Cocaine Bear
1
0
0

Cocaine Bear

หมีคลั่ง

R
95 นาที
22/2/2023
คอเมดี้ |อาชญากรรม |ระทึกขวัญ
Get in line.

สร้างขึ้นมามาจากเหตุการณ์จริงในปี 1985 เมื่อเครื่องบินของนักค้ายาเสพติดเกิดตกลงกลางป่า แล้วหมีดำตัวหนึ่งดันกินโคเคนบนเครื่องบินเข้าไปทั้งถุง พบกับเรื่องราวดาร์กคอเมดี้ที่ประกอบไปด้วยทั้งตำรวจ, อาชญากรม, นักท้องเที่ยว และเด็ก ๆ มาบรรจบกันที่ป่าแห่งหนึ่งในรัฐจอร์เจียที่นักล่าหนัก 500 ปอนด์ออกอาละวาด

Elizabeth Banks

Elizabeth Banks

ผู้กำกับ

Jimmy Warden

Jimmy Warden

นักเขียน

cover

Cocaine Bear กำลังจะเตรียมบุกเข้าฉายบน Peacock ในสุดสัปดาห์หน้า!

รอโดนขย้ำถึงบ้าน! 🐾 เมื่อ Cocaine Bear ภาพยนตร์ระทึกขวัญคอเมดี้สุดไวรัลกำลังจะปล่อยแบบดิจิทัล Blu-ray & DVD ออกมาในวันที่ 14 และ 18 เมษายนนี้ตามลำดับ โดยจะรวมฟีเจอร์สุดพิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเบื้องหลังการถ่ายทำที่ยังไม่เคยมีใครได้เห็นมาก่อน, ตอนจบแบบใหม่ และฉากที่ถูกลบออกไป ล่าสุดนี้ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็กำลังจะเตรียมเข้าฉายบน Peacock ในวันที่ 14 เมษายนนี้อีกด้วย

cover

Cocaine Bear กวาดรายได้ไปกว่า 52 ล้านดอลลาร์จากบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลก

หมีคลั่ง! 🐾 Cocaine Bear เดินหน้าทำรายได้ทะลุบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลกไปกว่า 52 ล้านดอลลาร์ จากงบการสร้าง 30–35 ล้านดอลลาร์ก็ถือว่าทำเงินได้อย่างยอดเยี่ยมและนับว่าทำผลงานได้ดีกว่า Violent Night, Good Boys และ Beast เลยทีเดียว ด้วยเรื่องราวที่สร้างมาจากเรื่องจริงและความกาวแบบปั่นๆ ของหนังเรื่องนี้ก็ไม่น่าแปลกใจว่าทำไมหนังเรื่องนี้ถึงได้มาแรง

cover

ไม่แย่อย่างที่คิด! Cocaine Bear ได้รับคะแนนบนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes ดีเกินคาด

Cocaine Bear ภาพยนตร์แนว คอเมดี้-ระทึกขวัญ ของผู้กำกับ Elizabeth Banks ที่เพิ่งเข้าฉายในบ้านเราไปเมื่อวานนี้แบบสดๆ ร้อนๆ ซึ่งหลังจากเข้าฉายไปได้เพียง 1 วัน ตอนนี้คะแนนวิจารณ์แรกบนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes ของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้ถูกปล่อยออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

cover

Alden Ehrenreich และ Elizabeth Banks เผยถึงประสบการณ์ที่ได้ทำงานร่วมกับ Ray Liotta ใน Cocaine Bear

ตอนนี้ Cocaine Bear ได้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์บ้านเราแล้ว ซึ่งล่าสุด ผู้กำกับ Elizabeth Banks และนักแสดงนำ Alden Ehrenreich ได้ออกมาเล่าถึงประสบการณ์ที่พวกเขาได้ร่วมงานกับ Ray Liotta ในภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งเป็นผลงานการแสดงครั้งสุดท้ายของ Liotta เนื่องจากเขาได้เสียชีวิตไปแล้วเมื่อเดือนพฤษภาคม 2022 ที่ผ่านมา

cover

มือเขียนบท Cocaine Bear ออกมาเผยว่าเขามีแผนสำหรับภาคต่อรอไว้แล้ว หากภาคแรกประสบความสำเร็จ

ตอนนี้ภาพยนตร์สยองขวัญเรื่อง Cocaine Bear ได้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์บ้านเราแล้ว ส่วนในอเมริกาจะเข้าฉายในวันพรุ่งนี้ แม้ว่าตอนนี้จะยังไม่รู้ว่าตัวภาพยนตร์จะประสบความสำเร็จหรือไม่ แต่ล่าสุด Jimmy Warden มือเขียนบทของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้ออกมาเผยว่าเขามีแผนสำหรับภาคต่อรอไว้แล้ว

cover

เล่นฟรีหมีคลั่ง! วิดีโอเกม 8 บิตของภาพยนตร์เรื่อง Cocaine Bear เผยแพร่ทางออนไลน์แล้ว!

การ Tie-in วิดีโอเกมกำลังเป็นที่นิยมอย่างมาก ซึ่งก็แน่นอนว่าการ Tie-in เหล่านี้มันใช้งานได้ผลกับภาพยนตร์เช่น Star Wars, Spider-Man, Batman และภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่อัดแน่นไปด้วยฉากแอ็กชันสุดเจ๋งที่ผู้เล่นต้องการสร้างจินตนาการใหม่ อย่างไรก็ตาม ล่าสุด Cocaine Bear ก็ได้ปล่อยวิดีโอเกมใหม่ล่าสุดก่อนการเปิดตัวในโรงภาพยนตร์ด้วยเช่นกัน!

cover

ผู้กำกับจาก Cocaine Bear เผยว่าในอนาคตเธออยากสร้างหนังเกี่ยวกับ "ฉลามโคเคน" ขึ้นมาในอนาคตถ้าหากเธอมีโอกาส

Cocaine Bear เรื่องราวของหมีคลั่งที่กินโคเคนเข้าไปและออกอาละวาดไล่สังหารผู้คน ภาพยนตร์เรื่องนี้มีกำหนดการเข้าฉายในปลายเดือนนี้ แม้ว่าตัวภาพยนตร์จะยังไม่ได้เข้าฉาย แต่ดูเหมือนว่าตัวผู้กำกับอย่าง Elizabeth Banks จะเริ่มวางแผนที่จะสร้างจักรวาลภาพยนตร์สัตว์ที่คลั่งเพราะเสพยาขึ้นมาในอนาคต เนื่องจากเธอได้เผยว่าตอนนี้เธอสนใจที่จะสร้างภาพยนตร์เกี่ยวกับฉลามที่กินโคเคนเข้าไปจนคุ้มคลั่ง

cover

Elizabeth Banks ผู้กำกับ Cocaine Bear เผยว่าคอนเซปต์สุดไร้สาระนี้มันเต็มไปด้วยความเสี่ยง!

Elizabeth Banks เป็นที่รู้จักกันดีในฐานะนักแสดงหญิงที่มีบทบาทมากมายจากภาพยนตร์หลากหลายแนว ส่วนผลงานการกำกับของเธอก็เคยฝากชื่อไว้กับ Pitch Perfect 2 (2015) และ Charlie’s Angels (2019) มาแล้ว แต่เร็วๆ นี้เราก็จะได้รับชมผลงานสุดแปลกเรื่องหนึ่งจากเธออย่างเรื่อง Cocaine Bear อย่างไรก็ตาม เธอก็ได้ออกมาเผยว่าคอนเซปต์สุดไร้สาระนี้มันเต็มไปด้วยความเสี่ยง!

cover

ผู้กำกับ Cocaine Bear เปิดเผยชื่อเล่นของเจ้าหมีที่เสพโคเคนจนออกอาละวาด!

Cocaine Bear ภาพยนตร์คอเมดี้ระทึกขวัญที่กำกับโดย Elizabeth Banks และสร้างจากเรื่องจริงของหมีดำที่กินโคเคนในปริมาณที่เหลือเชื่อ! แม้ว่าเป็นเรื่องน่าเศร้าที่เจ้าหมีตัวนี้ก็ไม่รอดจากการทดลองเสพยา แต่มันก็ได้สร้างชื่อให้ตัวเองในเมืองเล็กซิงตัน รัฐเคนตักกี้ เพราะคุณจะได้เห็นมันได้บนตู้โชว์ อย่างไรก็ตาม ผู้กำกับก็เพิ่งจะเปิดเผยชื่อเล่นของมันให้เราได้รู้

cover

ย้อนดูเรื่องราวของหมีที่เสียชีวิตเพราะกินโคเคนเข้าไป เหตุการณ์จริงอันน่าเศร้าที่กลายเป็นแรงบันดาลใจของภาพยนตร์ Cocaine Bear

เมื่อไม่นานมานี้ Universal Pictures ได้ทำการปล่อยตัวอย่างแรกของภาพยนตร์ Cocaine Bear ออกมาให้แฟนๆ ได้รับชมกัน ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเหตุการณ์ที่เคยเกิดขึ้นจริงในปี 1985 เมื่อมีหมีดำตัวหนึ่งได้เผลอกินโคเคนเข้าไปจำนวนมากจนเสียชีวิตอย่างน่าเศร้า และก่อนที่ภาพยนตร์จะเข้าฉาย วันนี้เราจะพาทุกคนย้อนไปดูถึงเหตุการณ์อันน่าสลดในครั้งนั้น

cover

ผู้กำกับ Cocaine Bear เผยว่านักแสดงผู้รับบทเป็นหมีในเรื่องเคยได้รับการฝึกมาจาก Andy Serkis

Cocaine Bear ภาพยนตร์สุดแหวกที่ทำมาจากเรื่องจริงของหมีที่สูดโคเคนเข้าไปจนคุ้มคลั่งและไล่สังหารผู้คน หลังจากตัวอย่างแรกถูกปล่อยออกมาก็ได้รับเสียงตอบรับที่ดีพอสมควร และเพื่อเป็นการยั่วแฟนๆ ล่าสุด Elizabeth Banks ผู้กำกับของภาพยนตร์เรื่องนี้ ได้ออกมาเปิดเผยว่านักแสดงที่รับบทเป็นหมีในเรื่องนี้นั้นได้รับการฝึกฝนมาจาก Andy Serkis

cover

ชมตัวอย่าง Cocaine Bear ภาพยนตร์ระทึกขวัญคอเมดี้ของหมีคลั่งยา พร้อมบุกโรงภาพยนตร์ในปีหน้า!

หมีบุก! 🐾 มาแล้วสำหรับ Cocaine Bear ภาพยนตร์ระทึกขวัญคอเมดี้จากทาง Universal ที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างสุดมันส์ออกมาให้ชมกันแล้ว ผ่านฝีมือการกำกับของ Elizabeth Banks ที่เคยมีผลงานสุดฮิตอย่าง Charlie’s Angels (2019) และเจ้าหมีสุดคลั่งนี้จะพร้อมบุกโรงภาพยนตร์ในปีหน้าที่กำลังจะมาถึงนี้

cover

โปสเตอร์แรกออกอาละวาด! ภาพยนตร์เรื่อง Cocaine Bear ของผู้กำกับหญิงเก่ง Elizabeth Banks

ภาพยนตร์เรื่อง Cocaine Bear ที่กำลังจะเข้าฉายในปีหน้า ของนักแสดงที่เป็นผู้กำกับหญิงเก่งอย่าง Elizabeth Banks จาก Charlie’s Angels (2019) และซีรีส์ Pitch Perfect ในภาพยนตร์ที่ว่าด้วยเรื่องราวของหมีที่กินโคเคนและกลุ่มเหยื่อที่ต้องเผชิญหน้ากับมัน และล่าสุดก็ได้ปล่อยโปสเตอร์แรกออกมาอาละวาดแล้ว

ก่อนหน้า

ถัดไป