Star Trek Beyond
1
0
0

Star Trek Beyond

สตาร์เทรค ข้ามขอบจักรวาล

PG-13
122 นาที
7/7/2016
แอ็กชัน |แอดเวนเจอร์ |ไซไฟ
The final frontier...and beyond.

ยานเอ็นเตอร์ไพรซ์กลับสู่ดาวโลกอีกครั้ง แต่แล้วเมื่อโลกถูกรุกรานโดยกลุ่มเอเลี่ยนนิรนาม ฝูงบินสตาร์ฟลีทถูกโจมตีจากภายใน จนก่อเกิดเป็นความเสียหายที่ทำให้โลกถึงคราววิกฤต การเบนเข็มภารกิจจึงเกิดขึ้นอีกครั้ง และนำมาสู่มิตรภาพครั้งใหม่ที่ทำให้กัปตันเคิร์ก (คริส ไพน์) ต้องชั่งใจ เมื่อมันอยู่บนความก้ำกึ่งระหว่างมิตรและศัตรู อนาคตของดาวโลกจะเป็นอย่างไร กัปตันและสมาชิกลูกเรือจะหาทางออกของปัญหาที่พวกเขาต้องเผชิญได้หรือไม่

Justin Lin

Justin Lin

ผู้กำกับ

Simon Pegg

Simon Pegg

นักเขียน

DOU

Doug Jung

นักเขียน

cover

รออย่างไร้จุดหมาย! Chris Pine เผยว่าจนถึงตอนนี้เขาก็ยังไม่เคยได้อ่านบทของ Star Trek ภาค 4

ตอนนี้ก็ผ่านมานานกว่า 7 ปีแล้วนับตั้งแต่ Star Trek Beyond (ภาคที่ 3) ออกฉายในปี 2016 แม้ว่าจะมีการประกาศออกมานานแล้วว่าจะมีภาคที่ 4 ตามออกมา แต่จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีอะไรเป็นชิ้นเป็นอัน และดูเหมือนว่าเราอาจจะต้องรอกันต่อไปอีก เนื่องจากล่าสุด Chris Pine นักแสดงนำผู้รับบทเป็น James T. Kirk ได้ออกมาเปิดเผยว่าเขายังไม่เคยได้เห็นบทของภาคที่ 4 เลย

cover

ภาพยนตร์ต้นฉบับของ Star Trek ทั้ง 10 เรื่องจะไม่มีการสตรีมครบในทุกแพลตฟอร์ม

ภาพยนตร์ต้นฉบับของ Star Trek ทั้ง 10 เรื่องจะไม่สามารถลงสตรีมได้ทุกแพลตฟอร์มในสหรัฐอเมริกา เมื่อเดือนพฤศจิกายนปี 2021 ภาพยนตร์ Star Trek ทุกเรื่องพร้อมให้สตรีมบน Paramount+ ซึ่งถือเป็นโฮมสตรีมมิงที่มี Star Trek ครบทุกภาค และเป็นครั้งแรกในความทรงจำครั้งล่าสุดที่แฟนๆ สามารถชมแฟรนไชส์ทั้งหมดได้ในที่เดียว

cover

Star Trek ภาคใหม่ถูกลบออกจากปฏิทินการเปิดตัวของ Paramount Pictures

ดูเหมือนว่าแฟนๆ Star Trek อาจจะต้องรอนานกว่าที่คาดไว้เพื่อดูภาพยนตร์เรื่องที่ 4 ของแฟรนไชส์ Chris Pine และนักแสดงหลักส่วนใหญ่ก็จะยังคงกลับมาในภาคที่ 4 ซึ่งคาดว่าจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในปี 2023 น่าเสียดายที่ไม่เป็นเช่นนั้นอีกต่อไป เนื่องจากล่าสุด Star Trek ภาคใหม่ ได้ถูกลบออกจากปฏิทินการเปิดตัวของ Paramount Pictures เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

cover

ทำไมเรายังไม่วาร์ป? รายงานความคืบหน้าโปรเจกต์ภาพยนตร์ Star Trek 4 จากผู้บริหารของ Paramount Pictures

Paramount Pictures เข้าใกล้การเริ่มต้นผลิตภาพยนตร์นิยายวิทยาศาสตร์ทะลุจักรวาลอย่าง Star Trek 4 ที่เป็นภาคต่อของ Star Trek: Beyond (2016) จากการสัมภาษณ์กับ Variety ประธานบริหารของ Paramount Pictures อย่าง Brain Robbins ได้พูดถึงการพัฒนาบทของภาพยนตร์ Star Trek 4 ที่จะนำ Chris Pine ผู้รับบท Captain James T. Kirk และ Zachary Quinto ผู่รับบท Spock จากไทม์ไลน์ภาพยนตร์หรือที่รู้จักกันในชื่อ ไทม์ไลน์ Kelvin กลับมานำแสดงอีกครั้ง

ก่อนหน้า

ถัดไป