Shotgun Wedding
0
0
0

Shotgun Wedding

ฝ่าวิวาห์ระห่ำ

R
101 นาที
28/12/2022
แอ็กชัน |คอเมดี้ |โรแมนติก
Save the day.

เรื่องราวระหว่าง ดาร์ซี่ (เจนนิเฟอร์ โลเปซ) และ ทอม (จอช ดูฮาเมล) คู่บ่าวสาวที่กำลังจะเตรียมตัววิวาห์ พวกเขาได้เชิญครอบครัว ญาติและแขกมาร่วมฉลองความรักที่ทั้งคู่มีให้กัน แต่บรรยากาศกลายเป็นตึงเครียด เมื่อญาติของทั้งสองฝ่ายต่างไม่ลงรอยกัน ท่ามกลางความวุ่นวายกลับมีเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้น เมื่อมีกลุ่มก่อการร้ายปรากฏตัวและจับแขกในงานเป็นตัวประกัน ในขณะที่ทุกคนอยู่ในอันตราย คู่บ่าวสาวได้พากันหนีตายขอความช่วยเหลือ แต่ระหว่างทางดาร์ซี่และทอมได้เจอบททดสอบสุดบ้าคลั่ง มันจะเป็นงานแต่งงานที่โคตรจะเร้าใจและเดือดดาลไปด้วยพลังแห่งรัก ตราบใดที่ทั้งคู่ยังไม่ฆ่ากันเองเสียก่อน

Jason Moore

Jason Moore

ผู้กำกับ

MAR

Mark Hammer

นักเขียน

cover

D'Arcy Carden นักแสดงสาวจากซิทคอม The Good Place เผยว่าเธออยากเข้าร่วมจักรวาล Marvel

D’Arcy Carden นักแสดงสาวผู้เป็นที่รู้จักจากบทบาท Janet หุ่นยนต์ตัวโปรดของแฟนๆ ในซิทคอมเรื่อง The Good Place ล่าสุดนักแสดงสาวได้ออกมาเปิดเผยว่า ตอนนี้เธอสนใจอยากที่จะเข้าร่วมในจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU)

cover

Jennifer Lopez เล่าว่าเธอและ Josh Duhamel เกือบเสียชีวิตระหว่างถ่ายทำภาพยนตร์ Shotgun Wedding

นักร้องและนักแสดงที่แสดงเป็นว่าที่เจ้าสาว Darcy ในภาพยนตร์โรแมนติกแอ็กชันคอมเมดี้ เปิดเผยกับ BuzzFeed Celeb ว่าเธอและ Duhamel ผู้รับบทเป็น Tom สามีของ Darcy เกือบตกหน้าผาระหว่างการถ่ายทำฉากผาดโผน

cover

Jennifer Lopez สวมชุดเจ้าสาว ไล่ปราบอาชญากร ในตัวอย่างแรกของ Shotgun Wedding

ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเธอ Shotgun Wedding เป็นการร่วมมือกับ Jason Moore ผู้กำกับ Pitch Perfect (2012) และนักเขียนบท Mark Hammer เพื่อเล่าเรื่องราวความพยายามของคู่สามีภรรยาคู่หนึ่งที่ต่อสู้กับกลุ่มอาชญากร

ก่อนหน้า

ถัดไป