Lee Sung Kyung เผยชีวิตที่วุ่นวายของสมาชิกทีมประชาสัมพันธ์ในซีรีส์เรื่องใหม่ Shooting Stars

Shooting Stars ได้เผยภาพนิ่งใหม่ของ Lee Sung Kyung ในบทบาทนักแสดงของเธอ

Shooting Stars เป็นซีรีส์แนวโรแมนติกคอมมาดี้เรื่องใหม่เกี่ยวกับคนที่ทำงานเบื้องหลังในวงการบันเทิงเพื่อจัดการความยุ่งเหยิงที่เกิดจากเหลาดารา ซีรีส์เรื่องนี้แสดงให้เห็นถึงชีวิตจริงของคนที่อยู่เบื้องหลังคนดัง ซึ่งจะมีทั้งการหลั่งเลือด หยาดเหงื่อ และน้ำตา เพื่อให้เหล่าดาราได้เปล่งประกายราวกับเป็นดวงดาวบนท้องฟ้า นักแสดงแนวโรแมนติกคอมมาดี้ Lee Sung Kyung รับบทเป็น โอฮันบยอล หัวหน้าทีมประชาสัมพันธ์ของบริษัทบันเทิงแห่งหนึ่ง และ Kim Young Dae รับบทเป็น กงแทซัง

โอฮันบยอล เป็นหัวหน้าทีมประชาสัมพันธ์ของ Star Force Entertainment เรียกได้ว่าเป็น “ราชินีแห่งเบ็ด” ในอุตสาหกรรมนี้ เธอเป็นตัวละครที่มีทักษะในการพูดที่ไม่ธรรมดาและมีความสามารถที่ยอดเยี่ยมในการรับมือกับวิกฤตต่าง ๆ และเธอยุ่งอยู่กับการจัดการปัญหาของคนดังจนไม่มีเวลาแม้แต่จะออกเดทเลย

ภาพนิ่งที่เพิ่งออกใหม่ เป็นภาพที่เกี่ยวกับชีวิตประจำวันที่วุ่นวายของ โอฮันบยอล เธอยุ่งอยู่กับการเดินทางไปมาระหว่างสถานที่ถ่ายทำและสำนักงาน และเธอก็มีความเป็นมืออาชีพขณะที่เธอพยายามทำให้แน่ใจว่าทุกอย่างจะสมบูรณ์แบบ หนึ่งในภาพถ่ายแสดงให้เห็นว่าเธอจ้องมองไปที่จอคอมพิวเตอร์และอ้าปากค้าง บ่งบอกว่ามีเหตุการณ์ใหญ่เกิดขึ้นแล้ว ความคาดหวังที่เพิ่มขึ้นสำหรับการแสดงของ Lee Sung Kyung ในขณะที่เธอแสดงให้เห็นถึงเสน่ห์ของผู้เชี่ยวชาญที่น่ารักในด้านความบันเทิง

lee-sung-kyung-1

lee-sung-kyung

lee-sung-kyung-2

Lee Sung Kyung ให้ความเห็นว่า “ซีรีส์เรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวความเป็นจริงของผู้ที่อยู่เบื้องหลัง และฉันพยายามที่จะแสดงออกมาให้เหมือจริงมากที่สุด ในบางครั้งฉันสังเกตจาก ทีมงานที่อยู่รอบตัวฉัน"

นักแสดง Lee Sung Kyung เล่าต่อว่า Shooting Stars มีเรื่องราวเกี่ยวกับความรักและงานที่สามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคน และยังมีเรื่องราวที่สดใสในวงการบันเทิงอีกด้วย เป็นซีรีส์ที่คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับมันได้อย่างสบาย ดังนั้นโปรดตั้งตารอชมได้เลย”

Shooting Stars จะออกอากาศในวันที่ 22 เมษายน 2022 เวลา 22:40 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST) และรับชมได้ทาง Viki รับชมตัวอย่างได้ที่นี่

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Lee Sung-kyoung

อี ซองคยอง

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

10-08-1990 (34 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Goyang, Gyeonggi, South Korea


การแสดง
  1. Doctor Slump

    Han Woo-ri

  2. Call It Love

    Shim Woo-joo

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้