Christmas Bloody Christmas
0
0
0

Christmas Bloody Christmas

87 นาที
5/10/2022
สยองขวัญ
You better not cry.

It's Christmas Eve and Tori just wants to get drunk and party, but when a robotic Santa Claus at a nearby toy store goes haywire and begins a rampant killing spree through her small town, she's forced into a battle for survival.

Joe Begos

Joe Begos

ผู้กำกับ, นักเขียน

cover

Joe Begos ผู้กำกับ Christmas Bloody Christmas ได้มาพูดคุยถึงภาพยนตร์เรื่องต่อไปของเขา

โฮ่! โฮ่! โฮ่! เตรียมพบกับซานตาคลอสสุดคลั่งใน Christmas Bloody Christmas ภาพยนตร์ระทึกขวัญสุดสยองของผู้กำกับ Joe Begos ที่กำลังจะเข้าฉายที่โรงภาพยนตร์และ Shudder ในสัปดาห์นี้ โดยล่าสุดผู้กำกับก็ได้ออกมาเปิดใจพูดคุยถึงภาพยนตร์เรื่องนี้และเส้นทางอาชีพของเขาในพอดแคสต์ The Boo Crew ของ Bloody Disgusting พร้อมกับแอบเผยไต๋ถึงหนังเรื่องต่อไปของเขาอีกด้วย

cover

ชมคลิปพิเศษจาก Christmas Bloody Christmas ภาพยนตร์สยองขวัญของซานตาคลอสสุดคลั่ง

อีกเพียงแค่สองสัปดาห์ก็ถึงช่วงเวลาแห่งคริสต์มาสแล้ว ซึ่งแน่นอนว่าก็มีภาพยนตร์สยองขวัญฉบับคริสต์มาสมากมายที่กำลังจะมาเติมเต็มความน่าสะพรึงกลัวให้กับทุกคน รวมไปถึง Christmas Bloody Christmas ภาพยนตร์สยองขวัญของผู้กำกับ Joe Begos ที่ล่าสุดเพิ่งได้เผยคลิปใหม่ของ Riley Dandy ที่กำลังกรีดร้องอย่างบ้าคลั่งออกมาให้ได้ชมกันแล้ว

cover

โฮ่ โฮ่ โฮ่! ชมตัวอย่าง Christmas Bloody Christmas ภาพยนตร์สยองขวัญของซานต้าคลอสสุดคลั่ง

ปล่อยตัวอย่างออกมาให้ชมกันแล้ว สำหรับ Christmas Bloody Christmas ภาพยนตร์สยองขวัญสำหรับวันหยุดที่กำลังจะมาถึงนี้ ผ่านฝีมือการกำกับและเขียนบทของ Joe Begos ที่เคยผ่านผลงานอย่าง Bliss (2019) และ VFW (2019) โดยล่าสุดได้มีรายงานจากทาง Deadline ออกมาว่า Shudder และ RLJE Films ได้เข้าลิขสิทธิ์สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

cover

โฮ่ โฮ่ โฮ่! คริสต์มาสนี้เตรียมพบกับ Christmas Bloody Christmas ภาพยนตร์สยองขวัญที่จะเข้าฉายทาง Shudder เร็วๆ นี้

Christmas Bloody Christmas ภาพยนตร์สยองขวัญสำหรับวันหยุดที่กำลังจะมาถึงนี้ ผ่านฝีมือการกำกับและเขียนบทของ Joe Begos ที่เคยผ่านผลงานอย่าง Bliss (2019) และ VFW (2019) โดยล่าสุดได้มีรายงานจากทาง Deadline ออกมาว่า Shudder และ RLJE Films ได้เข้าลิขสิทธิ์สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งจะพร้อมเข้าฉายในโรงภาพยนตร์และเข้าฉายผ่านทางสตรีมมิงของ Shudder ในวันที่ 9 ธันวาคมนี้!

ก่อนหน้า

ถัดไป