Los Gatos, California, USA

โฮมเพจ


ออริจินัล ซีรีส์
Good Times

Good Times

กู๊ดไทมส์

7.0

Baby Reindeer

Baby Reindeer

เบบี้ เรนเดียร์

7.7

As the Crow Flies

As the Crow Flies

Kus uçusu

6.9

แสดงเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้